Facts

48 8 1
                                    

Ờm... chap này được tạo nhằm mục đích giải thích một số bí ẩn của chương trước, chỉ vậy thôi.

Và do con au này đang bí ý tưởng nên mới có cái chap này. Thông cảm nha.

Mình đang chạy một project ĐN Detective Conan như đúng thông báo, các bạn qua ủng hộ nhé!
________________________

'Tôi nghĩ anh cũng biết điều này chứ... Hàn trụ Satou Toshirou?'

Trong chapter 4, người đàn ông tên Yukata đã gọi Toshirou là "Hàn trụ", đơn giản là vì Satou Toshirou là cựu Trụ cột của Sát Quỷ Đoàn sở hữu hơi thở của Băng Giá.

Toshirou đã từng có một quá khứ không mấy tốt đẹp. Cha mẹ của chú đã qua đời vì căn bệnh quái ác. Bản thân cậu bé 10 tuổi lúc đó đã phải gánh vác trách nhiệm nặng nề trên vai khi một mình phải lo cho những người em nhỏ. Sẽ chẳng có gì cho đến một ngày, Toshirou và các em bị một lũ kẻ xấu bắt đi làm nô lệ. Chúng tra tấn họ một cách dã man khiến các em của Toshirou mât mạng do nhiễm trùng vết thương.

Bằng một cách thần kì nào đó, Toshirou đã sống sót sau những trận đòn roi đó. Tới một ngày, chú được một gia đình giàu có mua lại. Để trả ơn, chú đã làm công việc dọn dẹp tại gia trang. Cũng nhờ nhan sắc nổi trội mà Toshirou cũng rất vừa mắt gia chủ. Năm chú tròn 18 tuổi, gia chủ chính thức tổ chức lễ cưới của chú và con gái của ông.

Tưởng chừng như mọi mối lo âu, muộn phiền sẽ kết thúc từ đây, nhưng không, những bất hạnh trong đời vẫn luôn bám lấy người đàn ông này. Trong một lần vào rừng, chú đã gặp quỷ ăn thịt người - loài sinh vật máu lạnh tưởng chừng như chỉ xuất hiện trong tiểu thuyết. Dù bị tấn công bất ngờ nhưng chú vẫn hạ gục con quỷ đó và để nó dưới ánh mặt trời thiêu rụi. Tình cờ khi trong chính khoảnh khắc đó, Toshirou đã gặp được Chúa công của Sát Quỷ Đoàn, và chú được ngỏ lời để trở thành một Trảm Quỷ Binh. Năm đó chú vừa tròn 19 tuổi.

Toshirou vẫn luôn trăn trở về điều này. Tuy nhiên, vợ của chú - bà Satou Haru đã ủng hộ và động viên chú gia nhập Sát Quỷ Đoàn. Toshirou đã rất hạnh phúc và chuẩn bị hành trang trở thành một Trảm Quỷ Binh mà không hề biết rằng vợ chú đã mang thai và đang mang trong mình một căn bệnh quái ác.

Trong suốt một năm cầm kiếm, nhờ có tài năng kiếm thuật mà Toshirou đã nhanh chóng trở thành một Trụ cột mạnh mẽ của Sát Quỷ Đoàn sở hữu hơi thở của Băng Giá. Những năm sau đó, chú liên tiếp giành được nhiều chiến thắng vang dội, trở thành một quân hương xa mạnh mẽ của Sát Quỷ Đoàn.

Trong một lần về thăm quê hương, Toshirou đã rất sốc khi hay tin vợ mình đã qua đời sau khi hạ sinh quý tử. Bấy giờ con trai chú vẫn còn quá nhỏ mà đã chịu cảnh phải rời xa hơi ấm của mẹ mãi mãi. Chính vì điều đó, chú đã nghỉ tay gác kiếm vào năm 23 tuổi, chính thức rút lui khỏi con đường diệt quỷ. Chính vì lẽ đó mà hơi thở của Băng Tuyết cũng bị thất truyền.

Sau biến cố đó vài năm, Toshirou đã kết thân với ông Hachisuka. Tại đây, chú và con trai đã được gặp mặt Hachisuka Saya. Ngay từ lần đầu gặp mặt, Toshirou đã biết được cô bé manh họ Hachisuka này không phải là một người bình thường. Sau khi được nghe kể về bảo kiếm của dòng họ Hachisuka, Toshirou càng khẳng định Saya chính là hậu duệ của Hachisuka Ayako - một huyền thoại của Sát Quỷ Đoàn sở hữu hơi thở Mặt Trăng. Đó là lý do vì sao chú lại dễ dàng đồng ý cho Saya tập kiếm thuật từ nhỏ.

.

.

.

.

.

.

.

.

Đón đọc chap mới nha.

[ĐN KnY] Thiếu Nữ Ánh TrăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ