- Họ tên: Hachisuka Saya
- Ngày sinh: 8/4
- Tuổi (hiện tại): 15
- Ngoại hình: Là nàng thiếu nữ xinh đẹp sở hữu mái tóc đỏ dài tới thắt lưng. Đôi mắt đen láy, sâu thẳm như toát lên vẻ huyền bí kết hợp với ngũ quan tinh xảo càng làm tôn thêm vẻ đẹp tuyệt trần của cô. Áo haori đỏ thẫm với họa tiết hình hoa anh đào, đồng phục Sát quỷ đoàn gồm chân váy và áo đồng phục thêu chữ "Sát" sau lưng là trang phục chiến đấu của cô.
Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa.
- Vũ khí: Thanh Nichirin đơn giản với tay cầm và vỏ kiếm trắng, sẽ đổi màu vàng nhạt ánh kim vì cô sử dụng hơi thở Mặt Trăng, trên kiếm khắc chữ "Sát" bằng Kanji.
- Tiểu sử: Hachisuka Saya là người con duy nhất của nhà Hachisuka. Cha cô là một tiều phu tên Hachisuka Toru, mẹ cô là Hachisuka Sakura và là một nội trợ. Tuy cuộc sống không được hoàn hảo như bao người, nhưng cô luôn cảm thấy hạnh phúc khi cha mẹ luôn yêu thương cô và cho cô hơi ấm của gia đình. Tuy nhiên, hạnh phúc đã thoáng chốc tan vỡ khi gia đình cô bị tấn công bởi quỷ. Trong tình thế ngàn cân treo sợi tóc, cô đã được một người đàn ông lạ mặt cứu sống, và người đó không ai khác chính là Rengoku Shinjuro - Viêm trụ đương thời của Sát quỷ đoàn. Sau biến cố, cô được người hàng xóm nhận nuôi và động viên gia nhập vào Sát quỷ đoàn.
- Khả năng: Tất cả các giác quan của cô rất nhạy bén, chưa kể cô còn sở hữu thể lực phi thường.
- Hơi thở sử dụng : Hơi thở Mặt Trăng
+ Thức thứ nhất: Ám Nguyệt * Tiêu Cung : Một nhát chém mạnh kèm theo một lượng lớn lưỡi kiếm nhỏ hỗn loạn.
+ Thức thứ hai: Châu Hoa Lộng Nguyệt : Tung ra ba nhát chém liên tiếp xoay quanh bản thân, đồng thời tạo ra một đợt tấn công tầm xa bằng vô số lưỡi kiếm nhỏ hỗn loạn.
+ Thức thứ ba: Yêm Kỵ Nguyệt * Tiêu : Tung ra hai nhát chém liên tiếp theo quỹ đạo từ trên chém xuống, tạo ra hai đường kiếm hình bán nguyệt cực mạnh.
+ Thức thứ tư: Nguyệt Phách Tai Oa : Một kỹ thuật tập trung toàn lực vào thanh kiếm, tạo ra ba nhát chém lớn xếp chồng lên nhau như một cơn lốc. Chiêu thức này được thực hiện mà không cần vung kiếm.
+ Thức thứ năm: Thường Dạ Cô Nguyệt * Vô Gian : Tung ra một đợt bão kiếm dữ dội theo nhiều hướng, đòn này mạnh đến mức tàn phá và áp đảo mọi thứ xung quanh.
+ Thức thứ sáu: Ách Kính * Nguyệt Ánh : Vung kiếm tạo ra năm đường chém dọc trực diện theo hình nón.
+ Thức thứ bảy: Nguyệt Long Luân Vĩ : Một nhát chém trực diện khổng lồ tựa như rồng quật đuôi, những lưỡi kiếm hỗn loạn cũng được gia tăng kích thước đáng kể.
+ Thức thứ tám: Giáng Nguyệt * Liên Diện : Vung kiếm lên cao tạo ra sáu đường kiếm lớn từ trên cao giáng xuống.
+ Thức thứ chín: Xuyên Diện Trảm * La Nguyệt : Tung ra cùng lúc ba đường kiếm hình lưỡi cưa khổng lồ, đòn này mạnh đến mức hủy diệt mọi thứ trên đường đi của nó.
+ Thức thứ mười: Thanh Nguyệt * Hà : Tung ra hàng loạt đường kiếm liên tục theo nhiều hướng tựa như sương mù mặt trăng tỏa ra khắp nơi.
+ Thức thứ mười một: Hung Biến * Thiên Mãn Tiêm Nguyệt: Tung ra hàng loạt đường kiếm khổng lồ xoay tròn với nhau tựa như bầu trời đầy trăng.
+ Thức thứ mười hai: Bất Hồng * Nguyệt Ánh Long : Tung ra một nhát chém hình vòng cung như mặt trăng lưỡi liềm để cắt đôi đối thủ. Thức này chém ra vô số những con rồng con.
+ Thức thứ mười ba: Nguyệt Hồng * Phiến Cát Nguyệt : Tung ra sáu đường kiếm lớn giáng xuống mặt đất như cầu vồng mặt trăng giáng xuống trái đất.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Đón đọc chap mới của au nha :33
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN KnY] Thiếu Nữ Ánh Trăng
ФанфикSẽ ra sao khi hạnh phúc nhỏ nhoi của con người bỗng chốc vỡ tan? Sẽ ra sao khi ta không còn một bờ vai để nương tựa? Sẽ ra sao khi người phải gánh chịu tất cả lại là tôi? Hah... Tôi sẽ chọn cách bước tiếp Sẽ là ánh trăng vĩnh hằng của nhân gian Sẽ l...