Chapter 1: Chén Thánh

252 11 5
                                    

Trái Đất là nơi mà cái người đang viết câu chuyện này ngồi trước màn hình vi tính nhưng câu chuyện mà cái người đó đang viết không phải xảy ra ở Trái Đất tròn tròn vẫn đang miệt mài quay quanh Mặt Trời này mà là ở một nơi vô cùng xa xôi, cách nơi này cũng phải được bao nhiêu tỉ năm ánh sáng đó, đến người viết có thiên tài đến bao nhiêu đi nữa cũng chẳng thể nào biết được

Nơi xa xôi đó tồn tại mười hai thế giới, gọi chung là Immortal và ở đây, bất cứ mọi điều từ tốt đến xấu, từ thực tế đến hư cấu đều có thể xảy ra...

"Tới đi đồ trâu bò!!"

"Grrrrr....". Đó là tiếng gầm gừ của một con Minotaur. Có vẻ như nó đang gặp rắc rối với một Elf đang đối đầu với nó.

"Hehe! Ngươi là Minotaur dũng mãnh mà lại sợ hãi khi phải đối đầu với một tên Elf chỉ biết quơ quơ cây thương dài dài như Lancelot ta sao?"

Gió thổi mạnh. Con Minotaur vì bị Lancelot chọc điên nên nó hùng hổ lao tới hòng giết được kẻ đứng trước nó đang đứng hiên ngang, không biết cậu ta nghĩ gì.

"Haha! Ngon! Tiếp chiêu!"

Lúc này Lancelot mới động thủ sau khi chọc ghẹo đối thủ. Cậu rút cây thương cắm dưới đất ngay bên cạnh mình và lao tới con Minotaur với tốc độ âm thanh. Đó là một trong số những kĩ năng mà rất ít Elf có được vì đại đa số Elf thường học phép thuật, kĩ năng sử dụng cung tên, dao găm và cách để nghe hiểu được tiếng nói của Mẹ Thiên nhiên. Lancelot lại không như vậy. Cậu rời làng Elf từ rất sớm để học những thứ mà chắc chắn cậu sẽ không bao giờ được dạy trừ phi nếu cậu được quân đội nhận thì họ sẽ dạy cậu kiếm thuật. Thật sự là vô cùng nhàm chán!!

"Tornado Spear!!"

Một luồng gió mạnh từ cây thương của Lancelot xoáy thẳng vào giữa ngực con Minotaur. Cơ thể nó đứt làm đôi, máu bắn tung tóe.

"Chậc, dễ quá như này thì làm sao có thể nâng cao kĩ năng lên được... Thôi lấy sừng Minotaur đi bán lại kiếm chút phí đi tiếp.". Lancelot thở dài, ngồi xuống cưa sừng Minotaur.

Vừa đứng lên sau khi cưa xong cặp sừng của con Minotaur mới giết, đột nhiên từ sâu trong rừng, lại thêm một đàn Minotaur khác lù lù xuất hiện. Lần này người gặp rắc rối thật sự có vẻ là Lancelot của chúng ta rồi.

"Này... Người ta không có giỡn đâu nghe... Người ta... Người ta... Aaaaaaa ta giết hết!!"

Vài chục phút sau...

"Hộc hộc... Mệt... Mệt quá... Đứng còn không nổi nói gì...nói gì giết người ta..."

Lancelot thở dốc. Đàn Minotaur này thực sự quá đông, hình như chả khác gì đàn kiến khổng lồ... Ấy tự dưng đi so sánh kiến với trâu làm quái gì chứ, chúng chẳng liên quan gì cả...

"Mệt quá... Aaaaaa mệt quá! Mệt cũng phải ráng..."

Trong khi Lancelot thở hổn hển, lũ Minotaur lại tiếp tục tiến đến bao vây. Vậy là xong rồi sao Lancelot?

"Energy Bomb!!"

Vô số những quả cầu ma thuật màu hồng bắn liên tiếp vào người những con Minotaur và phát nổ. Chẳng mấy chốc, lũ Minotaur đã được diệt sạch, có lẽ sẽ bán được ối tiền với số sừng đó.

Magic Linker: Holy GrailNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ