Lại một ngày rảnh rỗi khác trong khi chờ lấy kiếm cho Arthur. Dân làng vẫn tiếp tục những công việc thường ngày của họ. Kì này sửa kiếm lâu hơn bình thường do bị tác động quá nhiều của ma pháp hạng cao cấp như lửa của Arthur, cộng thêm việc nguyên liệu rèn ra thanh kiếm này càng ngày càng hiếm.
Nhóm Lancelot vẫn sinh hoạt như bình thường, vẫn thay phiên nhau nấu nướng, làm việc nhà. Arthur vẫn đều đặn theo dõi tình hình sức khỏe của Silverz, đồng thời quan sát những biểu hiện của cậu sau khi nghe câu chuyện của Merlin.
"Một thứ ấn chú cổ à...?" Arthur tự nói với mình. Câu chuyện về ấn chú cổ, về Silverz bỗng dưng hóa điên, tấn công những người khác, suýt giết chết Lancelot khiến anh bận tâm mấy ngày nay.
Lancelot ở sân sau vẫn tích cực đấu tập cùng với Gawain để nâng trình. Buổi tập còn có sự hỗ trợ từ kết giới của Merlin để cho căn nhà không bị ảnh hưởng từ những đòn đánh như vũ bão của hai người kia. Đánh đấm mệt lả rồi mới nhờ Merlin trị thương.
"Merlin này, phép trị thương của cậu dễ chịu thật ấy. Nói thế nào nhỉ, kiểu như ánh sáng của thiên sứ ấy." Gawain nói.
"Th-Thật à?" Merlin hơi đỏ mặt. Đó là lần đầu tiên có người khen ma pháp trị thương của cậu.
"Tôi cũng không phủ nhận điều đó. Ít ra còn dễ chịu hơn nhiều ma pháp sư khác." Lancelot nói rồi tu nước ừng ực. Cậu ta đang trong trạng thái cởi trần vì nóng và mệt, để lộ phần thân trên săn chắc. Mái tóc màu lục cũng được buộc lên khá gọn.
"Mấy cậu xong chưa?" Arthur mở cửa sau, trên tay anh lại là một túi táo nữa.
"Cũng vừa xong thôi. Đang nghỉ." Lancelot lại tiếp tục uống nước.
"Ăn táo đi này. Kì này táo có vẻ ngon." Arthur ra sau nhà, chìa túi táo ra trước mặt ba người kia.
"Tình hình Silverz ra sao rồi?" Merlin hỏi, tay lấy một quả táo.
"Nhìn chung vẫn ổn. Hiện tại thì chưa có gì đáng lo ngại. Tôi cũng chưa nhìn thấy bất cứ biểu hiện nào khác thường. Cơ mà, tâm lý vẫn chưa ổn định lắm sau vụ mà cậu kể." Arthur cắn một miếng táo. "Hiện tại đang nằm trong phòng, và cậu ta cũng chẳng thèm nói chuyện với tôi."
"Cái ngày đầu tiên mà cậu ta gia nhập nhóm mình ấy, tôi có để ý. Cậu ta hầu như không tiếp xúc quá thân mật với bất cứ ai. Cho dù có một lúc cậu ta nói chuyện được nhiều, nhưng không đáng kể." Gawain nói.
"Tôi giờ vẫn còn hơi khiếp cái lần cậu ta kề dao sát cổ tôi chuẩn bị xẻo." Lancelot nói, đưa ly về phía Gawain, cậu sử dụng ma pháp tạo ra nước rót vào cái ly.
"Với cả, đôi mắt của Silverz ấy," Gawain cắn một miếng táo, "nó đượm một nỗi buồn mà tôi không biết phải diễn tả như nào nữa..."
Arthur nhận ra điều đó ngay sau lời nói của Gawain. Biểu hiện đó thật giống với một người...
"À mà này, nói đến Silverz, cậu còn nhớ đống ấn chú gì đó trên người cậu ta không Merlin?" Lancelot lúc này đã ăn gần hết quả táo.
"Nhớ chứ, nhưng mà chúng lạ lắm, mà lại còn chằng chịt khắp người cậu ta, tôi không nhìn rõ được. Lúc đó bị bóp cổ ngạt thở muốn chết nên cũng không có hơi sức mà để ý kĩ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Magic Linker: Holy Grail
FantasyCuộc phiêu lưu tìm kiếm Chén Thánh vui vẻ của Lancelot và các bạn ~~