Chap 3: Excalibur

115 8 4
                                    

Lời tác giả: Từ hôm nay tên kĩ năng của các nhân vật sẽ được đặt trong dấu [ ]. Ví dụ như [ Tornado Spear ].

Địa điểm dừng chân tiếp theo của bộ ba Lancelot, Gawain, Merlin là thị trấn Mochi, chỉ cách đồng cỏ Mochi khoảng một cây số. Đây là một thị trấn du lịch với những ngôi nhà nhỏ xinh xắn được sơn những màu sắc sặc sỡ, những người trong thị trấn ăn mặc rất thời trang và dễ thương. Trên phố còn những con Mochi nho nhỏ, tròn tròn cứ nhảy nhảy, lăn lăn khiến thị trấn thu hút được nhiều du khách, đặc biệt là các cô gái.

"Chỗ này tôi có đến rồi." Lancelot lên tiếng.

"Cậu mà cũng đến cái nơi siêu nữ tính dễ thương này á?" Merlin hỏi với giọng điệu có vẻ muốn trêu chọc Lancelot.

"A đến rồi." Lancelot rẽ vào một quán ăn nhỏ được trang trí bên ngoài bằng những sợi ruy băng vàng và bức tường gỗ được sơn màu xanh lá nhìn khá hài hoà. Tấm biển đề: "Mochi Mochi Moe Moe".

"Này Gawain, cậu đã bao giờ thấy Lancelot đến mấy chỗ này bao giờ chưa?" Merlin hỏi nhỏ Gawain.

"Chưa. Ai biết cậu ta đã đi đâu và làm gì trong khi đã đi bụi hơn cả trăm năm nay. Lúc đó tôi vẫn còn là quân nhân mà."

Lancelot vừa mở cửa quán, một cô hầu bàn, có vẻ là một Warbeast tộc thỏ, liền chạy ra.

"Chào Lancelot, lâu quá rồi cậu mới tới đây đó~!"

"Chào chị Hanna. Dạo này em đi phiêu lưu ấy mà." Lancelot cười.

"Mọi người ơi! Lancelot đến rồi này! Mau ra tiếp cậu ấy nồng nhiệt nào!"

Hanna gọi vọng vào trong, ngay lập tức rất nhiều cô hầu bàn khác ùa ra chào đón Lancelot một cách cực kì nồng nhiệt. Họ nhào tới ôm hôn Lancelot thắm thiết, cứ như vợ đón chồng về vậy.

"Này Gawain, chúng ta đã lọt vào cái chỗ hường hoè nào vậy?"

"Xin chào hai bạn. Hai bạn cũng là bạn của Lancelot à?" Hanna bước ra mỉm cười chào hai con người phải đứng sững sờ trước khung cảnh hường hoè trong quán.

"À vâng..." Gawain cười.

"Đã là bạn của Lancelot cũng sẽ được chào đón nồng nhiệt luôn! Các chị em mau ra tiếp đón hai bạn trẻ này nào!" Hanna hào hứng nói lớn. Ngay lập tức lại thêm một tốp khác đón tiếp hai người họ y hệt như cách đón tiếp Lancelot.

Vài phút sau...

"Haha! Ba người chúng ta mỗi người đều được hôn!" Lancelot cười lớn sau khi cả ba ổn định được chỗ ngồi và đã gọi được món ăn cho mình.

"Thích lắm hay sao m-m-mà cười! Tôi còn bị nhầm là con gái này!!" Merlin đỏ mặt, trên mặt cậu ta vẫn còn dính rất nhiều dấu son.

"Luôn là vậy!" Lancelot cười châm chọc.

"Cậu vừa vừa phải phải thôi nhaaaaaa!!"

"Ừm... Có hơi ngượng nhưng đây cũng là một trải nghiệm khá là...ừm thú vị chăng?..." Gawain cười ngượng.

"Aaaaaaa!! Cả Gawain cũng vậy saoooo?" Merlin hét lên đầy thống khổ.

Magic Linker: Holy GrailNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ