Một bóng đen vút ra từ trong những bóng cây còn sót lại sau trận càn của gấu Manti. Nhanh nhẹn và uyển chuyển, bóng đen ấy tung mình lên trời và giương cung bắn liên tiếp ba mũi tên nữa vào con gấu, tuy sát thương gây ra chả bao nhiêu cả nhưng đủ để làm con gấu phân tâm.
"Mau lên, tấn công đi!" Người mới nhập cuộc hét lớn.
Lancelot cầm thương tiên phong xông lên tấn công một cách dữ dội. Từng đường thương xé gió đánh vào Manti như vũ bão. Cậu đánh ma không chớp mắt, hòng tìm ra một điểm yếu nào đó trên người con vật mình đồng da sắt này.
"Này! Không kiếm ra luôn đấy!" Lancelot cáu.
Gawain cũng lên hỗ trợ Lancelot. Lần này cậu không dùng vũ khí mà liên tục thi triển ma pháp lên con gấu. Có lẽ ai cũng biết, khi nước di chuyển với một tốc độ nào đó thì nó có khả năng cắt được cả kim loại, Gawain đã chú trọng vào yếu tố này. Cậu đẩy nhanh tốc độ của những dòng nước mà mình gọi ra mong gây ra sát thương lên người con gấu. Mặc dù khá tốn sức nhưng có lẽ cũng đã có một vài hiệu quả khi đã có một vài vết xước trên cánh tay của nó.
Merlin cũng để ý đến cách của Gawain nhưng đắng lòng thay, chuyên môn của cậu không phải là nước mà là sét và những thứ khác không kể nước nên cậu sử dụng một số thuật hỗ trợ và thi triển một số ma pháp tấn công có mục tiêu. Cậu cũng đã tận dụng được nước của Gawain và những luồng gió bão của Lancelot để tạo ra những đòn tấn công có sát thương lớn hơn. Việc này cũng có tạo ra một vài hiệu quả nhất định khi đã góp phần...tàn phá cánh rừng thảm hơn.
Người mới nhập cuộc cũng hỗ trợ cho nhóm dưới bằng cách nã tên như mưa. Tên của cậu ta phát ra ánh sáng xanh lạnh lẽo, chúng găm vào đâu thì đóng băng đến đấy. Sau đó cậu ta giương cung thêm một lần nữa, lần này là một mũi tên lớn hiện ra bên cạnh chỉ theo hướng giương cung. Rồi cậu thả tay, mũi tên bay thẳng nhằm vào đầu con gấu. Nó găm vào đầu rồi tạo ra một tảng băng lớn bao phủ cả cơ thể con gấu khổng lồ. Với tảng băng kia, họ tạm thời cầm chân được con gấu đó trong một khoảng thời gian ngắn để soi điểm yếu.
Arthur, người còn lại nãy giờ chẳng hề động thủ tay chân, bây giờ mới bắt đầu vung kiếm. Thanh Excalibur (giả) trên tay anh tỏa ra một luồng lửa đỏ. Nó nóng đến mức tảng băng của người kia cũng chịu ảnh hưởng. Arthur hít một hơi sâu rồi lấy đà nhảy thẳng lên tới mắt con gấu.
"Dồn sát thương vào mắt, đấy là điểm yếu của nó. Tôi sẽ phá băng, còn các cậu đánh." Arthur vừa nói vừa chĩa mũi kiếm vào phần băng gần mắt, hơi nóng tỏa ra từ thanh kiếm khiến băng tan chảy.
Arthur vừa dứt lời, Lancelot bỗng nhớ lại lời của cha mình: "Con trai, cho dù kẻ địch trước mặt con mình đồng da sắt trán xi măng đến đâu đi chăng nữa, con cứ đâm vào mắt nó thật mạnh, đảm bảo sau đó con nắm chắc 80% chiến thắng". Không một phút chần chừ, cả Lancelot và Gawain xông lên, vừa lúc phần băng ở mắt tan ra, cả mũi thương và mũi kiếm cùng đâm thật mạnh vào mắt con gấu Manti. Do sức nóng dữ dội của lửa tỏa ra từ Excalibur (giả) mà cả tảng băng cũng bị ảnh hưởng. Nó dần tan chảy và con gấu thừa cơ hội phá vỡ tảng băng, nhưng một bên mắt của nó đã bị thương, máu tuôn ra như suối khiến khả năng tấn công của nó cũng giảm đi đáng kể. Bây giờ coi như việc giết Manti đã dễ hơn ban đầu khá nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
Magic Linker: Holy Grail
FantasíaCuộc phiêu lưu tìm kiếm Chén Thánh vui vẻ của Lancelot và các bạn ~~