Đã hai tuần trôi đi, tất cả thành viên điều có mặt ở kí túc xá của nhóm, cả nhóm được tập hợp lại vì có một cuộc họp đột xuất. Cả nhóm chuẩn bị xong tất cả cùng đến công ty, ai cũng vội vội vàng vàng mà di chuyển nhanh chóng đến phòng họp. Trưởng nhóm RM hình như thấy thiếu mất một ai đó, quay đi quay lại đếm kĩ càng rồi kéo anh Jin lại nói nhỏ.
"Anh có thấy Jungkook ở đâu không?"
Anh Jin lắc đầu, anh cũng nói là anh không biết, sáng giờ điều không có thấy mặt thành viên nào hết, chỉ chuẩn bị xong liền đến đây thôi. NamJoon cũng khẽ gật đầu như đã hiểu, rồi hỏi tiếp từng thành viên nhưng ai ai cũng bảo không rõ điều này. Jimin liền lấy điện thoại gọi cho Jungkook, nhưng có vẻ điện thoại không có sự hồi đáp từ đối phương.
Taehyung cũng nhìn mọi người, tự nhiên trong lòng có chút bất an khác thường, Jungkook biến mất, công ty lại mở cuộc họp quan trọng, có điều trùng hợp sao? hay đã xảy ra chuyện gì?
Giám đốc bước vào, ông ấy có vẻ không vui cho lắm, kéo ghế rồi mời mọi người ngồi xuống, ông đặt điện thoại vẫn tài liệu trên bàn. Ánh mắt có vẻ không mấy thoải mái, thở một hơi dài mà nói:
"Bắt đầu từ hôm nay, tạm thời nhóm chúng ta sẽ hoạt động với tư cách là 6 thành viên"
Cả 6 người bắt đầu ngỡ ngàng, NamJoon quay đầu hỏi ông "Vì sao chỉ có 6 người, còn Jungkook thì sao?"
Ông lắc đầu bảo "Tôi vừa nhận được cuộc gọi từ ba của cậu ấy, bảo rằng Jungkook bệnh rất nặng, không thể đến Seoul làm việc được, ba cậu ấy bảo tạm thời không thể đi làm, xin phép cho cậu ấy nghỉ ngơi thêm một khoảng thời gian đến khi khỏe lại sẽ quay về đây tiếp tục cùng 6 cậu".
"Nhưng mà... rõ là em ấy lúc trở về nhà còn khỏe mà? Bệnh gì cơ chứ?" - Jimin nói.
"Điều này tôi không biết, tôi chỉ là đang chuyển lời dùm cho ba cậu ấy đến mọi người, tôi cũng thấy khó hiểu.. tôi cũng không giải quyết được, vừa định nói thì ông ấy đã tắt máy, tôi gọi lại ông ấy không bắt máy, tôi cũng đành chịu thôi".
"Vậy.. vậy tôi có thể xin phép nghỉ thêm vài hôm được không?" - Taehyung im lặng từ nãy giờ cũng lên tiếng nói.
"Được vì lịch trình của chúng ta tới thêm 2 tuần nữa, có thể cho các cậu nghỉ thêm vài hôm để chấp nhận sự việc rồi tiếp tục luyện tập mà làm những lịch trình khác"
"Vâng cảm ơn giám đốc".
"Tôi còn vài việc xử lý hợp đồng, tôi đi trước, các cậu trở về an toàn nhé!".
Cả nhóm đồng thanh Vâng rồi cúi đầu đến khi ông ấy rời đi. Mọi người điều thở dài, mấy hyung lớn điều quay trở về kí túc xá. Riêng Jimin vẫn lặng lẽ nhìn biểu hiện của Taehyung, còn Taehyung thì tâm trạng phức tạm hẳn. Anh muốn xin phép nghỉ thêm vì muốn đi đến Busan tìm Jungkook để biết cậu bị gì.
Jimin đi đến, vỗ vai anh "Cậu nghĩ gì vậy?".
Taehyung lắc đầu "Mình không nghĩ gì cả chỉ là tớ muốn đi đến Busan, cậu có thể đi cùng mình không? Quê cậu cũng ở Busan mà, cậu sẽ rõ đường hơn mình".
BẠN ĐANG ĐỌC
KookTae (Taeguk) - Chúng Ta 💜
Fanfic" Em đã thay đổi rất nhiều từ khi anh đến! " Quá khứ, hiện tại hay tương lai đều không thay đổi.. Chỉ là mong anh hãy luôn cười như vậy 💜