"Anh ở lại cạnh em nhé?"
Taehyung nhìn tôi, ánh mắt lấp lánh nhưng mà anh gầy đi nhiều rồi, nét xương hàm cả xương quai xanh điều lộ rõ, quầng thâm của rõ ràng như vậy.
"Cuối cùng em cũng chịu nói rồi, anh vui lắm!" - Anh lại ngồi lại vị trí cũ.
"Anh vẫn chưa trả lời em, có ở lại với em hay không?"
"Jungkook, xin lỗi vì đã khiến em ra bộ dạng như vậy, vết thương tự cắt này, chắc hẳn em đã đau đớn như thế nào mới có thể tự mình hành hạ bản thân mình như vậy! Anh thật đau lòng lắm em biết không, rời xa em... anh không một ngày nào sống yên ổn, sống như chết, sống mà không có ý chí, nghị lực. Sống mà không có em thật sự là điều tàn nhẫn nhất mà anh chịu đựng, anh bây giờ không thể buông tay em được nữa. Jungkook chúng ta đừng rời xa nhau nữa em nhé!?".
Tôi nhìn anh, nước mắt bỗng nhiên thành dòng, anh đau lòng như vậy mà tôi lại luôn trách anh không yêu tôi, trách anh có người khác mà rời xa tôi, trách anh không tin tình yêu của mình. Luôn hành hạ anh, tôi sai thật sự sai rồi.
"Nói anh nghe đi, anh thật sự không muốn chúng ta phải khổ sở như vậy nữa đâu, anh không thể nào sống mà thiếu em nữa, đã rời xa em quá lâu rồi lâu giống như tận thế".
"Taehyung, xin lỗi anh em cũng như anh không thể rời xa anh được, yêu anh đến như vậy lại giả vờ là không còn tình cảm, muốn quan tâm anh nhưng thấy anh trách né em, nên em càng khắc hận anh, là em không đủ hiểu rõ tấm chân tình của anh, em hối hận quá!"
Anh vuốt khuôn mặt tôi, đặt nhẹ môi anh lên môi tôi, nhẹ nhàng nhưng sâu lắng. Ấm áp soi sáng trái tim tôi, tôi yêu anh, yêu đến muôn trùng.
"Taehyung... em đã thay đổi rất nhiều từ khi gặp anh. Anh là người khiến em không còn nhút nhát, khiến em bước ra khỏi vùng an toàn, anh là người nói với em hãy coi em như bạn anh, đã cho em thấy được tình cảm mà anh dành cho em, bảo vệ em, bao bọc em. Yêu thương em. Quá khứ và tương lai không hề thay đổi, em vẫn một lòng mà yêu anh. Rất sâu đậm".
Taehyung như nghe hết cõi lòng mình, anh dang tay ôm lấy tôi. Tôi cũng ôm chặt lấy anh, không muốn vụt mất tình yêu đẹp này nữa, tôi thật sự hạnh phúc, ngay bây giờ.. thời điểm này tôi khẳng định rằng mình đã đủ mạnh mẽ bảo vệ anh qua dư luận xã hội định kiến rồi, sẽ không để những lời nói của những con người không biết suy nghĩ mà tổn thương anh, tổn thương tình yêu của chúng tôi một lần nào nữa, sẽ mãi không bao giờ được như trước kia.
Sẽ không một ai có thể đem anh ấy rời xa vòng tay của tôi thêm một lần nào khác, bây giờ càng về sau mãi sẽ là như vậy.
*******
Khoảng một tháng sau.
Cuộc sống quay về quỹ đạo cũ, chúng ta vẫn như thế âm thầm mà bên nhau, rút kinh nghiệm hơn không thân thiết quá trong cùng khung ảnh, chỉ cùng nhau khi nơi đó có hai chúng ta, không camera, không một ai xa lạ, chỉ có chúng tôi âm thầm mà bền chắc.
"Thằng nhóc này nhìn có sức sống hẳn nhợ!!" - Jin hyung lại chọc ghẹo tôi.
"Đừng chọc thằng bé nữa, thằng bé đủ đỏ mặt rồi Jin hyung oiw~~" - NamJoon đi tới choàng vai anh Jin.
BẠN ĐANG ĐỌC
KookTae (Taeguk) - Chúng Ta 💜
Hayran Kurgu" Em đã thay đổi rất nhiều từ khi anh đến! " Quá khứ, hiện tại hay tương lai đều không thay đổi.. Chỉ là mong anh hãy luôn cười như vậy 💜