'Jimin hyung à! Sau khi ghi hình xong, khoảng 5g sáng mai tụi mình đi tập cùng nhau đi?' - tôi vỗ vai Jimin.
'Hở?? Ờ ờ được chứ, tụi mình sẽ đi, 5g sáng sao? anh sẽ cố gắng' - Jimin vuốt tóc mình.
Taehyung vẫn lẵng lặng nhìn về phía mọi người, anh chọn đứng một góc, hình như bụng anh bắt đầu đau, chắc lại đau bao tử. Anh ôm lấy bụng mình bóp mạnh nó, rồi xoa xoa.
Bây giờ đội C đã lên thi, nên đội B gồm Hoseok và Yoongi, tôi đứng một bên nói chuyện. Anh không muốn vì bị đau mà phải dừng ghi hình, mọi người đã vất vả mà đi ra tới đây, vậy nên anh càng không thể nói. Anh lùi lùi về sau đến khi chân đập mạnh vào bờ lề, khiến nó bị đau, anh liền ngồi phụt xuống đất xoa xoa gót chân mình.
Những hành động nhỏ của anh, tất cả tôi điều để trong mắt. Nhìn anh ngồi dưới đất xoa xoa chân mình, tôi biết anh bị đau nhưng không gan dạ mà đi đến bên anh. Nhìn anh, tôi đau lòng muốn chết. Nhưng tôi không biết anh đang bị đau bao tử nên bỏ lại một câu phũ phàng 'Ngu Ngốc!!'. Rồi chậm bước rời đi chỗ khác.
Taehyung mặt tái nhợt, nuốt nước miếng ực ực, vẫn không kiểm soát được cơn đau. Anh đấm mạnh vào ngực mình. Rồi cánh tay từ từ buông lơi ở khoảng không, staff đứng chỉnh máy nhìn thấy mà giật mình hét lớn 'V-ssi....V-ssi NGẤT XỈU RỒI!' . Anh chạy lại lay lay người Taehyung nhưng người kia dường như bất tỉnh nhân sự.
Tất cả mọi người điều hoảng sợ cho ngừng quay, ôm anh cõng chạy ra xe.
Tôi sau khoảng 5-6 phút thì quay lại chỗ quay, thấy mọi người đứng đông đủ ở đó, cậu bỡ ngỡ đi lại hỏi 'Có chuyện gì vậy???'. Tay của những người kia run lên, giọng cũng lệch đi 'V-ssi, ngất xỉu!'.
Câu nói như đập ngay vào mặt cậu, Taehyung ngất xỉu??? Anh ngất xỉu? Hèn gì lúc nãy anh ngồi dưới đất, sao câu ngu ngốc mà không để ý đến anh, còn trách anh ngu ngốc nữa. Tôi sai rồi, tôi cầu mong anh không có chuyện gì, nếu anh có việc gì, tôi sẽ không thể tha thứ cho mình.
*******
Tất cả thành viên muốn đến thăm Taehyung nhưng nhân viên không cho bảo mọi người về nghỉ ngơi vì hôm sau còn có lịch trình với lại đến đông sẽ khiến Taehyung ngột ngạt hơn.
Vậy nên mọi người buộc lòng mà quay về khách sạn, duy chỉ còn Tôi đứng đó, thở dài rồi bảo 'Em biết Taehyung không có chuyện gì lớn lao, nhưng anh coi như giúp em đi, cho em vào bệnh viện chăm anh ấy! Được không anh?'.
PD-nim hiểu được lòng Jungkook, anh cũng buồn thay cuộc tình cậu. Coi như anh cứu lấy tình yêu họ đi, mắt nhắm mắt mở cho qua, cho cậu vào bệnh viện thăm Taehyung đi.
'Ừm, anh đưa em đi'
'Không cần, em tự lái xe đến đó, em có bằng lái xe quốc tế mà anh!'
'Vậy được, cẩn thận nhé!'.
********
Tôi chạy xe một mình đến bệnh viện, hỏi lễ tân ở quầy rồi quay người đi thẳng về hướng họ chỉ, tôi trầm tư, mồ hôi ướt đẫm ở sau lưng áo, đi những bước nặng nề. Tôi vẫn luôn để ý thể trạng của anh, chỉ là đôi khi ham chơi quá lại quên mất anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
KookTae (Taeguk) - Chúng Ta 💜
Fiksi Penggemar" Em đã thay đổi rất nhiều từ khi anh đến! " Quá khứ, hiện tại hay tương lai đều không thay đổi.. Chỉ là mong anh hãy luôn cười như vậy 💜