1.1

10.7K 650 67
                                    

một người không có tính sở hữu
nhưng chẳng có nhiều vệ tinh xung quanh

1.

Thanh Bảo thích một người không có tính sở hữu, bởi Bảo là gã ăn chơi không kém cạnh ai. nếu như người yêu của cậu có tính chiếm hữu cao thì sẽ phiền phức lắm.

nhưng anh người yêu của Bảo lại ngược với tiêu chí bảo đặt ra 180°.

nếu có cái bảng xếp hạng độ chiếm hữu ở đây, Thế Anh mà đứng thứ hai thì không ai là chủ nhật cả.

2.

Bảo nhớ lại những ngày đầu gặp Thế Anh ở rap việt mùa ba, cậu đã chắc chắn rằng hắn là một dân chơi điển hình.

người đâu ba mấy gần bốn chục mà trông cứ như hai mấy. cả thân đóng toàn đồ hiệu, phô trương mà không thô kệch, tinh tế lại còn chất chơi nhất trường quay.

cậu từng không ít lần trầm trồ vì độ chịu chi của Thế Anh, vì cái chất bad ngấm trong máu hắn và vì cả cái cách hắn flex.

Thanh Bảo chắc mẩm người như này sẽ không dính dáng gì đến ba từ "chiếm hữu cao" vì thề có chúa, Andree không cần người ta, người ta cần Andree.

thế nhưng Bảo lầm to rồi Bảo ạ.

Andree trước giờ chẳng thiết tha mặn mòi gì với tình yêu thật. nhưng Thế Anh thì khác.

khi Thế Anh yêu vào cũng như bao người khác thôi. cũng có lúc Thế Anh ghen nổ đom đóm mắt vì em người yêu không biết giữ mình.

3.

cái hồi mới thinh thích nhau, cái hồi chưa là gì của nhau, Thế Anh khó chịu nhất là lúc Thanh Bảo gần gũi thân thiện với tất cả mọi người, trừ hắn.

trên trường quay Thanh Bảo thân với Thanh Tuấn, Trang Anh, thi thoảng cũng lời qua tiếng lại với Hoàng Khoa, anh Thái nhưng lại kiệm lời với mình Thế Anh.

khi không có máy quay, Bảo lại dành nửa thời gian cho thí sinh của mình, đến cả thời gian nghỉ ngơi cá nhân cũng rút ngắn đi một nửa.

thế là cả ngày có hai mươi tư giờ, Bảo dành hơn mười hai tiếng trong studio, bảy tiếng đi ngủ, bốn tiếng giao lưu và một tiếng ăn uống.

thử hỏi thời gian dành cho Thế Anh ở đâu? hai mươi giây quảng cáo à?

Thế Anh bứt rứt lắm bởi trong khi Thế Anh muốn gần gũi với Bảo, muốn mau mau cải thiện mối quan hệ của hai đứa thì Bảo chẳng biết cái đếch gì.

4.

thế nên mãi về sau sau sau này, lúc hai đứa yêu nhau, Thế Anh cứ đeo bám Bảo mãi thôi.

có lần cậu thấy hắn dí dữ quá, từ trên trường quay cho đến lúc nghỉ, cậu mới quạo:

- anh Andree làm gì cứ dính lấy tao hoài? bộ rảnh lắm hay sao mà không đi ra xem thí sinh của mình đi?

- tao đang bù lại thời gian trước em né tao ấy.

Thế Anh thẳng thắn đốp lại, nói xong liền ngả ngớn dựa vào người cậu:

- mà em nhé, với ai cũng niềm nở ra mặt mà với tao thì cứ thái độ. láo nhỉ.

- anh hâm à? ai chả biết anh kín tiếng chuyện tình cảm...

- có em hâm! yêu nhau được gần ba tháng mẹ rồi còn kín gì không biết...

Thế Anh lẩm bẩm.

Thế Anh chưa bao giờ muốn tuyên bố chủ quyền như thế này. đúng là trước đây yêu đương thì Thế Anh kín tiếng lắm, cứ được tới đâu hay tới đó.

thế mà lúc dính vào cậu, hắn chỉ muốn một ngày gào lên cho cả cái đất Việt này biết Trần Thiện Thanh Bảo là người yêu của Bùi Thế Anh thôi.

- thế bao giờ em định cho tao một danh phận hả? tính lêu lổng đến bao giờ nữa?

- tao đâu có lêu lổng. với cả người ta cũng có phải không đoán ra đâu—

Thanh Bảo nhanh miệng phản bác.

dạo trước cậu cũng gái gú không kém cạnh hắn, nhưng rõ ràng từ ngày xác định mối quan hệ với Thế Anh là Bảo dẹp mọi thứ qua một bên rồi mà.

hơn nữa, cũng có người đoán già đoán non việc hai đứa hẹn hò chứ có ít đâu.

còn không phải tại ai kia cứ ngấm ngầm "đẩy thuyền" à?

Thanh Bảo thở dài.

cậu yêu Thế Anh thật, nhưng cậu còn trẻ, còn muốn đi chơi cơ. mà anh người yêu này khó tính như ma, ảnh giữ người yêu như giữ vàng.

gớm, mình thì ăn chơi kém ai đấy.

trong lúc Thanh Bảo còn đang thở ngắn than dài, Thế Anh đã âm thầm like một bài post cũ rích về tin đồn hai người đi chơi riêng hồi còn quay rap việt mùa ba.

"muốn cho cả thế giới biết em là của Bùi Thế Anh, hừ".

Andree x Bray | hoàn hảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ