3

6.1K 504 44
                                    

muốn một người nghiêm khắc
nhưng mọi lỗi lầm đều xem là nhẹ

1.

trước lúc yêu nhau, Bảo thấy anh người yêu của mình né cậu như né hủi.

- hồi đấy anh tránh mặt tao à?

- hồi nào?

- cái hồi mới quay rap việt ấy.

- đâu.

Bảo ngồi dựa lên vai anh người yêu, tay xoay ngang điện thoại vừa bấm bấm vừa hờ hững hỏi. Thế Anh tưởng cậu không để ý, nhưng lúc sau lại thấy mặt em người yêu cứ lầm lầm lì lì. rõ là câu trả lời của hắn không làm cậu thấy yên tâm.

hắn rời tay khỏi máy tính, vòng qua vai Bảo chọc chọc má cậu:

- chắc có mình em thấy tao tránh em.

2.

- anh Bâus sang chỗ Bray làm gì đấy?

- bên kia đi xa quá, mỏi chân.

cảm ơn cái kính mắt đen sì đã che đi đôi con ngươi đảo tới đảo lui như đang nói dối của Andree. cơ mà đúng là hắn nói dối còn gì.

kiểu, tự nhiên "kẻ thù" lại mon men đến ghế nhau, nghĩ sao cũng thấy lạ.

thế nên là Andree phải kiếm cho mình một cái cớ để lại kéo gần khoảng cách với Thanh Bảo. hoặc ít nhất cũng phải thu hút sự chú ý của cậu chứ không sau này cơm cháo gì được?

ai bảo dạo quay rap việt Bảo ăn gì mà trắng trắng tròn tròn, trông mềm như cái bánh trôi nước ấy, cười lại còn rõ lành.

Andree không tưởng tượng được cảnh cậu trai trông như cục bánh trôi vô hại này thốt ra câu "đ*t m* thằng Andree".

- mon men ra đây làm gì?

Thanh Tuấn vờ nghiêm mặt trông rõ căng, hiếm gì có dịp trêu anh Bâus. phải tận dụng cơ hội chứ.

- đứng xem thôi mà.

hắn cười cười, hai tay đã xoắn vào nhau vì trong lòng thấy chột dạ. đùa chứ Thanh Tuấn rõ lắm chuyện, mồm lại còn oang oang như loa phát thanh, đây là đang muốn thu hút sự chú ý của mọi người trong trường quay rồi còn gì.

- Bray, mon men ra chỗ em này.

đấy, nói có sai đâu. cái tên hắn muốn né nhất bị réo lên, kéo căng luôn cả trái tim của Andree.

đáng ra Andree sẽ âm thầm ghi tội của Thanh Tuấn vào sổ nợ để tính toán, nhưng trời thương Thanh Tuấn, Thanh Bảo đã thành công thu hút sự chú ý của Andree.

Andree thề, đấy là lần đầu tiên cậu với hắn đối mắt nhau. cậu trai trẻ chỉ cười toe toét chứ không đáp gì, cũng không tỏ thái độ, không kém hoa hậu thánh thiện là bao.

Andree x Bray | hoàn hảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ