không có chuyện tình nào là hoàn hảo
1.
"cạch"
tiếng mở cửa rõ kêu giống như cây kim châm thủng bầu không khí căng như quả bóng trong phòng.
tất cả mọi người, bao gồm cả hai nhân vật chính là Thanh Bảo và Thế Anh, dường như đã quên béng mất kẻ luôn đến muộn trong những bữa tiệc: Hoàng Khoa.
thế nên mới có cái cảnh anh Khoa chết đứng trong tư thế tay cầm điện thoại và mặt thì tái mét như tàu lá chuối. câu chào tạm biệt mọi người trên livestream của Khoa vẫn còn dang dở và camera trước của điện thoại thì đang chĩa thẳng vào hai đương sự vừa tuyên bố đính hôn xanh rờn.
- a—ai đính hôn cơ?
2.
thay cho không khí vui mừng, những câu chúc hạnh phúc và thái độ hoan hỉ là những gương mặt ngờ nghệch, đờ đẫn, dại đi... muôn vàn trạng thái cảm xúc khó nói nhất, nói chung đều có đủ cả.
cả phòng ăn xa hoa lung linh ánh nền im lìm, ngoài tiếng thở đều đều để chứng minh mọi người còn sống là tiếng thông báo từ mọi trang mạng xã hội nổ râm ran như pháo tết.
- ai đính hôn thế anh Karik?
- ủa tui nghe nhầm hả trời? có đôi nào vừa tuyên bố đính hôn hả!!!!
- vãi xoài ^{%]^]+\*\*
- bạn kia bình tĩnh coi, đừng có spam!!!! RỐT CUỘC LÀ AI ĐÍNH HÔN THẾ
- BÙI THẾ ANH VỚI TRẦN THIỆN THANH BẢO ĐÓ!!!!
- skskkshsjsjaka
- ??????????????
- !!!!!!!!!!!!!!!!!!!
dưới bình luận của livestream là một cuộc khủng bố bình luận chưa từng xảy ra trong lịch sử. ít nhất là từ sau lúc Karik tuyên bố việc mình có bồ thì trang cá nhân của anh chưa từng bùng nổ như thế.
tưởng chừng chỉ nhiêu đó thôi là kinh khủng lắm rồi, nhưng không. giang cư mận luôn biết cách ném những quả bom nguyên tử có sức công phá lớn nhất vào thẳng mặt những người nổi tiếng.
có những kẻ nhanh tay đã chụp lại màn hình livestream vài giây trước khi tắt, tha hồ cho những kẻ rảnh rỗi sinh nông nổi vào soi mặt từng nhân vật bị chiếu trong livestream.
và tất nhiên rồi, khi kẻ khủng bố tìm thấy đối tượng thì sẽ ngay lập tức vác súng ống đến tận nhà để đe doạ nạn nhân đáng thương ấy.
"những nạn nhân đáng thương" tên Trang Anh, Thanh Tuấn, Thái VG và đương nhiên không thể thiếu được: Thanh Bảo và Thế Anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Andree x Bray | hoàn hảo
Fanfiction- em muốn một người hoàn hảo nhưng bản thân thì có những gì