5

5.4K 471 71
                                    

mày luôn muốn một người hoàn hảo
nhưng bản thân thì có những gì?

1.

tình yêu không phải chỉ có vị ngọt của mật ong.

tình yêu đôi khi có cả vị cay nồng của champagne và vị mặn của nước mắt.

2.

- ủa Bảo, mấy nay chăm đi chơi vậy mày?

Thanh Tuấn vỗ vỗ vai cậu em, gã tương đối bất ngờ khi dạo gần đây cuộc chơi nào cũng có dấu răng của Bảo.

nói lại bảo ngoa, trước hồi Thanh Bảo với Thế Anh công khai yêu đương Bảo cũng chơi bon chân lắm. thì dân nghệ sĩ mà, ngoài sáng tạc nhạc cho đời ra cũng chẳng có việc gì làm.

thật ra một năm ba trăm sáu lăm ngày cũng có những lúc đầu tắt mặt tối chạy show, song bù lại thi thoảng có một hai tháng nhàn tênh hưởng thụ đời.

và hiện giờ Thanh Bảo đang ở trong cái giai đoạn nhàn cư vi bất thiện đấy.

- thì ở nhà chán quá không có gì làm nên em đi chơi cùng mọi người đó.

Bảo vừa đùa với hot girl tây hồ vừa thật thà đáp lời ông anh.

- chứ không phải tại anh Andree đi can nên hết người chơi hả?

Tất Vũ cười khà khà đi vào, tay anh xách một túi đá một túi bia, còn hí hửng kéo theo chị Trang Anh đang cầm túi mực ở sau.

- cốc cốc, nhà có ai không đến uống tí cho mát người nào.

Trang Anh cười duyên, tay chị gõ lên cửa gỗ, miệng chúm chím như bông hướng dương.

- surprise mọi người!

anh Thái từ đâu nhảy ra, hai tay giơ túi lỉnh kỉnh các loại đồ nướng mực ra góp vui.

- ô, sao tự nhiên nay không hẹn trước mà đông đủ thế?

Thanh Tuấn bế bổng con gái lên, khuôn mặt sáng bừng vì ngửi thấy mùi tiệc tùng chè chén.

- kèo đột xuất mới gom đủ người chứ.

Tất Vũ nháy mắt trông rất nghịch, tay dúi cái túi toàn đá lạnh buốt vào lưng Bảo:

- chú em làm nháy không? tranh thủ không có Andree mà chơi tới bến chứ.

- anh cứ đùa, trước giờ Andree nào cản nổi em.

Thanh Bảo vênh mặt ngông nghênh, được dịp không có anh người yêu nên cũng ăn chơi sa đoạ, bia bọt kinh lắm.

giang sơn dễ đổi bản tính khó dời mà.

3.

- em nói mọi người nghe, Bùi Thế Anh sang mỹ phát đến tên họ cũng quên—ợ.

Thanh Bảo rũ rượi dựa vào người Thanh Tuấn, tay cầm lon bia lắc lắc như sắp đổ luôn chất lỏng bên trong ra sàn nhà.

Andree x Bray | hoàn hảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ