một người mẫu trong bìa tạp chí
nhưng lại không quá chăm sóc ngoại hình1.
Thanh Bảo cứ tưởng mình là cậu trai sành điệu nhất cái rap việt mùa ba rồi.
nhưng anh người yêu của cậu còn bảnh tỏn hơn.
2.
- con mẹ nó Bùi Thế Anh lại muộn rồi!
Thanh Bảo tức đến mức không kiềm được, phải phụt ra một câu chửi thề tục tĩu.
hôm nay phải quay cho rap việt, đáng ra cậu với Thế Anh phải có mặt cách đây mười lăm phút rồi. nhưng vì quả tóc vuốt vuốt của anh người yêu mà Thanh Bảo với hắn vẫn đang mắc kẹt giữa dòng xe cộ đông đúc.
mùa hè, trời thì nắng chói chang, điều hoà xe chạy vù vù cũng không làm giảm bớt được thanh nhiệt độ đang tăng vùn vụt trong người Thanh Bảo.
thật ra không phải chỉ vì nhỡ nhàng giờ giấc và tắc đường mà cậu chàng nóng như kem thế. nó là một câu chuyện dài, diễn ra chỉ trong vài tiếng buổi sáng, chỉ vì quả đầu đầy keo của Bùi Thế Anh.
3.
- em ơi, có thấy lọ keo xịt tóc của tao đâu không?
- vẫn ở trong tủ cạnh đầu giường ấy.
Thanh Bảo vừa lật cái pancake vừa trả lời qua loa. khiếp, sao cái chảo nặng thế mà bình thường Thế Anh cầm tung tung lật trứng với lậy bánh hay vậy.
bình thường chuyện bếp núc chẳng bao giờ tới tay cậu, tại anh người yêu cậu đảm vãi xoài á. người gì đâu lên được phòng khách xuống được nhà bếp, bảo sao Thanh Bảo mê đứ đừ.
mỗi tội mắc tật hay làm đỏm.
cứ đến ngày quay chương trình hay phải biểu diễn là Thế Anh dành nguyên một tiếng để ngắm nghía mình trước gương.
Thanh Bảo nhíu mày, vừa tặc lưỡi vì tật xấu của hắn, vừa toát mồ hôi hột vì cái bánh đang chuẩn bị cháy khét.
tổ sư nó chứ Thế Anh chăm cậu quá nên giờ căn không nổi thời gian bột bánh chín luôn.
- ủa em ơi hết keo rồi.
Thế Anh lại ới ời ơi em người yêu.
tay hắn cầm lọ xịt keo lắc lắc, xịt vài phát mới biết lọ xịt hết từ đời nào. mà Thế Anh không thể không vuốt tóc được. cái outfit này phải tóc vuốt vuốt đầu chuốt chuốt look nó mới hợp.
thấy em người yêu không đáp, Thế Anh lại ngó ra ngoài, tay gõ cốc cốc vào cửa rồi gọi ời ời:
- Bảo em ơi xịt keo của tao hết rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Andree x Bray | hoàn hảo
Fanfiction- em muốn một người hoàn hảo nhưng bản thân thì có những gì