không muốn một kẻ kiểm soát
để em thoải mái vui cùng đám bạn1.
- chậc chậc trông cái mặt hớn chưa kìa.
Hoàng Khoa tặc lưỡi châm chọc cậu em trai ruột thừa, không nể nang gì mà bồi tiếp:
- làm lành với người ấy ở nhà rồi chứ gì?
- hỏi thừa quá, chồng chồng nhà người ta đầu giường cãi nhau cuối giường làm lành. có cái gì mới đâu.
Thanh Tuấn ở bên cạnh vừa lướt mạng hóng hớt, vừa không quên phải chen lời vào trong cuộc hội thoại của hai người.
đáng ra bình thường ấy Thanh Bảo sẽ mạnh mồm phản đối ngay, thế mà lần này chẳng nói chẳng rằng gì, cứ tỉnh queo mặc kệ lời trêu chọc của hai ông anh.
- không đúng, lạ nha?
- cái gì lạ cơ ạ?
Thanh Bảo ngước mắt lên khỏi màn hình ipad, tay cũng dừng viết, đôi mắt dán vào ông anh quý hoá đang mắt chữ o mồm chữ a.
- không đỏ mặt luôn kìa.
Thanh Tuấn sửng sốt bổ sung, còn cố ý mô phỏng gương mặt theo bức "The Scream" nổi tiếng trông tếu dữ dội.
- ủa sao phải đỏ mặt anh?
- thì chú với anh Andree làm hoà trên giường thật à?
anh Khoa hỏi như giả đò, cái tay còn cong lên đánh vào người Thanh Tuấn rồi lắc người như thiếu nữ đôi mươi ngại ngùng. trông mà cả người nổi hết da gà da vịt.
nhưng lúc này chả ai chú ý đến anh Khoa cả, mọi người dồn hết sự chú ý vào Thanh Bảo. trước ba cặp mắt của Tuấn, Khoa với Ngọc Chương - con người nãy giờ vẫn mải mê viết nhạc, Thanh Bảo đáp tỉnh queo:
- vâng anh?
2.
cả căn phòng như lắng lại trong vòng một nốt nhạc. giờ không gian tĩnh lặng đến mức cây kim rơi xuống sàn cũng có thể nghe ra tiếng, chứ đừng nói là tiếng bút cảm ứng của Chương đáp xuống nền nhà.
"cộp"
nối tiếp tiếng rơi rõ kêu của cây bút cảm ứng là một tràng cười ngặt nghẽo của Thanh Tuấn và Khoa, còn thêm cả tiếng vỗ đùi đen đen và tiếng vỗ vai chan chát.
- ôi đấy, anh đã bảo rồi mà.
- Thanh Bảo dạn thật đấy, dám công khai cả chuyện "giường chiếu" luôn ứ ừ.
phải đến lúc này cậu mới ngẩn tò te ra hai ông anh ghẹo mình cái gì, và lí do vì sao trông Ngọc Chương sốc như thấy một con báo mặc váy múa ba lê thế kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Andree x Bray | hoàn hảo
Fanfiction- em muốn một người hoàn hảo nhưng bản thân thì có những gì