10

4.8K 482 45
                                    

em muốn em muốn
có được tình yêu

1.

sáng sớm hôm sau, khi bình minh xòe những ngón tay ửng hồng ôm ấp lấy Sài gòn cũng là lúc người người vội vàng thức dậy để tất bật chạy theo guồng quay của ngày mới.

thế nhưng mặc kệ dòng người đang cuốn theo dòng chảy của cuộc sống vội vã, Bùi Thế Anh và Thanh Bảo vẫn đang đầu gối tay ấp, mơ màng ngủ trên chiếc giường mềm như bông.

hoặc là chỉ có Thế Anh đang say giấc nồng do hậu quả vừa mới từ Canada bay về, giờ giấc sinh hoạt của hắn vẫn còn chưa vào nếp như hồi ở Việt. thế nên mới có cảnh Thanh Bảo nằm trong vòng tay Thế Anh lướt mạng trong thầm lặng, thỉnh thoảng chăn rung lên từng đợt do cậu nín cười không nổi.

chả là sau màn cầu hôn có một không hai của anh người yêu, cả người Bảo nôn nao bứt rứt, trong bụng như có tiếng vỗ cánh lao xao của cả một đàn bướm, cả đêm ngủ chập chờn và sớm tinh mơ đã tỉnh giấc.

nhưng mà cậu không mệt.

Bảo vui lắm, cứ chốc chốc lại đưa tay lên ngắm nhìn chiếc nhẫn bạc sáng lấp lánh trên ngón áp út rồi cười ngây ngô như trẻ con được quà.


2.

Bùi Thế Anh bị kéo ra khỏi mê cung của những giấc mơ không phải nhờ ánh nắng chói chang của Sài Gòn quen thuộc, cũng không phải bởi vì hắn đã ngủ đẫy mắt.

trong giấc mơ, hắn mải mê đùa nghịch và cưng nựng một con mèo tam thể béo ú na ú nần, nó rất quấn người và rất thích được âu yếm. đương lúc Bùi Thế Anh phấn khích sờ bụng con mèo béo, hắn bị tiếng cười rung trời chuyển đất của nó làm cho giật mình. trong một chốc chú mèo tam thể trong tay hắn bốc hơi như cây kem bị ném dưới mặt trời, trước mắt hắn là một con báo đang ngoác miệng gầm lên một tiếng.

hắn tưởng rằng chỉ cần mở mắt là thoát khỏi cơn ác mộng, nhưng rõ ràng là không vì thính giác nhạy bén của Thế Anh vẫn còn nghe văng vẳng bên tai tiếng cười của ai đó.

- Thế Anh? anh dậy rồi hả?

Thanh Bảo thấy vòng tay đang ôm quanh bụng bỗng nhiên siết lại mới trở mình, cả người dụi dụi vào cơ thể vẫn còn đang cứng đờ của anh người yêu.

- à...ờ

Bùi Thế Anh lơ mơ ôm Thanh Bảo theo quán tính, hình như hắn biết "tiếng gầm" trong mơ là của ông nhõi nào rồi. Thế Anh mỉm cười ngọt ngào, lâu lắm rồi hắn không còn nghe thấy tiếng cười hồn nhiên vô tư của Thanh Bảo như sáng hôm nay, cũng dễ thương ghê.

càng nghĩ trái tim Bùi Thế Anh càng mềm tan như bãi nước mùa xuân, bàn tay dịu dàng luồn vào mái tóc bạch kim mềm mại của Thanh Bảo.

- có chuyện gì vui à?

Thanh Bảo đang rúc mặt vào cổ hắn hít lấy hít để mùi cơ thể anh người yêu, đôi mắt nhắm tịt lại, khuôn mặt đầy tận hưởng vì được hắn xoa đầu.

- ò, sáng nay tự nhiên thấy cái gì cũng thấy vui.

Thế Anh biết cậu đang nói đến chuyện gì bởi lẽ đến hắn cũng vẫn còn ngất ngây trong mật ngọt của hạnh phúc tối qua cơ mà.

- sang nhà họ Bùi cái là đời đẹp hẳn nhỉ?

Thanh Bảo được xoa đầu sảng khoải như con mèo đang phê cỏ bạc hà, cậu định ậm ừ đồng ý với hắn nhưng tự nhiên như ý thức được cái gì, bàn tay trắng như củ cải véo một cái rõ mạnh vào phần bụng của anh người yêu.

- phải là nhà họ Trần có thêm rể chứ!

hai con người vẫn còn đang chìm đắm trong men say tình ái chí lăn lộn nhây nhớt trên giường đến gần trưa mới chịu dậy. nói cách khác thì, phải đến lúc cái dạ dày tội nghiệp của Thanh Bảo kêu gào đòi nạp năng lượng thì hai người mới luyến tiếc rời khỏi cái tổ ấm hơi người.

với tư cách cao cả của chồng sắp cưới, Bùi Thế Anh tự nhủ hắn phải chăm sóc chu toàn từ sức khỏe thể chất cho đến tinh thần của Thanh Bảo.


3.

tối ngày hôm ấy, không bão không mưa nhưng anh người yêu của Thanh Bảo lại thích dở chứng.

Bùi Thế Anh vừa cạ cái cằm mới cạo râu nhẵn thín vào cái má bánh bao non mềm trắng sữa của Thanh Bảo, vừa dịu dàng dò xét tâm ý của cậu.

- này, thế bao giờ Bảo định cho anh một danh phận?

- danh phận gì? người yêu á hay là vợ sắp cưới ?

Thanh Bảo bị hắn cọ mà nhột, da gà da vịt nổi hết lên nhưng vẫn ngoan ngoãn ngồi tròn vo trong lòng Thế Anh, còn thích chí bông đùa ngược lại hắn.

- ừ vợ thì cũng đành chịu, nhưng mà bao giờ em cho tình ta ra ánh sáng?

Thế Anh nghe thấy từ "vợ" mặt mũi cũng hơi héo lại, nhưng khát khao show love trước cả dải đất hình chữ S vẫn lấn át chút tự tôn bé tí xíu chả thể mài ra ăn kia. Hắn rũ mi mắt, giọng nói có vài phần nhường bộ, chiếu tướng Thanh Bảo bằng bộ dạng hết sức đáng thương.

- a—anh chị em trong giới cũng biết chúng mình yêu nhau mà.

trái tim Thanh Bảo bị điệu bộ xuống nước của Thế Anh hun cho mềm xèo, tự nhiên nói cũng lắp bắp.

- ừ nhưng mà anh muốn cho tất cả mọi người ngoài kia biết hai mình sắp về chung một nhà cơ.

hắn giải thích với giọng điệu bùi bùi từ tốn, tay đan vào tay Thanh Bảo, ngón tay nhẹ nhàng mân mê chiếc nhẫn bạc yên vị trên tay cậu.

- thì Thế Anh làm đi, em có cấm đâu.

giọng Thanh Bảo lí nhí như mèo kêu, cậu hoàn toàn bị Bùi Thế Anh dụ dỗ lạc vào lớp lớp mê cung tình yêu rồi. hắn cao tay như vậy thì thoát thế nào được.

thế là ngay sau đó, toàn bộ anh em rap việt nhận được cái hẹn của Andree. hắn chẳng trình bày đầu cuối gì, chỉ nhắn vỏn vẹn vài ba thông tin quan trọng rồi gửi đính kèm ảnh nhà hàng sang xịn mịn. ý là muốn dụ dỗ mọi người tới đông đủ để nghe chuyện hệ trọng của Andree right hand đây mà.


4.

- tụi em đính hôn rồi.

Andree x Bray | hoàn hảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ