Chap3 - Cảnh sát trưởng Gemini

1.3K 98 2
                                    

Gemini -

Tôi biết hành động hiện tại của mình có hơi sai trái khi bản thân không ngừng sờ soạng cơ thể xinh đẹp của em ấy , điều khiến tôi cảm thấy tội lỗi hơn nữa là khi em ấy liên tục đưa gương mặt ngây thơ ửng đỏ nhìn tôi . Nhưng mọi sự tử tế dường như mất đi khi tôi nghe thấy những tiếng rên nhỏ nhặt phát ra , giọng em ấy trước đây đã vô cùng thanh ngọt . Giờ đây lại càng kích tai hơn khi cứ liên tục " ưm aa "
Vứt bỏ cả danh cảnh sát trưởng , giờ đây là giây phút thăng hoa của tôi và Fourth .

Cũng bởi đôi tay điêu luyện của tôi mà đứa trẻ ấy không ngừng rên rỉ , đi sâu vào hư ảo với một tầng sương bao phủ mắt ngọc . Nhân lúc em lơ là , tôi rút tay ra và đưa vội thú tính đang trứng đau của mình vào trong . Bị xông vào bất ngờ khi khiến em ấy đau đớn hét lớn , tôi nhanh chóng dùng tay che miệng em lại vì sợ y tá sẽ vào .

- Hộc..ha..N'Fourth ngoan cố chịu một chút nhanh thôi em sẽ thoải mái.

Mọi giác quan như được khai mở khi từng tế bào nhỏ bên trong không ngừng co bóp , nuốt trọn thứ to lớn của tôi vào sâu hơn . Thỏa mãn tôi thở một hơi dài hôn lên trán em để trấn an một lần nữa , cuộc vận động mãnh liệt đến mức chiếc giường bệnh nhỏ bé dường như không trụ nổi , liên tục phát ra âm thanh cót két khiến chúng tôi nóng cả mặt ửng đỏ lên . Cũng vì đang bị thương ở lưng nên sau một lúc thấm mệt , tôi lật ngược để em ấy ngồi lên người mình , tựa lưng vào tường nhìn ngắm gương mặt ấy . Thấy tôi như thế , Fourth lập tức đỏ mặt ngại ngùng và có phần tránh né . Nhưng làm sao tôi lại để thằng bé trốn dễ thế được , liền vỗ mạnh vào bờ mông căng nảy kia .

- Aa..đừng đánh em mà P'Gemini..

Thấy người bên trên vặn vẹo người sau đó bắt đầu theo nhịp nhún lên xuống , tôi hài lòng ôm lấy em tặng một nụ hôn tán thưởng . Sau 30 phút vất vả cuối cùng cũng đã đến lúc để trao cho em ấy nòi giống của tôi , nhịp thúc tăng dần cũng là lúc Fourth gục vào vai tôi rên la thảm thiết hơn .

- Hức..aa..Gemini..chậm lại..nhanh quá rồi

Tôi bỏ ngoài tai tất cả , chỉ lo mãi mê đóng cọc như một cỗ máy . Sau cùng , mọi tinh hoa đều được rót vào trong thằng bé . Mãn nguyện vì đã vớt được mỹ nam thầm thương bấy lâu , tôi không ngừng hôn lên trán bé chuột đã say giấc từ lâu vì thấm mệt.

Tổng hợp Truyện Ngắn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ