Tại phòng hắn
Vì sự kích thích ban nãy mà bên dưới của hắn dường như đã trướng đến phát đau . Thế nên giờ đây là thời gian mà hắn cần phải tự xoa dịu cơn nhục dục của chính mình , đôi tay hắn nhẹ nhàng cầm lấy cự vật thô nóng ấy lên xuống theo nhịp , mỗi lúc càng nhanh hơn khi hắn nghĩ đến cậu Chỉ cần vừa nghĩ đến gương mặt ngây thơ đầy khả ái và phần ngực hồng hào trắng mịn , thì hắn đã ngay lập tức xuất tinh . Một dòng tinh dịch đặc nhầy phóng ra tay , hắn mệt mỏi thở dốc tự trách mình .
- Aiss sao mình có thể nghĩ đến em ấy và làm những việc này chứ.
Mỗi khi có thời gian được bên cậu , hắn sẽ tìm cơ hội để tấn công và tán tỉnh nhiều hơn . Dần dần cậu cũng đã có chút tình cảm với hắn nhưng vẫn luôn giữ trong lòng không muốn thể hiện ra bên ngoài quá nhiều . Đi học hay ở nhà thì hắn cũng giống như một cái đuôi luôn bám theo cậu , lúc nào cũng đi theo phía sau xách đồ cho cậu Nhiều người còn ngưỡng mộ đến mức ship họ thánh một đôi , ban đầu có chút không quen nhưng nhờ đó mà cậu với hắn ngày càng phát sinh tình cảm nhiều hơn .
Hai tuần sau thì cả hai có một buổi cắm trại với trường , hôm đó phải nói là vô cùng đông vui . Ai cũng tranh thủ dựng lều trại , còn trang trí thêm đèn và nhiều thứ khác cho buổi tối nay . Gần đó , cậu đang nướng thịt để chuẩn bị cho bữa tối thì có một người đàn anh khóa trên bước đến ngỏ ý muốn phụ giúp . Cậu không nghĩ nhiều nên cũng đưa cho anh ta phụ giúp một tay , thế nhưng suốt buổi nướng thịt , anh ta cứ liên tục nhìn chằm chằm vào phần áo hở ngực cậu khiến cậu có phần khó chịu và bỏ đi . Thấy vậy anh ta liền kéo tay cậu lại với vẻ mặt háo sắc như muốn ăn tươi nuốt sống đến nơi . Cũng may lúc này hắn kịp thời xuất hiện và kéo cậu về phía mình .
- Nướng thịt hay ngắm trai vậy chú em?
- À haha đùa thôi mà
Nhận thấy mọi chuyện có phần căng thẳng anh ta đành buông tay cậu ra và bỏ đi . Hắn lo lắng liền ôm cậu vào lòng xoa nhẹ tấm lưng nhỏ bé , cảm nhận được hơi ấm dịu dàng từ phía hắn , cậu cũng không ngần ngại mà rúc vào người hắn thở dài mệt mỏi
- Sao thế?
- Cái người vừa nãy..cứ liên tục nhìn chằm chằm vào cơ thể tôi..
- Nào ngoan , xoay qua đây tôi cài lại nút áo giúp em.
Cậu nghe vậy cũng ngoan ngoãn đưa cho hắn cài giúp mình , lạ thay . Tên vừa rồi chỉ nhìn ngực thôi mà cậu đã khó chịu , thế nhưng hiện tại ánh mắt hắn dán chặt vào ngực cậu , tay thì kéo áo giúp cậu chỉnh lại Vậy mà cậu lại cảm thấy ấm áp thích thú kì lạ , phải chăng âm thanh của tình yêu là đây không ?
Đến tối , đồ ăn trên bàn đã có đầy đủ , bài nhạc êm dịu cũng bắt đầu cất lên. Ánh đèn treo du dương giữa màn đêm đầy sao trời , mọi người ai nấy cũng đều vui vẻ hòa cùng bài nhạc nhảy nhót . Hắn và một đám bạn đua nhau thi uống rượu , ai cũng nốc vài chục ly vào người đến khi say mới thôi . Sau một hồi ngồi cạnh bên hắn , cảm thấy chán nên cậu đi về lều của mình. Nào ngờ phía sau là cái tên háo sắc cậu gặp lúc chiều , anh ta đẩy ngã cậu vào trong lều sau đó kìm chặt cậu dưới thân và bắt đầu giở trò đồi bại .