Fot và Chem là thanh mai trúc mã từ thuở nhỏ , đối với Fot thì Chem luôn là một đứa em trai bé nhỏ luôn quấn quýt theo sau mình . Lắm lúc vui đùa hớn hở như một chú cún con , lắm lúc lại cáu bẩn khi thấy cậu thân thiết với người khác . Có lẽ vì hắn sợ không có được sự chú ý từ cậu nữa , hoặc cũng có thể vì một loại cảm xúc khác đã phát sinh .
Thế nhưng Fot vẫn luôn không biết được rằng đứa em trai bé nhỏ của mình còn có thêm một người anh song sinh . Ngày mà cậu ngồi trên máy bay cũng là lúc những giọt lệ ấm nóng hắn cố gắng lau vội để giấu đi .
Tưởng chừng như họ chỉ xa cách nhau một thời gian , sau khi du học cậu sẽ về bên hắn . Cho đến khi..- Mày thích thằng nhóc đó à?
- Anh định làm gì P'Fot?
Vẻ mặt Norawit cười cợt nhìn thằng em trai ngốc nghếch đang cố gắng bảo vệ người thương mà khinh bỉ
- Cái gì của mày , đều sẽ về tay tao !
Lời vừa dứt Norawit đã vội bỏ đi để lại hắn với bao nhiêu âu lo bức bách , người hắn thương đến giờ còn chưa thể thổ lộ mà đã có người muốn tranh giành . Sau hôm nay chắc nổi lo lắng của hắn tăng lên gấp bội rồi , từ khi bố mẹ ly hôn . Norawit đã bỏ ra ngoài ở riêng , nhưng chẳng hiểu xui khiến điều gì mà giờ lại đòi ở chung một nhà với hắn . Phận làm em trai , hắn lại chẳng có quyền phản bác . Cái ngu ngốc nhất là để Norawit phát hiện ra Fot của hắn..
Rồi ngày ấy cũng tới , ngay giây phút hắn đang cặm cụi học bài thì bỗng tiếng chuông cửa vang lên .
- Gemm..Gemini ơii
Hướng theo tiếng gọi trong trẻo như gió sương sớm , là một gương mặt thân quen mà hắn luôn đem cả trái tim để trân quý ôm ấp .
- P'Fottt anh về rồii
Gem như vỡ òa trước cảm xúc và nhịp tim giao động lẫn lộn , hắn vội vã chạy ra ôm trầm lấy Fot . Trong vòng tay ấm áp , hắn như được xoa dịu nỗi nhớ thương bao ngày qua . Nhưng cả hai nào có biết , phía bên trên tầng lầu có một ánh mắt liên tục dõi theo từng hành động của họ , lòng chiếm hữu của Norawit thật sự rất cao , ban đầu là vì muốn phá vỡ hạnh phúc của đứa em trai mình. Nhưng giờ đây hắn lại xao xuyến trước vẻ đẹp như làn nước trong vắt của Fot .
Tui lấy ý tưởng từ bạn Changduhehe nhưng có chỉnh sửa thêm một số chi tiết cho kịch tính 💅💛