Định nghĩa bạn thân 7

689 66 3
                                    

Thấy cậu thế này hắn quả thật có chút không quen , khó chịu dùng tay giữ chặt cằm cậu , bắt cậu phải nhìn thẳng vào mắt hắn .

- Em không biết phản kháng à? Không biết chống đối sao? Cái con người ương bướng ngỗ nghịch trước kia đâu rồi , cậu nhóc tinh nghịch hay cười đâu rồi hả?

Thấy hắn bắt đầu cọc cằn và gắt gỏng với cậu , mẹ hắn lo lắng khuyên ngăn mong con mình không làm gì quá mức .

- Con à có gì từ từ nói , Fourth còn nhỏ vẫn chưa hiểu biết hết , không nên mắng thằng bé .

Ánh mắt hắn vẫn tràn ngập lửa giận , nhìn chằm chằm vào cậu khiến cậu vừa bối rối vừa uất ức . Cố kìm lại nước mắt không muốn đối phương lại nói mình là cỗ máy khóc di động , nhưng quả thật lời quát mắng của hắn dọa cậu sợ rồi . Cậu bắt đầu đỏ mặt , nước mắt chảy dài xuống đôi má xinh .

- Còn không phải..hức...do mày bắt tao đem về đây..hức..làm những chuyện xấu xa với tao sao? Tao đã làm gì sai..hức...những điều tệ hại nhất , xui xẻo nhất luôn nhắm vào tao . Tại sao..hư..tại sao không để ông ta cưỡng bức tao đi..tại sao còn mang tao về đây rồi lại chửi mắng?

Bao nhiêu uất ức tủi nhục cậu đều không muốn giữ lại trong lòng nữa , không thể chịu đựng nổi nữa . Cậu xả ra một tràn khiến hắn và cả mẹ hắn đều có chút xót xa Ngay lúc này chẳng hiểu tại sao lại thật muốn ôm cậu vào lòng , vỗ về che chở và bảo vệ cậu khỏi những điều tồi tệ .
Hắn không nói gì , chỉ tiến đến bế cậu đi lên phòng . Nằm gọn trong vòng tay hắn , cậu mệt mỏi thả một giấc ngủ say.
Đến giữa đêm khi hắn đang chăm chú xoa đầu cậu , ngắm nhìn gương mặt người thương lúc ngủ . Thì điện thoại hắn reo lên, nhận thấy người gọi đến là mẹ cậu , hắn nhanh chóng nhấc máy trả lời .

- Có việc gì không bác?

- Xin lỗi vì gọi cho cháu giờ này nhưng bác lo quá , thằng Fourth nhà bác chẳng biết đi đâu mà mất tích mấy hôm rồi . Bà ngoại cũng bảo không thấy nó về thăm.

- Bác cứ bình tĩnh đi ạ , chắc Fourth đi đâu đó chơi thôi .

- Giờ bác cần tìm thằng bé gấp , bác đã lỡ hứa với nhà người ta hai hôm nữa sẽ tổ chức đám cưới , giờ đồ đạc các thứ xong hết rồi mà lại không có chú rể thì biết nói sao.

- Vâng bác , ngày mai gia đình cháu sẽ đến gặp bác ngay .

- Hả..gia đình cháu gặp bác ư? Alo..alo?

Cuộc đối thoại còn chưa kết thúc mà đầu dây bên kia đã thô lỗ tắt ngang , mẹ cậu khó hiểu cố ngẫm câu nói vừa rồi của hắn . Tại sao gia đình hắn phải gặp bà vào ngày mai? Có chuyện gì sao?

Tổng hợp Truyện Ngắn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ