Định nghĩa bạn thân 4

782 73 10
                                    

Sau khi đợi cậu điều hòa lại hơi thở , hắn liền giữ chặt eo cậu rồi cứ thế đâm rút . Xỏ xiên đến mức cả người cậu rã rượi , đôi mắt ướt đẫm nước mơ hồ nhìn xa xăm.
Hắn sợ cậu ngất nên đã cúi xuống cắn lấy môi cậu , thấy cậu có chút phản ứng liền muốn trêu chọc mà liên tục cắn mút đầu nhũ hoa , khiến cậu run lên yếu ớt dùng tay đẩy hắn ra . Thế mà lại bị hắn giữ chặt tay thúc sâu lút cán , cậu mất kiểm soát rên rỉ

- Ah..hah..sâu..ha..sâu quá rồi.

- Thế có thích tôi làm em không?

- Hah..ực..không thích l..A!!aaa..dừng..!!

- Nói lại.

- Hư ..ứ..thích..ah..

Sau ba mươi phút đâm rút kịch liệt tưởng chừng như xé rách cả cơ thể cậu , thì cuối cùng hắn cũng đã bắn . Một dòng tinh dịch nóng bỏng chảy vào nơi sâu nhất bên trong cậu , nóng đến nỗi cậu phải nấc lên .
Hắn thì vô cùng hài lòng xoa bụng cậu , ánh mắt chiếm hữu đến đáng sợ nhìn cậu cười nói :

- Như này sao làm chú rể của người khác được nhỉ? Em chỉ có thể làm cô dâu của tôi thôi .

- Khốn kiếp..mày..!!

Cậu dù rất muốn chửi hắn nhưng giờ đây sức lực cũng chẳng còn là bao , sự mệt mỏi hiện rõ trên khuôn mặt khả ái . Hắn khẽ ôm lấy cậu dỗ dành như một đứa trẻ.

- Rồi rồi , ngoan nha tôi biết bé con uất ức lắm rồi, không giận nữa nha?

Không một câu trả lời, cứ thế cậu thiếp đi trong vòng tay hắn.  Đến khi tỉnh lại trời  cũng đã tối , thấy hắn không ở trong phòng. Cậu nhanh chóng mặc tạm đồ của hắn , khó khăn di chuyển từng bước xuống dưới cầu thang . Thấy bố hắn đang ngồi đọc báo , cậu mừng rỡ chạy đến cầu cứu.

- Bác ơi , bác giúp cháu với..mở cửa giúp cháu với .

Ông ấy bối rối không biết phải làm sao , lại có chút áy náy xót xa khi thấy cậu bị con trai mình hành ra nông nỗi này . Định sẽ thả cậu đi nhưng ngay lập tức mẹ hắn xuất hiện , nắm lấy tay cậu ngọt ngào dỗ dành.

- Fourth ngoan nha con , đêm nay ở lại nhà bác , bác nấu nhiều món ngon cho ăn nha con .

- Hức..không muốn..bác ơi..cháu muốn về nhà..hức..muốn về nhà..

- Gem ơi !! Con ơi xuống đưa Fourth của chúng ta về phòng nào .

- Bác..hức đừng mà bác..làm ơn đừng mà..

Cậu sợ hãi khóc nức nở , cố gắng thoát khỏi tay của bà ấy nhưng sau đó liền bị hắn bế lên . Không còn đường nào mà vùng vẫy hay bỏ chạy nữa rồi , ánh mắt cầu khẩn nhanh chóng chuyển sang bố hắn.  Cậu chỉ vang xin một sự giúp đỡ nhỏ nhoi , nhưng cuối cùng ông ấy vẫn cúi mặt coi như không biết gì . Cậu ủy khuất dùng tay đánh vào ngực hắn .

- Hức..đồ khốn xấu xa..hư..hức..huhuhhh

- Ngoan không khóc nữa , ngồi đây tôi đút em ăn .

- Không muốn ăn , mau thả ra

Lời cậu nói như chẳng hề lọt vào tai hắn , tay hắn vẫn cứ cầm thìa đút cậu ăn , ban đầu có chút cự tuyệt nhưng vì mất sức quá nhiều nên cậu vẫn miễn cưỡng ăn .
Thấy con trai mình đã vui vẻ trở lại khi có cậu bên cạnh , một người mẹ như bà cũng vô cùng hạnh phúc . Chỉ cần hắn vui , bà sẽ làm mọi điều hắn muốn .

Tổng hợp Truyện Ngắn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ