Chương 1:
Chín năm trước nghỉ hè rất nóng bức, Hạ Trục Khê thi cấp ba xong về nhà. Huyện thành nhỏ nhà lầu không cao, xanh hoá um tùm, phố mãi cứ phóng ra ngoài lưu hành ca.
Thân thích mời ăn cơm, hảo lại tới tiệm cơm lớn nhất phòng.
Mặt sàn có chút dính, Hạ Trục Khê vô ý thức nhìn vừa mua tiểu bạch giày. Nàng ăn mặc ngắn tay, một chút tóc rối dựng ở bên tai, thân thích cùng với nàng chào hỏi, nàng sẽ ngẩng đầu đáp một tiếng, mày rậm hạ đôi mắt sáng cong khẽ cong.
Cũng khoe nàng đẹp mắt, có khí khái hào hùng.
Điều hoà không khí hư, trong không khí đều là bực bội đồ ăn vị, Hạ Trục Khê đem chỗ ngồi đổi đến bên cửa sổ, vừa hô hấp đến một tia không khí mát mẻ, trên bàn ăn đại nhân mở trò chuyện.
Thân thích: "Tiểu Khê thi cấp ba thế nào?"
Hạ ba ba: "Bình thường."
Thân thích: "Nhà ngươi Oánh Oánh thành tích như vậy hảo, Tiểu Khê khẳng định cũng là trường chuyên cấp 3."
Hạ ba ba: "Oánh Oánh đứa nhỏ này liền không có để trong nhà thao quá tâm. Năm nay Oánh Oánh mới năm thứ ba đại học, trường học đẩy miễn..."
Hạ Trục Khê một tay bám lấy cằm, tự động che đậy. Nàng quả thật có thể thượng trường chuyên cấp 3, bất quá kém hai phần, ba ba đưa chút nhân tình đem nàng nhét vào.
Cùng tỷ tỷ Bùi Tử Oánh không giống nhau.
Tỷ tỷ bao nhiêu lợi hại a, từ nhỏ đã là học bá, là nữ thần, gia trưởng trong nhóm "Hài tử của người khác".
Hạ Trục Khê theo mụ mụ họ Hạ, Bùi Tử Oánh cùng ba ba họ Bùi, có đồng học chế giễu: Oánh Oánh tỷ ưu tú như vậy, ngươi thành tích nát như vậy, các ngươi khẳng định không phải thân tỷ muội, khó trách không cùng họ tên!
Hạ Trục Khê nhíu lại đẹp mắt lông mày.
Trên bàn ăn còn tại trò chuyện, Hạ ba ba giảng đến Bùi Tử Oánh được những cái nào thưởng, cười đến quên cả trời đất, hướng thân bằng bạn tốt biểu hiện ra không gian động thái, tất cả đều là Bùi Tử Oánh giấy khen cùng giấy chứng nhận.
Hạ Trục Khê từ cửa sổ quay đầu, nóng bức thời tiết làm nàng bực bội, thốt ra: "Ta được thành phố Thịnh Kinh thiếu niên xe Go-Kart quán quân."
Một phòng ánh mắt từ trong điện thoại di động giấy khen dời được Hạ Trục Khê khuôn mặt, phảng phất đèn chiếu lạch cạch đánh ở trên người nàng.
Yên lặng ngắn ngủi về sau, bọn họ đều phủ lên hơi có vẻ lúng túng mỉm cười.
Có thân thích hỏi: "Xe Go-Kart... Là cái gì?" Co quắp: "Chúng ta cái này nghèo huyện thành nhỏ, kém kiến thức."
Còn có hỏi: "Cùng vẽ tranh đánh đàn một dạng hứng thú ban a? Thi đại học có thể thêm điểm sao?"
Giấy khen mang cho Hạ ba ba nụ cười biến mất, hắn nhanh chóng mang nói chuyện đề: "Tiểu hài tử mù chơi." Còn nói: "Oánh Oánh ban đêm đến, ngày mai ta ở cát tường tửu lâu mời khách, các ngươi đều đến, một người một bình Mao Đài."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Cùng tỷ tỷ tiền nhiệm thử cưới sau | Cửu Cửu Hòa
General FictionTác phẩm: Cùng tỷ tỷ tiền nhiệm thử cưới sau Tác giả: Cửu Cửu Hòa Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Sở thuộc hệ liệt: Thịnh Kinh bốn bộ khúc Tác phẩm tiế...