Chương 61:
"Lớn như vậy phòng ngủ, thật nhiều ngày chỉ có một mình ta đi ngủ." Thẩm Tĩnh Tùng nói.
Hạ Trục Khê nghe nàng nói chuyện, bên cổ phủ xuống hơi thở, Thẩm Tĩnh Tùng hướng trong ngực nàng chui chui.
Các nàng ngủ ở nhà phòng ngủ chính, giường chiếu rộng lớn, đệm chăn mềm mại.
Phòng ngủ chính bên cạnh căn hộ từ năm sau trở về liền hít bụi, hai người không lo lắng nữa Tất Bội Quân đột kích tra cương.
"Ngày mai ta bồi ngươi đi Melbourne, ta xin nghỉ ba ngày." Thẩm Tĩnh Tùng còn nói.
Hạ Trục Khê ôm nàng, đột nhiên nghĩ tới cánh tay của nàng có tổn thương, liền vội vàng tránh ra băng keo cá nhân, động tác thả nhẹ, "Không sao, ta ngày mai bản thân đi liền hảo. Lúc này ngươi là diễn viên chính, đoàn phim không thể tuỳ tiện cho ngươi cho nghỉ đi."
Thẩm Tĩnh Tùng ngẩng mặt lên: "Lịch đấu khẩn trương như vậy, ngươi thế mà đuổi đang tranh tài trước trở về, Sở lão bản đúng sao?"
Hạ Trục Khê thân thân tóc của nàng: "Ta tiền trảm hậu tấu, ghê gớm nàng đem ta mở rồi, ngươi quan trọng nhất."
Thẩm Tĩnh Tùng ôm chặt nàng: "Kia ngươi cũng quan trọng nhất. Liền vài ngày nghỉ, tiến độ theo kịp, đoàn phim sẽ không mở ta."
Hạ Trục Khê xoa nhẹ Thẩm Tĩnh Tùng sau lưng: "Còn đau không?"
Trước kia ở trong xe thời điểm lực khí lớn chút, Thẩm Tĩnh Tùng nói lóe lên một cái, đau, nằm sấp trong ngực nàng chậm một hồi lâu.
Thẩm Tĩnh Tùng mí mắt rất nặng: "Không đau."
Hai người ôm nhau, đã lâu yên tĩnh.
Bóng đêm dần khuya, vịnh Ngân Nguyệt lâm vào trầm trầm mộng đẹp.
Mê mẩn trừng trừng, Thẩm Tĩnh Tùng ở Hạ Trục Khê bên tai nói chuyện, hô hấp nhẹ nhàng nhào nàng, "Hạ Trục Khê, nhiều người như vậy thích ngươi, so ta càng tốt, ngươi vì lựa chọn gì ta?"
Hạ Trục Khê có chút buồn ngủ, nhưng ý thức vẫn còn tương đối thanh tỉnh, nàng gần sát Thẩm Tĩnh Tùng, suy nghĩ Thẩm Tĩnh Tùng có phải là còn tại để ý Hướng Tuyết Vãn sự tình.
Hạ Trục Khê suy nghĩ rất lâu, Thẩm Tĩnh Tùng đều nhanh ngủ, nàng mới mở miệng: "Tĩnh Tĩnh, ngươi cảm thấy ngươi nói những cái kia người yêu thích ta, nhìn thấy mười năm trước ta trốn học đánh nhau, bỏ nhà ra đi, bọn họ sẽ cho ta băng bó vết thương, còn khen ta rất tuyệt sao?"
Khi còn bé Hạ Trục Khê, chỉ là học tập kém liền rất không được người chào đón, tăng thêm đánh nhau, chống đối trưởng bối, chơi xe tang chí, càng là người gặp người phiền.
Rất nhiều người quở trách nàng đùa nghịch hỗn, nhưng người nào sẽ tìm tòi nghiên cứu nàng vì cái gì đùa nghịch hỗn? Rất nhiều người từ trên cao nhìn xuống giáo dục nàng không có thể làm gì, nhưng người nào sẽ tôn trọng lắng nghe tâm sự của nàng? Ai sẽ kinh nghiệm bản thân thân là đất chỉ cho nàng nhân sinh phương hướng?
"Đánh nhau, ai lại khi dễ ngươi?" Thẩm Tĩnh Tùng thì ra mắt, thanh âm càng ngày càng tiểu, cuối cùng thành nói mê.
Hạ Trục Khê cười chua xót cười xong, chỉ có Thẩm Tĩnh Tùng nghe tới nàng đánh nhau sau phản ứng đầu tiên là Hạ Trục Khê bị khi dễ, những người khác vĩnh viễn nghĩ là Hạ Trục Khê đã gây họa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Cùng tỷ tỷ tiền nhiệm thử cưới sau | Cửu Cửu Hòa
General FictionTác phẩm: Cùng tỷ tỷ tiền nhiệm thử cưới sau Tác giả: Cửu Cửu Hòa Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Sở thuộc hệ liệt: Thịnh Kinh bốn bộ khúc Tác phẩm tiế...