Chương 31 → 40

1.4K 34 10
                                    

Chương 31:

Thẩm Tĩnh Tùng ở cũng không quen phòng tỉnh lại, hải lam sắc màn cửa thượng in bánh lái hoa văn, ánh mặt trời ngoài cửa sổ rất nhạt, Thẩm Tĩnh Tùng biết, thời gian còn rất sớm.

Nàng ăn mặc bông vải nhu váy ngủ, thật mỏng một tầng dán ở trên người, rất thân da. Đến Bùi gia trước đó nàng nghĩ đến có lẽ sẽ ngủ lại, tỉ lệ lớn ở tại Hạ Trục Khê phòng, nếu như một cái chăn nói, bông vải nhu chất liệu đụng vào lên thoải mái hơn.

Thẩm Tĩnh Tùng rất muốn quen biết Hạ Trục Khê trước kia sinh hoạt địa phương. Rất cảm giác vi diệu, thân thiết lại mới lạ, giống như đi vào một người khác thất lạc thời gian, tìm kiếm nàng lưu lại trưởng thành đoạn ngắn.

Tim nóng một chút, ngủ say hô hấp đều đều quét mềm mại da thịt. Khi tỉnh lại, Hạ Trục Khê ở nàng trong ngực, gương mặt hãm sâu hương mềm, ngẫu nhiên xê dịch tìm kiếm tư thế thoải mái, chóp mũi đập ra nóng tức, chôn đến càng sâu.

Thẩm Tĩnh Tùng nhẹ nhàng thuận tóc của nàng, màu mắt ôn nhu giống suối bên trong ánh trăng, nhìn như vậy Hạ Trục Khê, tựa hồ có thể tìm ra mười năm trước tiểu nữ hài kia cái bóng... Trước mắt đường nét rõ ràng khuôn mặt cùng trong trí nhớ mang một ít bụ bẫm gương mặt tương trọng hợp, Thẩm Tĩnh Tùng mỉm cười cúi đầu, bờ môi chạm đến Hạ Trục Khê đỉnh đầu, xoang mũi tràn đầy thuộc về Hạ Trục Khê ấm áp mùi vị.

Giống dưới ánh mặt trời cỏ xanh, bên bờ cát ngọt cam, treo ở khóe miệng đậu khấu bơ.

Thẩm Tĩnh Tùng một chút một chút vuốt ve Hạ Trục Khê tóc dài, đem nàng bảo hộ ở ôm ấp. Dù cho bị tôn thờ rong ruổi đấu trường, mang theo vương miện kiêu ngạo mà lập ở thế giới đỉnh điểm, đương nàng tan mất ương ngạnh, chỉ là một đơn giản nữ hài, tránh trong ngực nàng bình yên ngủ say bảo bảo.

Hạ Trục Khê trong ngực nàng cọ xát, tô trắng mượt mà bên cạnh lộ ra nửa tấm áp đỏ khuôn mặt.

Thật đáng yêu.

Thẩm Tĩnh Tùng trong lòng mềm mại đến rối tinh rối mù, nhẹ nhàng lấy tay chọc chọc, giống suối nước nóng lòng trắng trứng, trơn bóng đạn đạn.

Len lén cười, Thẩm Tĩnh Tùng mở điện thoại di động lên nghĩ chiếu xuống, lại bỗng nhiên dừng lại, loại này tư. Mật chiếu không có đi qua bản nhân đồng ý không tốt. Không thể tham lam nha.

Nàng liền yên tĩnh nhìn xem, đợi đến sắc trời càng ngày càng sáng, từ bên ngoài đem xanh biển chiếu lên trắng bệch, Thẩm Tĩnh Tùng cảm thấy nên nổi lên.

Nàng không có đánh thức Hạ Trục Khê, nhìn chẳng qua thời gian, xuống lầu làm điểm tâm.

Hạ Trục Khê thói quen mỗi sáng sớm ăn nàng làm mỡ bò trứng chiên, nàng hôm qua hỏi qua a di, có thể dùng phòng bếp.

Nàng nhẹ giọng bước xuống thang lầu, khoác lên một kiện băng ti áo dệt kim hở cổ, gió nhẹ nhấc lên cánh ve váy lụa mỏng.

Hạ Trục Khê choker ở nàng xương quai xanh dựa hạ, tim dựa vào nhu bạch đè ra một điểm dấu đỏ, bông tuyết hình dạng.

Trong tuyết một điểm hồng, kiều diễm ướt át.

Phía dưới cầu thang có người ngửa đầu uống nước đá, thấy được nàng, cầm ly pha lê ôm ngực.

[BH][Hoàn] Cùng tỷ tỷ tiền nhiệm thử cưới sau | Cửu Cửu HòaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ