Chương 41 → 50

1.3K 26 0
                                    

Chương 41:

Nhạc đệm vẫn còn tiếp tục, giống triền miên trò chơi, ở nơi này trận hai trái tim trong trò chơi, một viên vai trò Thẩm Tĩnh Tùng, một viên vai trò là Hạ Trục Khê.

Hạ Trục Khê ôm Thẩm Tĩnh Tùng eo nhỏ rơi vào ghế sofa, nàng nghe thấy gối dựa sôi nổi tranh nhau thanh âm, nhưng nàng không rảnh bận tâm những cái kia đáng thương vật nhỏ, bởi vì ở chóp mũi của nàng phía dưới, Thẩm Tĩnh Tùng run rẩy thở dốc như là nhất dính chặt lưới tơ, ôm lấy nàng.

Đồng dạng là băng Whisky, ngậm vào bất đồng khoang miệng, Hạ Trục Khê nếm đến miệng đầy chát, mà Thẩm Tĩnh Tùng thở ra khí tức tất cả đều là ngọt.

Hỉ ngọt là thiên tính của con người, Hạ Trục Khê muốn đi hấp thu.

Nàng lại đi xuống thấp chút.

Thẩm Tĩnh Tùng giống bị bắt tiểu động vật, ấm áp, mềm mại, rung động nhè nhẹ, sương mù hai con ngươi nhìn, ánh mắt rả rích, Hạ Trục Khê đem ánh mắt của nàng nhớ dưới đáy lòng, sau đó nhắm mắt lại, cúi đầu ngậm mút môi của nàng.

—— viên kia đầy đặn giống ái tâm môi tâm, viên kia nhiều năm trước vẽ ở cổ đào tâm.

Còn có lập tức, các nàng mềm ngực dính nhau viên này, cách da mềm đụng vào lẫn nhau, động tình tâm.

Khoang miệng nóng ướt, hô hấp giao thoa. Hạ Trục Khê liếm hôn Thẩm Tĩnh Tùng mềm mại cánh môi, xâm nhập đầu lưỡi không có kỹ xảo.

Nhưng mà chỉ là nguyên thủy nhất thô ráp công lược, liền có thể làm Thẩm Tĩnh Tùng da đầu tê dại, eo tâm trở xuống từng trận hiện mềm. Nàng thừa nhận Hạ Trục Khê chìm xuống trọng lượng, hai tay từ sau nâng sau gáy của nàng, sâu thêm cái này ngây ngô hôn.

Hạ Trục Khê cầm Thẩm Tĩnh Tùng vòng eo tay càng thêm phát lực, sau lưng truyền đến đát rồi nhẹ vang lên, Thẩm Tĩnh Tùng mũi chân lại câu không ngừng giày cao gót, một chiếc giày rơi trên mặt đất.

Nàng một cái tay khác chống tại Thẩm Tĩnh Tùng bên tai, đè ép chút tóc rối, sợ làm đau nàng, vội vàng dịch chuyển khỏi, trong mê loạn bắt đến Thẩm Tĩnh Tùng tay, cắm vào kẽ ngón tay, cùng nàng một mực giữ chặt.

Một trận răng môi tham hoan, đại não phảng phất tiến đụng vào vạn hoa đồng, trời đất quay cuồng hoa màu rơi xuống dưới, tuôn rơi đem người mê choáng.

Điểm bá danh sách vô ích, hệ thống ngẫu nhiên hoán đổi tiếp theo bài hát.

Nhạc đệm chuẩn bị kết thúc, Hạ Trục Khê cảm thấy Thẩm Tĩnh Tùng xoang mũi cùng trong cổ họng thực tế chen không ra một điểm không khí, không nỡ rời đi thủy nhuận môi, chướng bụng hồng nhuận dính liền trong suốt tuyến.

Hạ Trục Khê hơi thở từng tiếng tăng thêm, buông thõng lông mi nhìn xuống, Thẩm Tĩnh Tùng ướt đôi mắt, tóc dài tán loạn, đỏ thẫm bờ môi vội vàng thở.

"Thật xin lỗi, Tĩnh Tùng tỷ." Hạ Trục Khê thương tiếc vuốt ve khóe môi của nàng, động tác nhu chậm chạp ôm lấy nàng, đưa nàng bảo hộ ở ý chí. Thẩm Tĩnh Tùng vòng thượng nàng phần gáy, Hạ Trục Khê đem mặt vùi vào nàng tóc đen, hít một hơi thật sâu, "Ta bực mình không có ăn ngươi cho ta con tôm." Nàng biết Thẩm Tĩnh Tùng phát hiện.

[BH][Hoàn] Cùng tỷ tỷ tiền nhiệm thử cưới sau | Cửu Cửu HòaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ