Chương 11 → 20

1.3K 52 8
                                    

Chương 11:

Cổ nhai người đi đường chậm rãi, bạch tiếng vó ngựa ngượng ngùng, kéo hoa sĩ nữ từ lâu gian cầu hình vòm đi qua. Phong xuyên qua rèm cuốn tới, nhấc lên sĩ nữ trong rổ tấm lụa, màu hồng hoa đào cánh nhanh nhẹn đầy trời, rì rào sôi nổi.

Hạ Trục Khê run rẩy lông mi, vê lên một mảnh đúng lúc rơi vào Thẩm Tĩnh Tùng sau tai cánh hoa, lấy được trước mặt nàng, "Có đồ vật."

Thẩm Tĩnh Tùng nụ cười giống cuối xuân hoa đào ở trong mắt nàng nở rộ.

"Kia... Ngươi làm việc trước?" Hạ Trục Khê sửa sang hảo cho fan ký tên sách, các nàng còn ở bên ngoài chờ.

Tiểu Trần cũng tìm tới, nói phó đạo diễn gọi Thẩm Tĩnh Tùng đi qua.

Thẩm Tĩnh Tùng khép lấy tay áo lớn gật đầu, phủi nhẹ toàn thân phấn hồng.

Nàng từ fan tặng lễ vật bên trong nhặt lên một con sóc kẹp tóc, nhỏ giọng đi đến Hạ Trục Khê sau lưng, nhẹ nhàng điểm cước, đeo lên Hạ Trục Khê đỉnh đầu.

Hạ Trục Khê chịu lấy hai con sóc con quay đầu, Thẩm Tĩnh Tùng nhanh chóng quay người, lưu cho nàng trắng như tuyết bóng lưng cùng hoạt bát nhảy lên tóc dài. Thẩm Tĩnh Tùng nghiêng đầu, tóc đen che vụng trộm giương lên khóe môi, "Ta đại khái mười giờ tối trở về."

Hạ Trục Khê kinh ngạc, trễ một giây mới hồi: "Hảo."

Trên đường, Hạ Trục Khê đang nghĩ, vừa rồi Thẩm Tĩnh Tùng là trốn tránh nàng trộm cười trộm a?

Mười bốn tuổi lúc, nàng ngồi ở trước bàn viết bài thi, Thẩm Tĩnh Tùng che môn, nói với Bùi Tử Oánh như vậy, cụp mắt trộm cong khóe miệng.

Phần kia thẹn thùng vũ mị Hạ Trục Khê từ đầu đến cuối không cách nào quên.

Hạ Trục Khê hỏi bản thân: Ta muốn bao nhiêu cố gắng mới có thể đem nàng cúi đầu trộm cong khóe môi đối tượng biến thành ta a?

Ngay mới vừa rồi, bạch y phiêu dật, tóc dài nhảy nhót, Thẩm Tĩnh Tùng ngậm lấy cười, trong mắt nhìn là nàng.

Hạ Trục Khê bắn một chút đỉnh đầu sóc con.

Tiểu gia hỏa rất có co giãn, lông bù xù cái đuôi to vung qua vung lại.

Giản Ca ăn mặc ký tên áo thun chạy tới, đưa tay bắt nàng con sóc cái đuôi, "Thẩm lão sư cho? Ta cũng phải!"

Hạ Trục Khê linh mẫn né tránh: "Đây là Tĩnh Tùng tỷ tự tay đeo lên cho ta, ngươi là Tĩnh Tĩnh tiên tử fan trung thành sao? Tìm ngươi Thiệu ảnh hậu muốn đi."

Giản Ca giây biến cá nóc: "Chính ta tìm Thẩm lão sư muốn."

Fan của Thẩm Tĩnh Tùng chờ ở kiểm an nhập khẩu, xa xa nhìn thấy Hạ Trục Khê xe liền vui mừng lên.

Hạ Trục Khê quay cửa kính xe xuống, đem ký tên sách cùng Thẩm Tĩnh Tùng đưa fan trà sữa cho các nàng.

Tiểu nữ hài nhóm siêu cấp hưng phấn: "Hạ thần, ngươi cũng là con sóc sao?" Chỉ chỉ đỉnh đầu con sóc kẹp tóc."Con sóc" là Thẩm Tĩnh Tùng fan biệt danh.

Hạ Trục Khê trong mắt thần thái kiêu ngạo: "Đúng."

"Oa oa oa!" Nữ hài cùng phía sau tỷ muội nhỏ giọng nói, "Có chút hảo ngậm chuyện gì xảy ra..."

[BH][Hoàn] Cùng tỷ tỷ tiền nhiệm thử cưới sau | Cửu Cửu HòaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ