Chương 71 → 76 [END]

910 36 3
                                    

Chương 71:

Đoàn phim hội nghị chuẩn bị kết thúc.

"Mọi người cực khổ! Lưu Cầu quần đảo quay chụp toàn bộ hoàn thành, kết thúc công việc!"

"Cám ơn đạo diễn!"

"Đều sớm nghỉ ngơi một chút, ngày mai toàn tổ về nước."

Đoàn phim nhân viên sôi nổi ly tán.

Thẩm Tĩnh Tùng tai nghe bluetooth rơi tại lấy cảnh đất, cùng Mạt Mạt cùng một chỗ ở trên mặt cỏ tìm.

Thẩm Tĩnh Tùng thấy Mạt Mạt bắp chân bị cây cỏ cắt ra vết đỏ, nói: "Được rồi, chúng ta trở về đi."

Mạt Mạt cho là nàng mệt mỏi: "Nếu không Thẩm lão sư ngươi nghỉ ngơi trước, ta lại tìm một hồi."

Thẩm Tĩnh Tùng ôn nhu: "Không cần, ta còn có cái khác tai nghe."

Lá cây sàn sạt, trong rừng mơ hồ đi tới hai đạo nhân ảnh, ở nham thạch sau ngồi xuống.

Thẩm Tĩnh Tùng trông đi qua, còn có người không đi sao?

Một cái ôn hòa giọng nam nói: "Mệt không, ta cho ngươi ấn ấn. Ta nói câu ích kỷ lời nói, ta cảm thấy kịch bản đổi rất tốt."

Một cái khác là giọng nữ: "Ngươi cảm thấy rất hảo... Không ai nguyện ý vô duyên vô cớ làm lại. Ta biết ngươi muốn nói cái gì, đây chỉ là cùng nữ diễn viên..."

Muốn nói lại thôi.

Nam nhân: "Nhưng có thể, chúng ta tốt nghiệp cao trung liền ở cùng nhau. Ngươi trước kia diễn yêu đương kịch, cùng nam diễn viên có nhiều hơn thân mật ống kính, cũng truyền qua một điểm scandal, ta không có đã nói gì đi. Nhưng là lần này, toàn mạng đều ở phong truyền ngươi cùng Thẩm Tĩnh Tùng trong hiện thực cũng là thật, ngươi Weibo không bác bỏ tin đồn, còn đăng lại. Mẹ ta đều hỏi ta, ngươi có phải hay không dự định cùng ta phân."

Là Từ Khả Nhi cùng bí mật của nàng bạn trai.

Thẩm Tĩnh Tùng cùng Mạt Mạt đều có chút lúng túng, rón rén rời đi.

Theo khoảng cách kéo xa, kia đôi tiểu tình lữ thanh âm dần dần thu nhỏ.

Từ Khả Nhi: "Ta nói cho ngươi qua a! Kia là sao tác marketing! Thẩm tỷ tỷ danh khí so ta trước kia hợp tác qua tiểu diễn viên danh khí càng lớn, cho nên xào cp càng hỏa. Sao tác là công ty quyết định, ta không có cách nào thay đổi. Ngươi biết scandal là giả, tại sao còn muốn tính toán chi li, cho ta áp lực?"

Nam nhân: "Ta cũng không nghĩ tính toán chi li. Ta ép buộc bản thân không cần để ý ngươi scandal, ta từng lần một nói cho bản thân, công việc của ngươi tính chất không có cách nào —— nhưng là nhưng có thể, ta làm không được đối mặt ngươi cùng người khác mập mờ tin tức không tức giận, không thương tâm. Tín nhiệm là một chuyện, sinh khí cùng thương tâm là một chuyện khác a."

"Nhưng có thể, ta rất nghĩ có một ngày có thể cùng ngươi công khai, giống bình thường tình lữ giống nhau quang minh chính đại yêu đương, kết hôn."

...

Thẩm Tĩnh Tùng đi ra bãi cỏ, không yên lòng.

Bên bờ biển không khí rất ẩm ướt, nóng bức thời tiết làm người ta phiền muộn.

[BH][Hoàn] Cùng tỷ tỷ tiền nhiệm thử cưới sau | Cửu Cửu HòaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ