Chương 21 → 30

1.3K 47 8
                                    

Chương 21:

Thừa nhận bản thân vì rung động mà khốn buồn bực rất khó.

Rượu là Thẩm Tĩnh Tùng mua được càng che càng lộ.

Giống như trên mặt phủ tầng kia đỏ hồng, sở hữu khác người dũng khí đều có rồi hợp lý động cơ.

Tablet phóng ra ngoài chi chi nha nha ngoại văn, Thẩm Tĩnh Tùng điểm hạ tạm dừng, đem nó cài lại ở mặt bàn, dưới chân không có chú ý, đụng rót rượu bình.

Cái bình lộc cộc lộc cộc lăn lốc, đâm vào chân tường đương bang một tiếng, Thẩm Tĩnh Tùng thân hình lung lay, sau lưng chống nổi một cỗ lực lượng, nóng bỏng thân thể tới gần, Hạ Trục Khê đỡ nàng.

"Tĩnh Tùng tỷ, chúng ta ngồi trước." Hạ Trục Khê dìu lấy nàng ngồi ở bên giường. Cái ghế quá nhỏ, chỉ sợ Thẩm Tĩnh Tùng ngồi không thoải mái.

Hạ Trục Khê cho Thẩm Tĩnh Tùng nước suối: "Ngươi nói cái gì đều hảo, ta ở."

Thẩm Tĩnh Tùng ánh mắt quét qua trên đất bình rượu, nàng uống không ít, Hạ Trục Khê lại không thế nào động.

So với nàng thanh tỉnh.

Thẩm Tĩnh Tùng cười cười, người bên cạnh mặt mũi tràn đầy lo lắng, Thẩm Tĩnh Tùng ở trong lòng miêu tả Hạ Trục Khê ngũ quan nhào bột mì bàng.

Hạ Trục Khê cho tới bây giờ không có từ chối qua nàng.

Hạ Trục Khê đối nàng luôn luôn ấm áp mà dịu dàng.

Hạ Trục Khê là nàng kiếp này nhìn thấy, cực hạn chân thành.

Rõ ràng là thân tỷ muội, không có một chỗ giống nhau.

—— Bùi Tử Oánh không xứng có Hạ Trục Khê thế này tốt đẹp muội muội.

Thẩm Tĩnh Tùng hơi hơi ngửa ra sau, cánh tay chi trên giường, liễm diễm con ngươi ôm lấy Hạ Trục Khê, "Ngươi không phải hỏi ta thế nào cùng tỷ ngươi quen biết?"

Nàng đem sợi tóc liêu đến sau đầu: "Nguyên bản ta nghĩ, Bùi Tử Oánh là thân nhân của ngươi, ta là người ngoài, có mấy lời không tiện ta nói chuyện." Ánh mắt trầm xuống: "Nhưng ngươi hỏi, ta muốn chính miệng nói cho ngươi một số việc."

Hạ Trục Khê tiếng hít thở biến chậm.

Nhỏ bé bụi bặm ở vàng ấm tia sáng bên trong chầm chậm chìm nổi, một màn ấm áp ngăn cách đêm tối gió lạnh.

Thẩm Tĩnh Tùng khẽ mở môi đỏ: "Sinh viên năm nhất liên hoan tiệc tối ta nhảy một chi múa đơn, tỷ tỷ ngươi đến hậu trường chắn ta..."

Bùi Tử Oánh đưa cho Thẩm Tĩnh Tùng một lớn nâng hoa hồng đỏ cùng một kiện hàng hiệu châu báu.

Hậu trường đều là ồn ào thanh, Thẩm Tĩnh Tùng nhìn cũng chưa từng nhìn liếc mắt, vòng quanh nàng rời đi.

Năm đó Thẩm Tĩnh Tùng bởi vì tướng mạo khí chất phi thường xuất chúng, ở A ảnh có chút danh tiếng.

Nhưng nàng điều kiện gia đình không tốt, tính cách lại không hợp nhóm, từ từ cùng đồng học càng ngày càng xa lánh.

Bùi Tử Oánh làm A ảnh biên đạo hệ nữ thần, mỹ mạo tiền nhiều, dưới gấu quần quỳ gối người vô số, hết lần này tới lần khác đặc lập độc hành, giúp Thẩm Tĩnh Tùng thu về giấy xác bình nhựa, cùng nàng ăn chung năm khối một đốn cơm tập thể, vì nàng thoái thác golf tụ hội, theo nàng chạy xe đạp đi vùng ngoại thành hái dâu tây... Thẩm Tĩnh Tùng lần lượt từ chối, đổi lấy là Bùi Tử Oánh cang thêm nhiệt liệt theo đuổi.

[BH][Hoàn] Cùng tỷ tỷ tiền nhiệm thử cưới sau | Cửu Cửu HòaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ