Chương 51 → 60

1.1K 21 2
                                    

Chương 51:

Tất Bội Quân thúc hai cái khuê nữ về nhà ăn tết.

Nàng biết Bùi gia tình trạng, thân gia không có đoàn năm khả năng. Nhất là con dâu tỷ tỷ, bặt vô âm tín hơn nửa năm.

"Mang Tiểu Hạ hồi Liễu Lâm!" Tất Bội Quân thô bạo nói.

Thế là Thẩm Tĩnh Tùng hỏi Hạ Trục Khê: "Nguyện ý cùng ta hồi Liễu Lâm vượt năm sao?"

Hạ Trục Khê nhu thuận: "Ta chỉ có một mình ngươi gia, tự nhiên đi theo ngươi."

Về nhà ăn tết, bất kể là ai, đều phải đối mặt một cái đề khó.

Hạ Trục Khê hỏi Thẩm Tĩnh Tùng: "Liễu Lâm bên kia thân thích nhiều không? Có người nào, bình thường cùng mẹ quan hệ thế nào, ta phải chuẩn bị thứ gì, thế nào biểu hiện tương đối hảo?"

Thẩm Tĩnh Tùng kiên nhẫn nhất nhất giải đáp: "Thân thích không nhiều. Ta là nhận nuôi, ba ba không là người bản xứ. Mẹ ta bên đó đây, bởi vì trước kia chữa bệnh vay tiền đoạn rất nhiều quan hệ, cho nên nàng thường đem bà con xa không bằng láng giềng gần treo ở bên miệng."

Nói, Thẩm Tĩnh Tùng chỉ chỉ đang muốn gửi vận chuyển đại bao tiểu bao, "Ngươi đều mua nhiều như vậy lễ vật, còn muốn làm sao biểu hiện?"

Hạ Trục Khê xấu hổ cười: "Lần thứ nhất sao."

Thẩm Tĩnh Tùng cảm thán: "Chúng ta còn có rất nhiều lần thứ nhất, ngươi đều phải biểu hiện tốt một chút nha."

Chúng ta lần thứ nhất.

Hạ Trục Khê nghe được nóng mặt.

Áo bao chấn động, Hạ Trục Khê nhận điện thoại, sắc mặt cấp tốc lạnh lẽo, nghiêm túc nói: "Ta thế nào tin tưởng các ngươi là thật? Nếu như các ngươi là vi pháp lừa dối. Lừa gạt, tính chất rất ác liệt."

Thẩm Tĩnh Tùng kỳ quái, lừa gạt điện thoại? Điện thoại không có chặn đường sao?

Khách quý lối đi phục vụ khách hàng trước tới đón tiếp, đã ở vip sảnh trước chờ lấy.

Thẩm Tĩnh Tùng đem hành lý phóng tới trên xe đẩy, chờ Hạ Trục Khê.

Hạ Trục Khê nhéo lông mày: "Liền xem như thật, có quan hệ gì với ta? Rốt cuộc chuyện gì?... Đi, ta biết."

Nàng đưa di động lấy ra một điểm, nhìn thời gian, thả lại lỗ tai, "Hai giờ ta tới."

Thẩm Tĩnh Tùng gặp nàng không có tiến vip sảnh ý tứ, hiểu rõ.

Hạ Trục Khê rất lo lắng: "Thật xin lỗi Tĩnh Tùng tỷ, ta tạm thời không đi được."

Thẩm Tĩnh Tùng gật đầu dỡ hành lý: "Không sao, giao thừa còn có mấy ngày, chúng ta đổi ký."

Hạ Trục Khê ôn thanh: "Còn có nửa giờ cất cánh, ngươi đi về trước đi, mẹ chờ đây, ta ngày mai chạy trở về."

"Ta đợi ngươi nha, không kém một ngày này." Thẩm Tĩnh Tùng trầm ngâm chốc lát, hỏi nàng, "Ngươi tạm thời có chuyện, có phải là không tiện ta cùng một chỗ?"

Hạ Trục Khê thẳng thắn: "Ân."

Thẩm Tĩnh Tùng nói rõ ràng, thả lại hành lý.

Nàng cho Hạ Trục Khê buộc lên khăn quàng cổ: "Trên đường chú ý an toàn, về sớm một chút, có việc nhất định cùng ta nói."

[BH][Hoàn] Cùng tỷ tỷ tiền nhiệm thử cưới sau | Cửu Cửu HòaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ