Chương 1 lần đầu tiên
Vĩnh định chờ Thẩm gia nội viện, đầu mùa xuân băng phá, ấm dương vừa lúc, ngàn hồ cá chép thượng, một mảnh sóng nước lóng lánh.
Ao trung ương có một mười mấy tuổi thiếu niên lang, cùng năm sáu cái hạ nhân, chính thừa một chiếc thuyền con, mồm năm miệng mười mà thu thập trong ao khô bại cành lá.
Thiếu niên lơ đãng vừa nhấc đầu, xa xa nhi nhìn thấy một cái người mặc phấn y thị nữ, dáng vẻ vội vàng mà xuyên qua hành lang kiều, hướng về kia chỗ kiến ở trong ao bát giác đình mà đi.
“Xuân Nhụy!” Thiếu niên giương giọng kêu lên, tùy tay cầm trong tay trường cao ném cho bên người người, “Phát sinh cái gì như vậy cấp?”
Hắn này một giọng nói không riêng gọi lại Xuân Nhụy, cũng đánh thức trong đình nghỉ ngơi người.
Đình tứ phía có màn trúc che đậy, chỉ nghe bên trong một tiếng cực kỳ bực bội thanh âm mắng, “Thẩm Thanh Quyết, ngươi muốn chết a, nói nhao nhao cái gì?!”
Xuân Nhụy đi trước bước chân một đốn, triều kia kêu Thẩm Thanh Quyết thiếu niên đôi tay một quán, lắc lắc đầu.
Thẩm Thanh Quyết trên mặt không thấy nửa điểm bị mắng chửi tức giận, ngược lại vẻ mặt hứng thú dạt dào hỏi, “Lại thổi?!”
Xuân Nhụy không tiếng động gật đầu, được khẳng định Thẩm Thanh Quyết lập tức gọi người đem thuyền hoa đến đình biên.
Quần áo tung bay, thiếu niên lật qua rào chắn thượng đình, khuất thân vén lên màn trúc.
Mành nội trừ bỏ bàn đá ghế đá ở ngoài, khác bày trương mỹ nhân giường, bước lên nằm một cái năm phương hai mươi mỹ nhân, mỹ nhân trong lòng ngực nằm chỉ hắc bạch hai sắc ấu miêu.
Mỹ nhân không nói bất động không trợn mắt, tình cảnh này, chợt vừa thấy, cũng là có vài phần không cốc u lan ý vị, nhưng cố tình, Thẩm Thanh Quyết hấp tấp động tĩnh nháo tỉnh nàng giấc ngủ nướng.
“Tỷ, mau đừng ngủ, ngươi hôn sự lại thổi!”
.
Thẩm Nguyệt Chương, năm phương hai mươi, phụ thân là đại lương quốc duy nhất thừa kế võng thế vĩnh định chờ, tay cầm trong thành tam vạn tuần phòng doanh.
Thái gia gia là cùng Thái Tổ hoàng đế đã lạy cầm sinh tử chi giao.
Mẫu thân là Hoắc thị đích nữ.
Ông ngoại là tam triều nguyên lão, đương kim bệ hạ thân phong thái sư!
Thẩm Nguyệt Chương khi còn bé từng vào cung vì công chúa thư đồng, sau ở đương thời đại nho môn hạ thụ giáo, cùng hiện giờ bệ hạ, cũng từng là thiếu niên khi bạn tri kỉ bạn chơi cùng!
Nhưng mà Thẩm Nguyệt Chương trời sinh tính bất hảo, kiệt ngạo khó thuần, niên thiếu khi phóng ngựa quá dài phố, say cười ngọc ban công, từng ở sòng bạc vung tiền như rác, từng ở Khâm Thiên Giám say rượu la lối khóc lóc, từng ở đêm khuya lái xe sấm cung, từng ở Đại Lý Tự tuyên bố xuất gia...
Thẩm Nguyệt Chương năm đó quang huy sự tích người kể chuyện có thể nói thượng ba ngày ba đêm không mang theo lặp lại, bất luận cái gì ly kỳ lại không thể tưởng tượng sự tình, phàm là hơn nữa “Thẩm Nguyệt Chương làm”, chuyện này liền lập tức thuận lý thành chương lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thái Hậu Tự Xưng Là Ta Bạn Gái Cũ - Mãng Bạch
RomanceTác phẩm: Thái Hậu tự xưng là ta bạn gái cũ Tác giả: Mãng Bạch Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1199 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4883 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1864 Văn chương tích phân: 67,614,520 Thể loại truyện: N...