Chương 71 đi kêu Thái Hậu!
Thẩm Nguyệt Chương dứt lời, không khí ở Thẩm Nguyệt Chương dần dần thất vọng ánh mắt dần dần quy về trầm mặc.
Thẩm Nguyệt Chương còn chưa từ bỏ ý định mà ám chỉ nói, “Nương nương, nếu không chúng ta lao cái một vạn lượng? Đừng nói ta là bởi vì cái gì bị đánh, ngay cả cha ta là dùng cái gì đánh ta, đánh ta vài cái, giờ nào đánh ta, ta đều có thể nói!”
Dứt lời, Thẩm Nguyệt Chương chớp lanh lợi mắt hạnh, “Buôn bán nhỏ, thành tin vì bổn, không lừa già dối trẻ a!”
“Thẩm đại nhân thật đúng là hảo đại khí phách!” Quý phi khó thở phản cười, “Quản một vạn lượng kêu tiểu bổn?”
“A?” Thẩm Nguyệt Chương khoa trương lấy tay áo che môi, mặt lộ vẻ kinh ngạc cảm thán, “Không thể nào không thể nào, nghe nói quý phi ở trong cung độc chiếm thánh sủng, nhất chi độc tú, sẽ không liền một vạn lượng đều lấy không ra đi?”
Quận chúa bị nàng sát có chuyện lạ biểu tình đậu mặt bộ run rẩy, gắt gao nắm chặt xuống tay tâm, sinh sôi nhịn xuống giơ lên khóe miệng.
Nàng cũng không thể cười ra tới!
Hiện giờ không thể so từ trước, nàng từ trước chỉ có vào cung, cùng quý phi đấu võ đài một cái lộ có thể đi, hai người tranh phong tương đối là chú định sự tình.
Nhưng hôm nay, nàng là có khả năng gả cho Liễu Lục Sinh! Đến lúc đó nàng đó là quan quyến, có thể cùng trong cung người duy trì mặt ngoài hoà bình là tốt nhất, rốt cuộc tuy rằng biết đại lương hoàng đế sớm hay muộn là muốn thu thập rớt Dương gia, nhưng ai biết cái này sớm hay muộn là khi nào?
Nàng một giới quan quyến, nhưng không cái kia đạo lý cùng cung phi đối nghịch!
Nhưng Thẩm Nguyệt Chương hiển nhiên cực kỳ am hiểu loạn quyền đánh chết sư phụ già, quận chúa sớm phái người đi tra quá quý phi thân thế —— nàng phụ thân là Dương Suất ca ca con vợ lẽ, năm đó Dương gia quyền lực tranh đoạt bên trong, Dương Suất không riêng quân công lớn lao, liền sát huynh sát đệ bản lĩnh đều là máu chảy đầm đìa luyện ra!
Nương chính mình huynh đệ đầu người, hắn ở Cẩm Châu ngồi ổn Thẩm gia đầu nhất hào chủ sự người vị trí, liền chính mình ruột thịt cháu trai cháu gái cũng chưa buông tha, Dương gia dòng chính huyết mạch chỉ còn chính hắn một chi.
Quý phi phụ thân là con vợ lẽ, làm người lại nhút nhát, lúc này mới ở năm đó quyền lực tranh đoạt trung tránh thoát một kiếp.
Mà Dương gia ở Cẩm Châu dần dần làm đại mấy năm nay, Dương Suất bên người phó tướng đều so với bọn hắn này đó cái gọi là “Dương gia người” quá rộng rãi, vị này Dương gia tiểu thư bạch bạch đỉnh trứ danh đầu, lại quá liền chính mình đường muội bên người nữ quan nha đầu đều không bằng.
Khổ cũng liền thôi, nhưng nàng tổ phụ là Dương Suất huynh trưởng, ấn trường ấu tới nói, Dương gia gia phả vốn nên là dừng ở các nàng gia!
Nếu không có năm đó tranh đoạt, nàng hiện giờ vốn nên là dòng chính con vợ lẽ.
Nhưng hiện mà nay thành không đục lỗ dòng bên con vợ lẽ, nàng trong lòng liền chưa từng oán hận?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thái Hậu Tự Xưng Là Ta Bạn Gái Cũ - Mãng Bạch
RomanceTác phẩm: Thái Hậu tự xưng là ta bạn gái cũ Tác giả: Mãng Bạch Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1199 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4883 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1864 Văn chương tích phân: 67,614,520 Thể loại truyện: N...