Chương 81 ngươi tại đây khoe giàu đâu?Thẩm Nguyệt Chương hùng hùng hổ hổ, hùng hổ mà trở về thiên điện.
Thúy Châu đêm nay đến lượt nghỉ, bị sai khiến đi theo Thẩm Nguyệt Chương chính là cái quen mắt lại không hiểu được gọi là gì tiểu cung nữ.
Tiểu cung nữ lá gan so Thúy Châu còn nhỏ, chỉ xa xa nhi đi theo Thẩm Nguyệt Chương phía sau, căn bản không dám đi nghe nàng mắng chính là cái gì.
Mới vừa rồi trong điện động tĩnh thật sự là dọa người, tiểu cung nữ một đường lo lắng đề phòng, chỉ là người tới thiên điện, tránh cũng không thể tránh, tiểu cung nữ vẫn là bị Thẩm Nguyệt Chương bắt lấy chất vấn.
“Ngươi nói, nàng có phải hay không đầu óc quăng ngã què?”
Tiểu cung nữ:......
Trong nháy mắt kia, nàng phảng phất đi xong rồi nhân sinh đèn kéo quân.
Thử hỏi trên thế giới còn có cái gì là so chủ tử thân mật cùng chủ tử cãi nhau lúc sau, bắt lấy chính mình nghi ngờ chủ tử đầu óc hay không có tật, tới càng muốn mệnh sao?
Tiểu cung nữ sợ tới mức hai đùi run rẩy, phi cúi đầu mau cân nhắc lúc sau, cấp ra chính mình thành khẩn khen tặng tán thành cùng khích lệ, “Thẩm tiểu thư vẫn là quan tâm nương nương!”
“Nhưng nàng nói ta thao nhàn tâm, ngươi nói có phải hay không con cóc bung dù, việc lạ một cọc?”
Nàng chỉ vào nội thất phương hướng chửi bậy, “Nàng khẩu vị nhưng thật ra đạm a, ăn cái gì đều nói hàm, khẩu vị như vậy thanh đạm, nàng ăn cái gì cơm a? Uống gió Tây Bắc hảo!”
Giọng nói lạc, đáp lại nàng, là nức nở tuyết đêm trung, một trận đồ sứ quăng ngã toái tiếng vang.
Thẩm Nguyệt Chương ngắn ngủi trố mắt một lát, theo sau như là đồng ý chiến thư giống nhau ở trong điện nhìn chung quanh một vòng, sau đó không chút do dự hướng tới ngăn cách bên bãi một người cao lớn bình hoa đi đến.
Còn không phải là quăng ngã cái ly sao? Nàng muốn quăng ngã liền quăng ngã lớn hơn nữa, càng vang!
“Đại nhân đại nhân đại nhân!” Nhìn ra Thẩm Nguyệt Chương ý đồ tiểu cung nữ đôi mắt trừng đến giống chuông đồng, lúc này cũng không rảnh lo cái gì sợ hãi, một phen ngăn lại muốn đẩy đến cái chai Thẩm Nguyệt Chương.
“Quý a! Tiền triều lưu lại, hơn hai trăm năm trước đồ vật nhi, dù ra giá cũng không có người bán, cái này thật sự quý a!”
Hơn 200 năm?!
Thẩm Nguyệt Chương nháy mắt thanh tỉnh, hợp với khó khăn lắm lạc đi lên ngón tay phảng phất bị năng tới rồi giống nhau lùi về tới, ngừng thở vội vàng lui lại tam đại bước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thái Hậu Tự Xưng Là Ta Bạn Gái Cũ - Mãng Bạch
RomanceTác phẩm: Thái Hậu tự xưng là ta bạn gái cũ Tác giả: Mãng Bạch Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1199 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4883 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1864 Văn chương tích phân: 67,614,520 Thể loại truyện: N...