41-50

411 12 5
                                    


Chương 41 ta cảm thấy, ta còn rất thích

Giờ Mẹo sơ, xa xôi phía chân trời nổi lên một mạt bụng cá trắng ánh sáng.

Thẩm Nguyệt Chương ăn qua cơm, đang ngồi ở trước gương cho chính mình vấn tóc.

Mới vừa lên làm nữ quan thích thú còn không có quá, Thẩm Nguyệt Chương khó được không có gì rời giường khí, tuy rằng đôi mắt sưng lên chút, nhưng tinh thần đầu nhìn thực hảo.

Duy nhất không tính là tốt, ước chừng chính là nàng kia qua loa vấn tóc thủ pháp.

Không phải từ nhĩ sau rơi xuống một sợi, đó là tùng suy sụp như là ổ gà, cuối cùng thật vất vả mang lên trâm, lại không cẩn thận bị câu xuống dưới mấy cây.

Liễu Vân lấy cớ đồ ăn sáng không ăn xong, vẫn luôn ở gian ngoài ngồi, bất quá từ nàng góc độ, vừa vặn có thể từ ngăn cách khung cửa nhìn thấy Thẩm Nguyệt Chương ngồi ở kính trước bộ dáng.

Nàng có chút buồn cười, nhưng không đi hỗ trợ.

Hôm qua ma xui quỷ khiến, làm ra như vậy khác người hành vi, hôm nay vừa tỉnh, Liễu Vân vốn là quyết định chủ ý “Ngươi thân ta một ngụm, ta thân trở về” “Xóa bỏ toàn bộ, lẫn nhau không thiếu nợ nhau”!

Nếu lẫn nhau không thiếu nợ nhau, nên là khôi phục từ trước ở chung, như là từ trước ở hầu phủ, các nàng cố nhiên tín nhiệm, nhưng cũng không có bất luận cái gì thân mật tiếp xúc...

Khoảng cách là đúng mực, vượt rào gọi người suy nghĩ bậy bạ, xa lại không tình nguyện, từ trước như vậy, đã là Liễu Vân có thể nghĩ đến, tốt nhất ở chung!

Nếu từ trước chưa từng đã làm thế nàng vấn tóc như vậy sự, hiện giờ “Có chừng mực” Thái Hậu tất nhiên là cũng không nên làm, nàng kêu tiểu cung nữ đi vào hầu hạ, nhưng Thẩm Nguyệt Chương rốt cuộc là bực hôm qua bị người xô đẩy, nàng tuy rằng chưa nói, nhưng động tác thập phần rõ ràng né tránh tiểu cung nữ đụng vào.

Liễu Vân trong lòng co rụt lại, sáp đến lợi hại.

Mắt nhìn Thẩm Nguyệt Chương liền tính toán như vậy chắp vá đi xuyên quan bào, Liễu Vân rốt cuộc trụ không trụ.

Nàng đi vào, vạn phần bất an tiểu cung nữ liền cuống quít quỳ xuống.

“Nương nương thứ tội.”

Liễu Vân lập tức đi đến Thẩm Nguyệt Chương phía sau, một lần nữa hủy đi búi tóc, đối tiểu cung nữ phân phó nói, “Đi lột mấy cái trứng gà tới.”

Tiểu cung nữ vội đồng ý đi ra ngoài, Thẩm Nguyệt Chương thấy là nàng, tự nhiên không lại trốn, không riêng không trốn, còn vững chắc ngưỡng thân mình, dựa vào trên người nàng.

Liễu Vân trên mặt huấn nàng không quy củ, trong lòng lại một mảnh thấp thỏm mừng thầm.

Này rõ ràng chỉ là lại tầm thường bất quá dựa vào, nhưng ở hôm qua... Lúc sau, điểm này đụng vào ở trong lòng đều phảng phất thay đổi hương vị.

Liễu Vân rũ mắt, giấu đi đáy mắt đủ loại khác thường, một bộ chuyên tâm thế nàng vấn tóc bộ dáng, lột trứng gà tiểu cung nữ thực mau đi mà quay lại.

[BHTT] [QT] Thái Hậu Tự Xưng Là Ta Bạn Gái Cũ - Mãng BạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ