61-70

428 7 9
                                    

Chương 61 ngươi dựa vào cái gì?

Liễu Lục Sinh nói Liễu Vân tìm nàng, Thẩm Nguyệt Chương tự nhiên không sinh nghi, nhưng nàng tới rồi Thái Hậu trướng trước, lại bị người báo cho, Thái Hậu vội vàng nói chuyện chính sự, lúc này không rảnh thấy nàng.

Thẩm Nguyệt Chương không nghĩ nhiều, tả hữu đêm nay quận chúa trở về ngủ, nàng không cần qua đi bồi luyện mã, không có gì chuyện này muốn vội, liền ở bên ngoài trên đất trống đi bộ, chờ Liễu Vân nói xong chính sự.

Cuối tháng 7, buổi tối phong đã có vài phần lạnh lẽo, thổi tới trên người hàn say sưa.

Thẩm Nguyệt Chương chà xát cánh tay, lại lười đến trở về xuyên áo choàng, đơn giản nhặt một phen đá ném chơi, ném mệt mỏi, trên người cũng nhiệt, nhìn bên trong chính sự còn không có muốn kết thúc ý tứ, Thẩm Nguyệt Chương ngồi xếp bằng ngồi dưới đất, lại nhặt cây nhỏ côn, chán đến chết lay bên người bụi cỏ.

Nàng ngồi địa phương tránh gió, cũng ưa tối lượng, thô sơ giản lược nhìn qua đi, liền chỉ có thể từ màn bóng ma chỗ, mơ hồ nhìn thấy một mảnh ửng đỏ góc áo.

Góc áo dính ướt át thảo nước tử, còn có cổ nhàn nhạt thổ mùi tanh.

Qua không biết bao lâu, bầu trời ánh trăng dần dần dịch tới rồi đỉnh đầu, chói lọi ánh sáng đem Thẩm Nguyệt Chương nơi chỗ chiếu đến sáng trong, ngón giữa tay trái thượng kia cái hồng nhạt đá quý nhẫn dưới ánh trăng càng thêm lấp lánh động lòng người.

Thẩm Nguyệt Chương nhìn thấy, lấy ở trước mắt tinh tế đánh giá, trong đầu bỗng nhiên nhớ tới chính mình từ quận chúa kia lấy tới kia chỉ con bướm kim trâm.

Liễu Vân thích con bướm, đó là số lượng không nhiều lắm, có thể chọc đến khi còn nhỏ Liễu Vân buông trên người kia cổ lão luyện thành thục, lộ ra minh xác vui mừng đồ vật.

Từ được kia chi kim trâm, Thẩm Nguyệt Chương liền nghĩ khi nào rảnh rỗi, đem cây trâm cấp Liễu Vân tới, kết quả vội tới vội đi cấp vội đã quên.

Thừa dịp lúc này nhớ rõ, Thẩm Nguyệt Chương đang muốn đứng dậy trở về lấy, nhưng mới vừa một động tác, bên phải đùi ngoại sườn đuổi kịp liền truyền đến một trận bén nhọn đau đớn.

Thẩm Nguyệt Chương mãnh hút một ngụm khí lạnh, cơ hồ là nhảy cũng dường như che lại chỗ đau tới rồi trướng trước ánh sáng chỗ.

Bén nhọn đau đớn chỗ dần dần bắt đầu nóng lên, hơn nữa chỗ đau nhanh chóng lan tràn mở ra, vừa mới truyền lời cung nữ từ trướng môn chỗ đi tới công phu, Thẩm Nguyệt Chương trên đùi đau đớn đã lan tràn thành bàn tay lớn nhỏ một mảnh.

“Thẩm tiểu thư, ngài làm sao vậy?”

Cung nữ bị Thẩm Nguyệt Chương phản ứng dọa đến, kinh hô một tiếng, bước nhanh thượng đến tiến đến.

Ly đến gần, lại xem nàng che lại chân, trên mặt một mảnh vẻ đau xót, cung nữ trong lòng lập tức phản ứng lại đây, còn không đợi nàng lại mở miệng, một bóng người đã bước nhanh từ màn ra tới.

Thẩm Nguyệt Chương đã chú ý không đến người khác, trên đùi đau đớn đã khuếch tán tới rồi toàn bộ đùi ngoại sườn, làn da nóng rát, tựa hồ còn sưng lên, sờ lên ngạnh bang bang, nàng chỉ cảm thấy chính mình da đầu đều đau đến tê dại!

[BHTT] [QT] Thái Hậu Tự Xưng Là Ta Bạn Gái Cũ - Mãng BạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ