Chương 31 phu thê đầu giường cãi nhau giường đuôi cùng
A Tang trước đó vài ngày hướng trong cung đưa quá một phong thơ, là nghe xong Thẩm Nguyệt Chương kiến nghị, hỏi Bùi Thượng Du nếu như chính mình lấy chết tương báo, cho nàng tìm trợ lực biện pháp có không hành đến thông.
Bùi Thượng Du hồi âm là trước đưa đến Hoắc phủ, lúc sau lại đi theo Thẩm Nguyệt Chương hành lý, cùng nhau đưa đến bảo hoa trong chùa.
Tin thượng nói A Tang nếu muốn lấy chết tương báo, hoặc là tìm hoàng đế, hoặc là tìm Thái Hậu, này thiên hạ trừ bỏ bọn họ hai người ở ngoài, không người có thể giúp nàng, càng không người yêu cầu A Tang lấy mệnh tương thù.
Lại sau đó, Thái Hậu kêu nàng tìm lấy cớ đẩy mười lăm ngày ấy, Thẩm Nguyệt Chương Vạn Hoa Lâu mời thời điểm, nàng không có bất luận cái gì ý kiến nghe theo.
Thái Hậu kêu nàng ngày thường thiếu mang theo Thẩm Nguyệt Chương trèo tường leo cây thời điểm, nàng cũng nghe lời nói chỉ chính mình một người bò.
Thái Hậu kêu nàng đi nhìn Thẩm Nguyệt Chương, đừng chạy ra phủ thời điểm, nàng càng là không có gì ý kiến liền đi.
Nàng cùng Thẩm Nguyệt Chương, vốn chính là cùng bèo nước gặp nhau cũng không kém bao nhiêu, sau lại ở trong chùa mấy ngày, Thẩm Nguyệt Chương cũng đều là cùng Thái Hậu một tấc cũng không rời, từ đầu đến cuối, nàng đối Thẩm Nguyệt Chương nhận tri, đó là nàng là tiểu thư một cái bằng hữu.
Nhưng ở trong phủ đã nhiều ngày ở chung xuống dưới, nàng cũng chậm rãi phát giác, Thẩm Nguyệt Chương đối nàng không cái giá, tính tình hảo, chơi đến khai, nhất quan trọng, vẫn là hai người tính nết hợp nhau!
Nàng sẽ không bên ngoài thượng một bộ, sau lưng một bộ, cũng sẽ không trong miệng một bộ, trong lòng một bộ.
Thẩm Nguyệt Chương cao hứng đó là cao hứng, không cao hứng đó là không cao hứng, A Tang không cần phải đi nghiền ngẫm, đi suy đoán, càng không cần tiểu tâm chính mình có phải hay không sẽ đắc tội nàng.
Dần dần, nàng sẽ bởi vì Thẩm Nguyệt Chương không thể đi ra ngoài chơi mà tâm sinh áy náy.
Sẽ bởi vì Thẩm Nguyệt Chương cùng Thái Hậu chi gian hiềm khích mà trong lòng sầu lo.
Lại bởi vì Thẩm Nguyệt Chương không ngại cực khổ chạy tới chạy lui, chỉ để lại Thái Hậu treo lên một khối cầu phúc bài mà trong lòng phức tạp.
Nàng cho các nàng gia tiểu thư cầu phúc, Thẩm Nguyệt Chương cho Thái Hậu cầu phúc, theo lý mà nói, nàng đối với các nàng tiểu thư quan tâm, cùng Thẩm Nguyệt Chương đối Thái Hậu quan tâm hẳn là giống nhau, A Tang hẳn là có thể hiểu biết, có thể lý giải!
Nhưng trước mặt người này nói lên Thái Hậu khi, lại là chính mình hoàn toàn không thể lý giải thái độ.
Một bên là bằng hữu, một bên là tiểu thư tiền đồ, A Tang thế khó xử, nhìn Thẩm Nguyệt Chương nói lên “Sinh khí” khi thần sắc không giống giả bộ, nàng càng nhiều vài phần thấp thỏm.
Nếu là bằng hữu cùng người lãnh đạo trực tiếp chi gian không mục, nàng có phải hay không đến nghĩ biện pháp đi tìm hoàng đế tận trung?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thái Hậu Tự Xưng Là Ta Bạn Gái Cũ - Mãng Bạch
RomanceTác phẩm: Thái Hậu tự xưng là ta bạn gái cũ Tác giả: Mãng Bạch Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1199 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4883 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1864 Văn chương tích phân: 67,614,520 Thể loại truyện: N...