Chương 51 ngươi khấu ta tròng mắt!
Cẩu thái giám một giọng nói, kêu ra tới mười mấy hào người, sau đó tình thế chuyển biến bất ngờ.
Thẩm Nguyệt Chương bị trói!
Song quyền khó địch bốn tay, bọn họ đoàn người bị trói gô ném ở tràn đầy bụi đất trong viện, xám xịt chật vật.
Mắt nhìn tình thế nghịch chuyển, cẩu thái giám kéo thương chân, vẻ mặt đắc ý đứng lên, khặc khặc cười quái dị, sau đó cười đến một nửa lại bị kia đám người đầu đầu một cái tát đánh qua đi.
“Cười mẹ ngươi cười!”
Cẩu thái giám nguyên bản ngã vào bậc thang, bị như vậy một cái tát đánh hạ tới, lại vừa lăn vừa bò ngã quỵ đến dưới bậc thang.
Nguyên bản cũng chỉ là khoác ở trên người trung y ở trong đất lăn một chuyến, trắng bóng thịt mỡ ở ban đêm run, trên đầu quan lại rớt, phi đầu tán phát, chọc đến A Tang hướng Thẩm Nguyệt Chương bên người thấu thấu.
A Tang: Hắn giống như quỷ a!
Thẩm Nguyệt Chương thở dài, liếc mắt một bên đồng dạng bị trói, nhưng là đã bị A Tang bái rớt một chiếc giày đoạn công tử.
Thẩm Nguyệt Chương: Sợ quỷ tìm đoạn công tử a, hắn nghề cũ!
Đoạn Lương hắc một khuôn mặt, tố bạch cẩm vớ trong bóng đêm tương đương đáng chú ý, đến nỗi kêu lên giày... Đoạn Lương ánh mắt nhìn về phía cách đó không xa phương hướng —— sớm tại A Tang cho rằng những người này là quỷ thời điểm, liền đem hắn giày cấp ném đi ra ngoài.
Giày lẻ loi bị đạp lên những người đó dưới chân, giày tiêm còn chuẩn chuẩn đối với đại môn phương hướng.
Đoạn Lương sắc mặt càng khó nhìn, hắn hừ lạnh một tiếng, lập tức nhìn về phía Thẩm Nguyệt Chương: Ngươi quả nhiên là am hiểu thuận gió phiên bàn, cùng ngươi ở bên nhau liền không chuyện tốt!
Thẩm Nguyệt Chương:......
Hành đi, hiện giờ tuy rằng là thuận gió phiên bàn hoàn cảnh, nhưng còn có hai cái tin tức tốt cùng một cái tin tức xấu.
Tin tức tốt là, nghe những người này ý tứ, bọn họ cùng cẩu thái giám không phải một đám.
Tin tức xấu là, cẩu thái giám kiến nghị bọn họ đem Thẩm Nguyệt Chương cùng A Tang cùng nhau mang đi bán đi!
Cho nên cái thứ hai tin tức tốt chính là, Giang đại nhân tìm vài tháng bọn buôn người, làm Thẩm Nguyệt Chương các nàng đụng phải!
Nặng nề bóng đêm, cây đuốc sâu kín bốc cháy lên.
Những người đó nhìn gầy trơ cả xương, cũng không biết đói bụng bao lâu, ở nhảy lên ánh lửa hạ, càng thêm sấn đến hình dung đáng sợ, tựa như lệ quỷ.
Vừa mới còn đánh cẩu thái giám người nọ như là đối cẩu thái giám bán các nàng kiến nghị có chút ý động, giơ cây đuốc thượng đến trước mặt.
Thẩm Nguyệt Chương phản ứng thực mau, “Đại ca, ngươi nhưng đừng nghe hắn nói bừa, chúng ta nữ hài tử gia gia, sao có thể là quan gia người, nhưng thật ra hắn, hắn mới là quan gia người, hắn là trong cung thái giám, hoàng đế bên người hồng nhân!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thái Hậu Tự Xưng Là Ta Bạn Gái Cũ - Mãng Bạch
RomanceTác phẩm: Thái Hậu tự xưng là ta bạn gái cũ Tác giả: Mãng Bạch Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1199 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4883 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1864 Văn chương tích phân: 67,614,520 Thể loại truyện: N...