Chương 21 hồ ly tinhMỗi lần uống □□ phát, Liễu Vân không riêng gì trên người băng hàn thấu xương, còn tổng hội làm khởi ác mộng.
Ác mộng không ngoài là Liễu gia bị xét nhà khi thảm trạng, cảnh trong mơ tảng lớn đỏ ửng nhiễm khai, hôn hôn trầm trầm.
Nhưng không biết có phải hay không lần này bên người có người sống hơi thở duyên cớ, cảnh trong mơ, kia nguyên bản dừng hình ảnh huyết quang bị ánh mặt trời đâm thủng, huyết sắc cũng bị ẩm ướt thay thế được -- Liễu Vân mơ thấy huyết quang lúc sau tình cảnh.
Chật chội ẩm ướt trong hoàn cảnh, mười mấy cái tuổi không sai biệt lắm nữ hài tử dơ hề hề tễ ở một chỗ, một cái tiểu cô nương ngồi ở mốc meo rơm rạ đôi thượng, đen kịt đôi mắt nhìn trên đầu thanh lãnh ánh trăng.
Đó là đã bảy tuổi Liễu Vân.
Từ Cẩm Châu đến kinh thành kia hai năm, mọi người chèn ép trào phúng cùng khinh nhục, cũng không có ma bình nàng góc cạnh, ngược lại làm nàng ở một mảnh ô trọc lầy lội, sinh ra một đoạn kỳ quỷ vặn vẹo sắc nhọn.
Nàng giống đem chính mình biến thành thấu cốt kiếm, xuyên tràng độc, báo thù quỷ!
Nàng muốn đem bên người sở ngộ người coi như phàn vân thang, gió lốc vân, lên trời thạch!
Nàng muốn báo thù, muốn chính tay đâm kẻ thù!
Nàng biết phụ thân cùng lúc đó vẫn là tiểu hầu gia Thẩm dật từng có cùng bào chi nghị, vì thế trăm phương nghìn kế bị hắn mua trở về trong phủ.
Trong triều huân quý, hoàng đế tâm phúc, ngày xưa cũ tình.
Trong phủ trọng thần lui tới, khách đến đầy nhà.
Không có so Thẩm gia, càng tốt phàn thang mây!
Nhập phủ ngày thứ nhất, nàng bị mang theo đi gặp lão hầu gia, cũng nhìn cái kia mềm mềm mại mại, ghé vào lão hầu gia đầu gối đầu, như là cục bột nếp giống nhau Thẩm Nguyệt Chương.
Nàng sinh vừa lúc a, xinh đẹp khả nhân, vô ưu vô lự, phấn phấn nộn nộn.
Thẩm dật chính cùng lão hầu gia nói chính mình thân thế, Thẩm Nguyệt Chương liền ngửa đầu, cái hiểu cái không mà nhìn chằm chằm nàng phụ thân nghe.
Liễu Vân đã là có thể tâm không gợn sóng mà nghe người ta nói chính mình như thế nào cửa nát nhà tan, nàng chỉ nhìn Thẩm Nguyệt Chương, trong lòng âm thầm đánh giá, vật nhỏ này có thể giúp chính mình được đến nhiều ít.
Khi đó Thẩm Thanh Quyết còn không có sinh ra, Thẩm dật chưa tục cưới, Thẩm Nguyệt Chương không thể nghi ngờ là trong phủ lớn nhất bảo bối cục cưng, là cố Liễu Vân nhập phủ phía trước, chủ ý liền đánh tới Thẩm Nguyệt Chương trên người.
Nàng nhìn đăm đăm mà nhìn chằm chằm Thẩm Nguyệt Chương nhìn, Thẩm Nguyệt Chương chú ý tới nàng tầm mắt, cũng ngây thơ mờ mịt nhìn lại trở về. Cặp kia đại đại mắt hạnh lộ ra chủ nhân toàn bộ tâm tư, vì thế ở đại nhân nhìn không thấy địa phương, Liễu Vân đen kịt đôi mắt cong cong.
Tâm nói, này Thẩm gia tiểu thư, thoạt nhìn thực hảo khống chế bộ dáng.
Sau lại đó là lão hầu gia đã là mơ hồ, nhưng thực uy nghiêm thanh âm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thái Hậu Tự Xưng Là Ta Bạn Gái Cũ - Mãng Bạch
RomanceTác phẩm: Thái Hậu tự xưng là ta bạn gái cũ Tác giả: Mãng Bạch Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1199 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4883 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1864 Văn chương tích phân: 67,614,520 Thể loại truyện: N...