11

708 86 13
                                    

Kì thi đầu tiên của Sim Jaeyun tại trường mới trải qua khá ổn áp. Hôm nay là ngày biết điểm.

Beomgyu từ sáng sớm đã than trời than đất: "Điểm lần này của tớ biết đi về đâu đây?"

Sim Jaeyun đi qua xoa xoa đầu Choi Beomgyu: "Không sao, lần này tớ thi cũng không được tốt lắm."

Choi Beomgyu như tìm được đồng minh mà vui vẻ lên mấy phần: "Thật á? Vậy anh em chúng ta cũng sống cùng chết với nhau."

Sim Jaeyun cũng không nói gì nữa, cầm ly nước đi về chỗ ngồi. Choi Beomgyu ngồi bàn bên trên bàn của Lee Heeseung và Sim Jaeyun, bây giờ quay xuống hóng hớt.

"Cậu nói xem, thành tích lớp mình được mỗi Lee Heeseung là xuất sắc, mình thi điểm thấp cũng chẳng sao đâu nhỉ?"

Sim Jaeyun kéo ghế ngồi xuống: "Cậu nói như nào thì như thế đấy."

Choi Beomgyu lại quay qua phía Lee Heeseung mà tám chuyện: "Lee Heeseung viên ngọc quý của lớp chúng ta lần này vẫn giữ thủ khoa chứ?"

Lại cũng không thèm cho Choi Beomgyu một ánh mắt, trực tiếp quay sang cầm lấy ly nước của Sim Jaeyun mà uống: "Không ai vượt qua thì sẽ được."

Nhìn cái cách trả lời của hai thằng bạn, Choi Beomgyu bĩu môi: "Nói chuyện với hai cậu thà tớ nói chuyện với cái đầu gối còn hơn."

Riki lúc này cũng vừa đến lớp, cậu chưa hết hoảng loạn vì chuyện cài hoa hôm bữa của Lee Heeseung và Sim Jaeyun thì hôm nay, đang định hô to chào mọi người thì một cảnh tượng đập vào mắt.

"H-HAI CẬU UỐNG CHUNG NƯỚC?!?"

Sim Jaeyun bị khó chịu với tiếng ồn, quay ra lườm Riki: "Uống chung nước thì sao chứ, không phải bình thường chúng tôi vẫn thế hay sao?"

Riki nhanh chóng giải thích cho hai tên đầu gỗ này: "Này này, các cậu không biết giới trẻ bây giờ quan niệm uống chung nước là hôn gián tiếp à?"

Lời vừa phát ra Lee Heeseung đang quay mặt vè phía Sim Jaeyun liền phun nước ra, sặc lấy sặc để. Nước Lee Heeseung phun ra làm ướt áo Sim Jaeyun một mảng. Nếu đối với người khác Sim Jaeyun sẽ không chần chừ mà đấm thẳng người kia hoặc sẽ đổ nước lại nhưng ai bảo người ở trước mặt lại là Lee Heeseung chứ.

Vậy mà cứ bảo người ta là trẻ con, Lee Heeseung mới là trẻ con, lớn như vậy rồi còn để sặc nước.

Sim Jaeyun vỗ vỗ lưng Lee Heeseung còn Riki thì chạy đi lấy giấy cho hắn.

"Đại ca, em xin lỗi."

Lee Heeseung vẫy vẫy tay: "Không sao.", rồi quay ra hỏi Sim Jaeyun.

"Áo cậu ướt rồi, không sao chứ?"

Sim Jaeyun phủi phủi áo: "Mới đầu ngày, đen thật chứ."

Cũng may hôm nay có lịch tập bóng rổ nên Lee Heeseung có mang theo áo thi đấu của mình. Nhìn nhóc con đang bĩu môi mắng mỏ ở bên cạnh, Lee Heeseung kéo em vào nhà vệ sinh.

"Cởi áo ra."

"Này đừng có manh động, không phải ai cũng được nhìn thấy thân thể ngọc ngà của tôi đâu."

Lee Heeseung nhướng mày: "Có ai nhìn rồi hả?"

Sim Jaeyun đưa ngón tay ra đếm: "Bố này, mẹ này, ông này, bà này, mà cậu hỏi làm gì?"

heejake / cậu ở bên tráiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ