16

702 87 7
                                    

"Vận chuyển" xong cả đồ cả người, Lee Heeseung mới khoanh tay đứng trước mặt Sim Jaeyun.

"Cậu vào tắm đi, tôi nấu cơm là vừa."

Sim Jaeyun muốn giận dỗi hắn nên bật mode đòi hỏi: "Không có khăn tắm, tôi không tắm."

"Tôi mua mới cho cậu rồi."

"Không có đồ dưỡng tóc."

"Tôi mới mua."

"Giờ mới tắm thì không có nước nóng, phải đợi lâu lắm."

"Tôi bật bình cho cậu rồi."

"..."

"Cậu mà đòi hỏi nữa là tôi vào tắm cho cậu đấy."

Tắm thì tắm, hung dữ cái gì chứ. Mà sao Lee Heeseung lại biết em sẽ sang mà mua đồ nhề? Trong phút chốc Sim Jaeyun nghĩ mà mắc phải bẫy của tên lừa đảo này rồi.

Nhưng bù lại tên Lee Heeseung chu đáo phết, mọi đồ của em trong phòng tắm đều là đồ mới, nước cũng vừa đủ nóng.

Tắm xong là cảm thấy khỏe người hẳn. Sim Jaeyun mặc quần đùi áo phông bước ra, vươn vai giãn cơ, tóc thì ướt đang rũ xuống.

Sim Jaeyun nhanh nhảu chạy xuống nhà, cầm đũa gắp vụng một miếng, giơ ngón like: "Á đù, không ngờ cậu nấu ăn cũng ngon phết."

Lee Heeseung quay đầu lại, xách cổ áo Sim Jaeyun, lôi lên nhà: "Sấy tóc xong thì muốn ăn gì thì ăn."

Cái bụng của em vừa được thưởng thức món ăn vừa nãy, đang gào thét đòi hỏi thêm, Sim Jaeyun bĩu môi: "Tôi đói lắm, ăn trước đi, tóc nó tự khô mà."

"Không được."

"Đi mà."

"Không được."

"Nhá nhá!"

"Không được."

"Vậy cậu sấy hộ tôi nhá."

"Kh- à được."

Tóc của Sim Jaeyun rất mềm, khi sấy thì sẽ bông lên, nhìn rất giống với tai cún. Lee Heeseung tranh thủ vừa sấy tóc vừa xoa đầu em.

"Tôi thấy tóc khô rồi đấy, xuống ăn được chưa?"

Lee Heeseung tắt máy sấy, cất đi: "Được rồi."

Phải công nhận Lee Heeseung giống hệt mẹ hắn, nấu ăn cực kỳ ngon. Mà Lee Heeseung đang thực hiện kế hoạch 'Nuôi béo Sim Jaeyun' nên khi vừa mới ăn xong, hắn không trực tiếp đứng lên mà ngồi canh em ăn.

"Cậu cứ nhìn chằm chằm tôi thì tôi ăn làm sao."

"Được thôi."

Quái lạ, sao hôm nay Lee Heeseung lại dễ bảo như thế. Hắn đứng dậy, vào phòng lấy điện thoại video call cho em.

Đang ngồi gần nhau thì gọi làm cái gì vậy?

"Cậu dựng điện thoại lên đi, tôi xem cậu ăn, không nhìn chằm chằm nữa."

Phắc, thế này thì khác gì vừa nãy đâu. Thà Lee Heeseung ngồi nhìn chằm chằm còn đỡ hơn.

Ăn uống xong xuôi, Sim Jaeyun lại gạ kèo Lee Heeseung: "Này, tí nữa thi làm bài tập không? Ai làm xong sau thì làm chó."

heejake / cậu ở bên tráiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ