Akai Shuichi x M!Reader#1

497 26 0
                                    

Warning:Ooc , lệch nguyên tác
—————————————————————
Akai Shuichi-Là một Fbi trà trộn vào tổ chức áo đen nhưng không may anh ta đã bị phát hiện và bị giết nhưng chưa chết.
Sau đó,Akai sống tại nhà của Gia đình Kudo với thân phận mới là Subaru-một sinh viên đại học,thích nấu cà-ri.
Dạo gần đây,có vẻ như là có thêm một hàng xóm mới chuyển đến sống bên cạnh nhà tiến sĩ Agasa nên như thường lệ Akai mang theo một nồi cà ri bảo là nấu thừa để qua làm quen,trên đường qua còn gặp thêm nhóc Conan cùng hội thám tử nhí cùng tiến sĩ Agasa cũng qua làm quen với hàng xóm mới.
"Tíng....tongg....tính....tonggg..."-hai hồi chuông cửa liên tiếp vang lên do Genta thấy đợi quá lâu mà không thấy chủ nhà đi ra nên cứ nhấn chuông liên tục.
"Này,Genta cậu làm vậy sẽ bị họ mắng đấy"-Mitsuhiko chặn tay Genta lại để cậu nhóc không nhấn nữa
"Đúng đó Genta,làm vậy sẽ bị la mất!!"-Ayumi cũng lên tiếng đồng tình.
{ha,mấy cái đứa này}-mặt Conan thể hiện rõ 3 phần bất lực 7 phần như 3.Còn Haibara thì không thoải mái lắm khi có Akai ở đây.
Cánh cửa màu nâu cũ kĩ cũng mở ra,đằng sau đó là một chàng trai trẻ tuổi,nhìn quả đầu ướt nhẹo đó chắc là đang tắm mà bị nhấn chuông làm phiền đây mà.Anh ta dùng khăn quấn quanh cổ để lau mặt.
"Xin chào? Có chuyện gì vậy?"-chàng trai lên tiếng hỏi khi thấy một nhóm người gồm 2 người lớn và 5 đứa trẻ đứng trước nhà mình.
"Chúng tôi chỉ muốn qua để làm quen với cậu thôi,mà cậu tên gì nhỉ?"-Tiến sĩ Agasa hỏi với chút bối rối.
"Cháu tên là |reader|,mời mọi người vào nhà ngồi đợi"-|Reader| ra mở cổng,đội thám tử nhí thấy thế thì xông vào nhà.
"Xin lỗi đã làm phiền cháu rồi,tụi nhỏ hơi ồn ào"-Tiến sĩ Agasa nhìn tụi nhỏ chạy vào trong nhà một cách tuỳ tiện
"Không sao đâu,thế mới là trẻ con chứ!!"-|Reader| tay cầm nồi cà-ri được Akai đưa như quà chào mừng hàng xóm mới.Còn bản thân Akai thì cút về nhà rồi.
"Quaoo,ở đây có mô hình máy bay nè!!"-Genta trèo lên tủ để lấy cái mô hình,nhưng vì sức nặng của cậu bé nên đã làm tủ ngã,may sao mà |Reader| đã kịp thời đỡ cái tủ đó.
"Em không sao chứ???"-|Reader| dựng lại cái tủ rồi nhanh chóng xem cậu nhóc Genta có bị thương ở đâu không
"Dạ,em không sao chỉ hơi đau lưng một xíu thôi"-Genta tay xoa đầu lên tiếng trả lời
"Vậy à,hay mấy đứa ra sân sau vườn chơi đi để anh dọn dẹp lại đống này"-anh chàng này có vẻ không cáu lắm mà chỉ đơn giản là đưa đội thám tử nhí ra sau vườn chơi,Tiến sĩ Agasa biết chuyện gì xin lỗi ráo riết lắm,nhưng |Reader| chỉ bảo không sao chỉ là rớt một vài cuốn Album thôi.(tui ngoài đời chắc cạp đầu mấy đứa phá hoại như thế).
Tụi nhỏ chơi đến khi chiều tối thì tạm việt |Reader| rồi ai về nhà nấy.
————————————
Mấy tuần sau,cũng trôi qua như khi |Reader| còn ở cùng gia đình, trừ việc là hay bị đụng mặt với một anh chàng hàng xóm hay mặc áo cổ lọ bất kể trời nóng ra sao.
{hình như tên anh ta là Subaru đúng không?Và cũng là sinh viên đại học giống mình!! Vậy là có bạn cùng chí hướng rồi!}-|Reader| chỉ đơn giản là nghĩ vậy thôi,chứ cậu ta mà biết "sinh viên đại học" này là FBI chắc sốc không nói nên lời.
Hôm nay,là một ngày trời nắng đẹp nên |Reader| dở chứng phơi cả ga giường.Xong việc thì cậu đi siêu thị mua ít đồ và lại bắt gặp được cậu nhóc Conan cùng Subaru,hai người họ đang thì thầm to nhỏ gì đó thì phải(?).Nhưng đó đâu phải chuyện của |Reader| đâu nên cậu một mặc bỏ đi mua đồ mà không hay biết rằng có ánh mắt đang nhìn mình từ đằng sau.
————————————————
Còn tiếp.....

[ Conan x Reader(xOc)] tên điên trên đường phố nhậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ