Matsuda Jinpei x M!Reader#2

209 26 5
                                    

Kết:He(?).
------------------------------
Hiện tại đã là 12 giờ đêm,|reader| vẫn còn đang làm việc tại sở cảnh sát.Đêm nay sẽ lại là một đêm mất ngủ nhưng điều cậu không ngờ là Matsuda!

Phải! chính là Matsuda Jinpei đàn em của cậu vẫn còn đang ở đây,cậu ta thậm chí còn không về nhà mà lấy ghế của các cảnh sát rồi xếp thành một hàng dài rồi lấy chăn đắp lên người ngủ như thật.

-Này Matsuda,ngủ như vậy thì mai dễ bị đau lưng lắm đấy!

Với cương vị là một tiền bối,|Reader| có đôi lời muốn nhắc nhở tuy vậy thì Jinpei chìm sâu vào giấc ngủ rồi..

|Reader| bất lực rồi lại quay vào làm việc tiếp.

Cậu ta làm hăng say đến mức không nhận ra là trời đã sáng,Matsuda cũng từ từ đi vào nhà vệ sinh ở sở để đánh răng rửa mặt.

Quay lại thì thấy |Reader| đang uống cà phê,miệng thì lẩm nhẩm gì đó.

-tôi nghĩ anh nên ngủ một chút đi tiền bối của tôi.
Matsuda đặt tay lên vai cậu,và mang cho |reader| đồ bịt mắt.

-tôi không sao đâu...bỏ tay của cậu ra khỏi mặt tôi đi! Che hết tầm nhìn rồi này!!

|reader| không vui lắm với việc này,cậu xem đây là một trò đùa nhạt nhẽo,mà không để ý rằng Matsuda đã giật luôn tập hồ sơ vụ án.

-NÀY!!
|Reader| đứng dậy,vươn tay giật lấy tập hồ sơ.Matsuda tiện tay bế luôn cậu.

-THẢ TÔI XUỐNG COI MATSUDA!!

Sato lúc này cũng đã đến trụ sở thì thấy một đống ghế hỗn đỗn được xếp thành một hàng dài,chăn gối vương vãi khắp nơi.

Nhìn cái là biết do tên đầu tóc xoăn làm,chứ tiền bối |Reader| nghiêm túc như thế thì làm sao  bày ra cái trò quỷ quyệt này được!

-này Matsuda thả |Reader| xuống đi! Cậu làm như vậy là bất kính tiền bối đó biết không?

Sato tiến tới gỡ |Reader| ra khỏi rắc rối nhưng Matsuda một mực giữ lại.Như một đứa trẻ con giành giật món đồ chơi yêu thích vậy.

-.........Hứ.

Sau 30 phút kéo qua kéo lại,Matsuda cuối cùng cũng chịu thả |Reader|.Vẻ mặt cậu ta trông vô cùng cau có.

-Ý gì đây hả???? Hứ là như nào??

Sato khó chịu rồi đây,cãi nhau qua lại với Matsuda một lũ thì có thông báo về một vụ tai nạn trên đường XXX nên mới tạm dừng mà đi làm nhiệm vụ.

-Hai người đi vui vẻ nhé..

|Reader| từ đằng sau vẫy tay chào hai người,Matsuda thấy thế cũng vẫy tay lại dù mặt mày vẫn trông vô cùng khó ở.

-Ah,làm việc tiếp thôi nào...!!

-----------------------------
"Ngày X tháng X

Hai cảnh sát gặp nạn khi đang gỡ bom,được biết là khi bom nổ,một trong số hai người trên chiếc đu quay đã nhảy xuống,kéo thêm và che chắn người kia.Hiện tại vẫn chưa rõ sống chết của hai viên cảnh sát...."

Tiếng từ tivi phát ra từ trong một căn phòng bệnh.

Matsuda Jinpei vẫn còn sống tuy nhiên đã bị mất trí nhớ,không nhớ rõ bản thân lẫn mọi người xung quanh.

Còn |reader| dĩ nhiên là đã tàn đời,ngày Matsuda tỉnh lại cũng là ngày tro cốt của |Reader| được đưa về cho gia đình cậu.

---------------------------
The end

[ Conan x Reader(xOc)] tên điên trên đường phố nhậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ