Hagiwara Kenji x M!reader

163 16 0
                                    

This is me praying that
(Và em đang thành tâm cầu nguyện)

This was the very first page
(Đây chỉ là mở đầu)

Not where the story line ends
(Chứ không phải là sự kết thúc của chuyện tình đôi ta)

My thoughts will echo your name, until I see you again
(Tâm trí em lại gào thét tên anh,cho đến khi gặp lại anh lần nữa.)

These are the words I held back, as I was leaving too soon
(Đây là những lời em đã giấu kín, có lẽ em đã ra đi quá sớm)

I was enchanted to meet you
(Mong chờ cho đến khi gặp lại anh.)

Please don't be in love with someone else
(Làm ơn đừng phải lòng một ai khác)

Please don't have somebody waiting on you
(Làm ơn đừng để ai đó chờ đợi anh)

Please don't be in love with someone else
(Đừng yêu thêm một ai khác,làm ơn.)

Please don't have somebody waiting on you
(Đừng để thêm một người nào khác đợi anh.)

-ENCHATED-Taylor swift
----------------------

Sau hôm đó,|Reader| càng ngày càng tránh mặt Hagi nhiều hơn.Đội F5 có lẽ đã nhận ra rằng lời nói to tưởng trừng vô hạu trong phòng ăn lại trực tiếp gây hại đến chuyện tình của thằng bạn chí cốt.

Kenji không trách móc hội F5,chỉ trách bản thân đã quá lộ liễu rồi! Rồi giờ cậu mới để ý:

-|Reader| chắc đã rất khó chịu khi thấy một tên dị hợm khác người như ta thích cậu ấy nhỉ?

Hagi ủ rũ gụp mặt xuống gối,nén hết giọt nước mắt vào trong.

Mấy thằng bạn thân thấy thế cũng ra sức an ủi,đặc biệt là lớp trưởng Date người có kinh nghiệm xương máu trong chuyện tình cảm yêu đương.

-Cậu muốn biết |Reader| có thích cậu không đúng chứ? Dễ thôi giờ sáng hôm sau làm theo tôi chỉ là được.

Date có được sự tin tưởng tuyệt đối từ Hagi nhờ việc có người yêu nên Hagi râm rắp nghe theo việc Date chỉ.

Nhưng làm lần nào lần đó thất bại thảm hại,báo hại |Reader| càng ngày càng tránh xa Hagi.

-AHHHHH

Tiếng gào thét đầy tuyệt vọng,tay thì lắc lắc cổ áo Date của Hagi làm mọi người tưởng sắp có đánh nhau mà lao vào can ngăn.

Cuối cùng là Hagi lẫn Date bị phán gây rối nên phải dọn nhà vệ sinh nam 1 tuần.

Tài ăn nói của Hagi cũng không cứu nổi cái số nhọ như đít chai này!

-hic.....số tôi khổ quá vậy nè....!!

-Lo mà chà bồn cầu nhanh lên đi không ông thầy quỷ qua kiểm tra đó!

Hagi tuyệt vọng quá rồi,nên từ tuần sau cậu không nghe theo Date nữa! Quyết tâm mua một cuốn sổ tay nhỏ để ghi chép những điều cậu ấy biết về và cách tán tỉnh |reader|.

[ Conan x Reader(xOc)] tên điên trên đường phố nhậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ