Warning: trio love,cả ba người cùng trong một mối quan hệ yêu đương.
-------------------
Sau này khi Furuya Rei và Morofushi Hiromitsu nhận nhiệm vụ đột nhập vào một tổ chức mafia gì gì đó và xém tí nữa là bị phát hiện thì cả ba người không còn liên lạc nữa.Thậm chí hai người họ còn chuyển nhà ngay trong đêm chỉ để Haro lại cho |Reader| chăm sóc.Không lâu sau khi Rei và Hiro rời đi, |Reader| vì bị trấn thương trong một vụ bắt cướp mà cũng bỏ nghề,với cả số tiền của cậu ta cũng đủ để tiêu hoang ba đời chưa hết nên cậu cũng không phải lo về vấn đề tài chính trong nhà.
Chỉ có điều là mỗi sáng thức dậy cậu ta không biết mình phải làm gì....tập thể dục,ăn sáng cùng Haro rồi lại ăn trưa,ăn tối rồi đi ngủ.
Một vòng tuần hoàn nhàm chán đến mức là người khác thì họ đã phát điên đến chết rồi.
Nhưng |Reader| đã quen với sự chán nản này và có cả Haro bên cạnh an ủi cơ mà nên không có gì phải buồn!!
Phải không?|Reader| ôm lấy Haro,cậu đặt cún con vào lòng và nâng niu như một món đồ quý giá nhất trên đời này.
Cậu ta đã khóc,khóc vì sự cô độc,khóc vì "thèm người",và cả vì Hiro với Rei(?)
---------------------
Hai tháng sau,|Reader| đã chuyển đi đến một nơi khác.Không nơi nào khác ngoài phố Beika,một con phố dạo gần đây có nhiều vụ án mạng đến phát ớn..
Nhưng vì ở đây đông vui và được gần với một bậc tiền bối ở sở cảnh sát mà |Reader| thần tượng-Mori Kogoro-thì dù sao cũng phải sống thử nhỉ?
Cậu thuê lấy cho mình một ngôi nhà nhỏ đối diện văn phòng thám tử Mori,mà giờ mới để ý rằng dưới văn phòng ông bác ấy có một quán cà phê kìa.
-xí nữa mình sẽ xuống làm ly vậy!
|Reader| vô cùng hào hứng,quơ tay lấy một cái áo khoác kèm ví tiền,không quên dặn Haro không được phá đồ,khoá cửa nhà rồi đi sang đường.
Leng keng leng keng-tiếng chuông quán rêu lên làm cho mọi người trong quán để ý.
Thanh niên đi vào với nết mặt tươi vui,yêu đời và tràn đầy hào hứng,chỉ nhìn thôi cũng làm người ta cảm thấy sự nhiệt huyết mà vui lây.
-xin chào quý khách...!
Vẻ mặt Furuya hay bây giờ là Amuro Toru có hơi giật mình...
Phải rồi trước mặt anh là một người "bạn" đã lâu không gặp mà.
"Tại sao anh ta lại ở đây vậy??"- Amuro nội tâm gào thét nhưng vẫn nở một nụ cười đầy công nghiệp,|Reader| cũng không mấy bận tâm.
-tôi có thể ngồi đây được không?
Cậu chỉ tay vào chiếc ghế đang trống ở bàn của Conan,bác Mori và Ran
-được chứ,anh ngồi đi
Ran có hơi bối rối,|Reader| có nở một nụ cười đầy khả ái rồi giới thiệu bản thân mìnhCùng lúc đó,Amuro đưa menu cho |Reader| với vẻ mặt hầm hầm sát khí,ai da,liệu có phải tiểu nhân đã gây nên chuyện lớn gì rồi không chứ hả?
-cho tôi một ly Campuchino....
|Reader| vô cùng ngượng trước thái độ của Amuro,Azusa đằng sau thấy vậy cũng lại trách mắng anh vài cái
-anh Amuro à!!! Tại sao anh lại thái độ với khách hàng chứ?????
Amuro không trả lời chỉ hậm hực đi vào rửa chén và kêu Azusa làm đơn giúp anh ta.
-mồ....thiệt tình nay anh bị sao vậy??
Azusa bực bội đi lại vào quầy,Gia đình ông bác Mori cũng có hơi ngớ người ra khi thấy Amuro cư xử lỗ mãn như vậy,họ còn bất ngờ hơn khi |Reader| chỉ ngồi cười và lan toả sự tích cực qua vẻ mặt tươi tắn của cậu.
--------------------------------
Còn tiếp
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan x Reader(xOc)] tên điên trên đường phố nhật
Fanfictionở đây chỉ có M!Reader hoặc Oc nhưng mà là con trai ---------------------------------------------- (CÓ THỂ)OOC LÚ CÁI ĐẦU!!!