Nothing
--------------------ôi trời! Tôi nói giỡn mà cậu đến đưa tôi đi thật sao?
-Cậu làm tôi cảm động đến phát khóc mất
Bourbon với vẻ mặt khó ưa lại tới đưa đón cậu sao?-nhanh lên đi,trước khi trễ giờ làm của tôi.
Nghe đến đây là M!Reader phải cảm thán độ chăm chỉ của Bourbon-tài xế bất đắc dĩ của cậu trong hôm nay.
-ồ đi làm cùng một cô gái đáng yêu như vậy thậy tuyệt nhỉ? Chả bù cho tôi...
-Cậu cũng làm việc cùng nhiều quý cô xinh đẹp mà M!Reader?
Bourbon liếc nhìn M!Reader
-Đúng vậy ha,Vermouth hay Kir đều rất đẹp nhưng họ quá tâm cơ,tôi thích một người đơn giản và đáng yêu như cô phục vụ bàn đó hơn...!
-Hồi trước cậu bảo với tôi là muốn tán tỉnh Kir mà đúng không?
-Ờm....cô ấy quá nghiêm túc chăng..? Tôi chả biết nữa haha..
Cả hai im lặng một hồi,ai làm việc người nấy trong khi M!Reader đang nhìn đám nhóc tiểu học đi bên đường thì Bourbon tập trung lái xe.
-Hôm nay là ngày nghỉ phải không? Hèn gì nhóc Conan và cô bé "Hoshi" đó đang đi trên đường cùng 3 đứa nhóc khác kìa.
-"Hoshi"??
-ồ không có gì đâu, mà sao tụi nhỏ đáng yêu vậy nhỉ? Ước gì cậu cũng DỄ THƯƠNG như vậy nhỉ?
-Hả?
-Haha,đùa tí thôi mà mặt cậu đơ hết cả ra,dễ thương hơn thật này
-mà cũng tới nơi rồi nên tôi xuống xe đây! Tạm biết nhé quý ngài "không"
-Ừ...
Có vẻ như cậu ta đang nghi ngờ mình,nhưng không sao đâu,tôi vẫn sẽ luôn bên cậu
*CẠCHH*
M!Reader bước tiến tự tin vào trong nhưng không hề để ý rằng có một người đang theo dõi cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan x Reader(xOc)] tên điên trên đường phố nhật
Fanfictionở đây chỉ có M!Reader hoặc Oc nhưng mà là con trai ---------------------------------------------- (CÓ THỂ)OOC LÚ CÁI ĐẦU!!!