Gin x M!Reader x Bourbon

404 26 4
                                    

Warning:Ooc,lại là trio love.
------------------
|Reader| là một đàn em khá nổi dưới trướng của Gin.

Cậu ta thường hay nhận nhiệm vụ thu thập thông tin và bán nó lại cho tổ chức.

Tuy vậy cậu cũng không hẳn là thành viên quan trọng nên không có tên loại rượu nào làm biệt danh cho.

-------------------
-Gin,anh gọi tôi ra đây có gì không?

|Reader| với vẻ ngoài luộm thuộm như mọi khi,cũng phải thôi cậu ta đang ngủ ngon thì bị gọi dậy mà...có mặc đồ là may rồi.

-cậu có biết ai tên là Kudo Shinichi không?

Gin không quay đầu lại nhìn,lấy trong túi một điếu thuốc mà châm ngòi nó.

-Kudo cậu thám tử bị mất tích mấy bữa nay ấy hả?

|Reader| ngờ vực và có hơi chột dạ xnhìn Gin,vì cậu ta biết Shinichi là một vật thí nghiệm đã bị Gin làm cho teo nhỏ và với thân phận mới là Edogawara Conan.

-tch- thế sao trông ngươi có vẻ chột dạ vậy nhỉ? Ngươi biết được gì

Gin lại gần mà bóp mặt của |Reader| sát khí hừng hừng như muốn ăn tươi nuốt sống.

-Haha...đừng có nói đùa,tôi có biết gì đâu?

|reader| nói dối không chớp mắt.

Gin chầm chầm vào cậu một hồi lâu thì mới thả ra.

-Ta có nhiệm vụ mới cho ngươi,tìm hiểu thông tin về Sherry đi

-Sherry? Chả phải cô ấy bị anh giết rồi sao?

Gin quay người lại và leo lên con xế cưng của anh ta.

-ta chưa hề giết nó,nó đã tự ý bỏ trốn khỏi tổ chức,nên ngươi mau tìm hiểu đi.

Đạp ga và lao đi như gió,|Reader| đứng đằng sau mà hưởng hết những cơn khói bụi mà ho sặc sụa.

-Nhưng mà Gin à,lần này thật khó để tôi giúp anh...

Gin là người hiểu biết nhiều điều nhưng không thể hiểu được tâm tư của một tên phản bội.

Phải,|Reader| cũng là một tên gián điệp đột nhập vào tổ chức,tuy không thuộc bất kì cơ sở an ninh quốc gia nào,mà cụ thể hơn là cậu xâm nhập vào đây để phá huỷ nó từng chút một.

------------------

-Morofushi Hiromitsu.....hãy yên nghỉ đi vì tôi sẽ trả thù cho cậu...! Nhất định là vậy.!..

Lời nói của |Reader| trước bia mộ của người bạn thân thiết vô tình được một "người yêu tôi là đất nước này"-Bourbon nghe được.

Nếu như nói ra sự thật rằng |reader| này là kẻ phản bội thì sự tính nhiệm của tổ chức dành cho cậu Bourbon ngày càng tăng,tuy vậy,cũng có một mặt hại rằng sự cảnh giác của tổ chức sẽ tăng cao,gây khó khăn cho việc thâm nhập sau hơn và hơn hết là bảo vệ Conan và Haibara sau này.
---------------------
Còn tiếp.....

[ Conan x Reader(xOc)] tên điên trên đường phố nhậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ