Hiromitsu x |Reader| x Furuya #1

296 28 0
                                    

Warning:Ooc,Trio love,cả ba người cùng trong một mối quan hệ yêu đương😊(có thể xem là NTR?).
--------------------------

|reader| là hàng xóm "thân thiết" của Amuro(Furuya Rei) và Morofushi Hiromitsu.Trừ việc là |reader| và hai người từng học cùng ngành thì chả có đặc điểm gì chung thậm chí hồi còn ở học viện họ còn chẳng nói chuyện với nhau(vì không biết đối phương có tồn tại và học khác lớp).Cơ duyên của họ để biết nhau là khi Haro(cún con của Amuro) trèo qua ban công nhà |reader|.

"NÀY HARO!!! TRÈO QUA LẠI NGAY!!"-Amuro la Haro,nhưng cún thì làm gì hiểu tiếng người,nó quay mặt lại với Haro và leo thẳng vào trong nhà người ta do cửa ban công không đóng.

Morofushi thấy thế thì bảo hay qua nhà người ta xin lại đi.Dĩ nhiên việc này tử tế hơn việc trèo qua nhà người ta rồi.Nhưng đời thì không như thế,phòng kế bên (Haro trèo qua),chủ nhà đi vắng.Bức quá thì Amuro mới phải trèo qua nhà họ.Ở đây thì kiếp nạn thứ 83 mới bắt đầu khi đi vừa bước chân vào nhà để bé Haro ra thì |reader| vừa về tới và bắt gặp thấy Amuro....

"........."
".............."-cả hai im lặng nhìn nhau.

"Anh là ai vậy?"-|Reader| lên tiếng hỏi
  
Lúc này đây,Amuro mới giải thích là mình không phải trộm đột nhập hay gì cả mà chỉ là muốn qua lấy lại chú cún con mập ú này thôi. 

|Reader| tỏ ra thông cảm nhưng sâu trong thâm tâm Amuro cũng biết điều là cậu chàng này đang rất hoang mang và muốn tống cổ cậu ra ngoài,nên ngoan ngoãn vác Haro về phòng.

Và nhân duyên của cả ba người bắt đầu từ đây,từ ngày hôm đó hễ |reader| đi đâu cũng sẽ bắt gặp Amuro và Hiromitsu.

Buổi sáng họ gặp nhau khi đang tập thể dục,sau đó thì chạm mặt nhau trên sở cảnh sát,tiếp đó tối về thì lại gặp nhau trong căn chung cư.

"Chúng ta gặp nhau nhiều nhỉ...?"
"Haha...."-hai bên ngượng ngùng không thôi,bầu không khí thật ngột ngạt cho đến khi một trong hai bên bước vào nhà và lại tiếp tục một ngày mới toàn gặp người hàng xóm thân quý.

--------------------
Còn tiếp

[ Conan x Reader(xOc)] tên điên trên đường phố nhậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ