Gin x M!Reader x Bourbon#2

250 23 8
                                    

•xin lỗi nhé lâu nay quên không ra chap mới!
•với cả chuyện của mình cũng đã được hơn 2000 lượt xem🥳 cảm ơn mọi người nhiều nhé
•và cũng nên nhớ rằng mình có nhận Req nên mọi người hãy cmt đi
(Người đừng im lặng đến thế....)

---------------Plot:M!Reader là đàn em trong tổ chức B

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

---------------
Plot:M!Reader là đàn em trong tổ chức B.O,chuyên cung cấp thông tin đủ loại cho tổ chức áo đen mà Conan hay gọi.
------------------------
|Reader| đang uống cà phê tại quán Poirot thì nhận được tin nhắn của ông No.2.

/From No.2
Mau đưa cho tôi thông tin về Kudo Shinichi,không được thừa một kẻ tóc nào.

To |Reader|./

|Reader| là một người hành động quyết đoán cũng phải hơi ngẩn người một chút...

-thông tin của Shinichi..?
-Ngài ấy có hứng thứ với Shinichi khi nào vậy nhỉ?

|Reader| đang suy nghĩ một hồi lâu để xem có nên trả lời Boss như thế nào thì Furuya Rei dưới thân phận Amuro Tooru đi tới để đặt một dĩa sandwich cho cậu.

|Reader| đưa cho anh xem tin nhắn thì Bourbon cũng đứa điện thoại với dòng tin nhắn của No.2 B.O.

-Hai ta có cùng một kiểu tin nhắn từ Boss nhỉ?

-Haha...trùng hợp thật đó nhỉ? Traitor?

-Anh cũng vậy mà nhỉ? Bourbon?

-E hèm!

Conan từ trên lầu đi xuống bàn chuyện với Amuro thì thấy cảnh tượng hai kẻ phản bội cùng nhau đá đểu.

-Anh Amuro ơi lại đây em nhờ chút!

-Ừ đợi anh chút.

Hai người họ thì thầm to nhỏ gì đó mà |Reader| không nghe rõ được.

Tay nhắn với Boss dòng chức "OK boss".

Bất giác cậu nở một nụ cười tà mị trên môi,khẽ liếc nhìn Conan đang ngó nghiêng |Reader| làm cậu bé "cấp 1" giật mình mà lảng tráng đi chỗ khác.

-Chà...! đêm nay lại là một đêm khó ngủ rồi đây....

|Reader| tiếp tục uống phần cà phê còn lại trong cốc,thầm nghĩ có nên lừa boss một vố đau không,à mà thôi dù gì bản thân cũng là một tên lừa đảo từ đầu.

-----------------------
Lạch cạch......lạch cạch

Tiếng bàn phím được vang lên trong một căn phòng tối.

Ai nhìn vào lại tưởng cậu là một Hikikomori chứ không phải là mafia gì tất.

/Dear Boss,from |Reader|

Đây là tệp tin những gì tôi tìm hiểu được về Kudo Shinichi

Chúc ngài buổi tối vui vẻ/

Vừa nhận được tín hiệu đã gửi thì |Reader| lập tức dập máy lại và leo lên giường đi ngủ.

-Sáng mai phải đi lên sở cảnh sát lấy lời khai,chắc sẽ gặp được Furuya nhỉ? À không.......

|Reader| mở màn hình điện thoại của bản thân ra,trên đó là ảnh của Hiromitsu và...Furuya

-Phải là Amuro Tooru,một nhân viên làm thêm ở Poirot mới đúng nhỉ?

Hiện đã là 2 giờ sáng

|Reader| nhìn vào danh bạ thấy tên "bạn thân Hiro-Zero" rồi lại tự hỏi rằng liệu anh ta có đi ngủ chưa hay vẫn thức

-Có nên bấm gọi không nhỉ?....Phải rồi ha,mình cần một người tâm sự đêm khuya mà..

Hơi lo ngại một chút nhưng |Reader| vẫn bấm nút gọi.

-------------------
Reng....reng...reng

Điện thoại của Furuya vang lên làm anh ta giật mình,thắc mắc tại sao bây giờ vẫn còn người gọi tới,lại còn là số lạ....

-Alo,tôi là Amuro Tooru đây?

-Ha,xin chào Zero...à đúng rồi,phải là Bourbon mới đúng nhỉ?

Nghe cái giọng đầy mệt mỏi quen thuộc này đã khiến Furuya đã nhận ra ngay rằng đây là |Reader|

-Ồ tôi cứ tưởng ai gọi tới không.....

-Vậy là anh không lưu số của tôi sao? Anh làm trái tim nhỏ bé này đau đớn đấy?

-Nói câu nghe thấy ớn quá đấy

-Ôi anh làm tôi tổn thương quá đấy "Anh Amuro ơi"~

Nghe đến đây là Furuya đã nổi hết da gà da vịt rồi!

-Rồi cậu muốn cái gì?

-Tôi không ngủ được! Anh có cách nào để tôi ngủ ngon được không? ví dụ qua nhà ôm anh ngủ-....

-Dẹp hết đi,nếu thấy khó ngủ thì pha sữa nóng hay trà tảo bệ với mơ đi...! Mà tôi cũng không khuyến khích vừa tắm xong đã leo lên giường ngủ đâu đấy!

-Anh nói muộn màng quá..Tôi vừa mới tắm xong đã leo lên giường rồi..!

-.......

Thấy đầu dây bên kia im lặng một hồi thì |Reader|cũng im lặng lại luôn.Để xem ai có thể nhịn mà không nói nhau câu nào lâu hơn.

Và thế là cả hai im lặng như vậy đến gần 6 giờ sáng,thậm chí lúc cả hai ngủ thì vẫn giữ điện thoại như vậy!

-Anh dậy sớm quá nhỉ? Và tôi đã ngủ quên.

-Ôi ó iệc ận hứ ông ư ậu âu |Reader|(tôi có việc bận chứ không như cậu đâu)

-Vậy sao? Hôm nay tôi cũng lên sở cảnh sát đấy,anh trở tôi lên được không Zero?

Nghe đên đây thì Furuya đang đánh răng thì cũng phải khựng lại để cầm máy lên nhìn vào cái bản mặt vẫn còn ngáo ngủ của |Reader|.

-ậu ên ó àm ì? Ới ao ậu iết iệt anh ủa ôi(cậu lên đó làm gì? Với sao cậu biết biệt danh của tôi)

-Dĩ nhiên là lấy lời khai rồi,hôm bữa tôi vô tình vướng vào một vụ cướp của g.i.ế.t người.

-Còn vì sao tôi biết biệt danh của anh á? đó là BÍ MẬT!

Nghe đến đây thì Furuya đã tắt máy,gì mà bí mật chứ? Cậu ta học theo Vermouth à?

-------------------
Còn tiếp.....

[ Conan x Reader(xOc)] tên điên trên đường phố nhậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ