Storm

1.5K 54 0
                                    

⚠️OOC!!⚠️
____________________________________
Hôm ấy, Katsuki có công việc nên về muộn.Giờ đã là 12 giờ,em tính đợi đến khi nào Katsuki về thì mới đi ngủ vì thiếu hắn em không ngủ được nhưng trời bỗng mưa to khiến cho em sợ chạy vào trong phòng ngủ. Em vốn là người sợ sấm nên chỉ biết trùm chăn bịt tai lại trong đầu thầm mong Katsuki của em về nhà.
Còn về phía hắn-Katsuki thì sao? Hắn sau khi thấy trời đổ mưa liền bỏ hết công việc dang dở mà chạy ra ô tô để về nhà với em. Katsuki biết em là người sợ sấm, hắn đâu biết rằng hôm nay trời sẽ mưa,sấm to như thế? Nếu không hắn đã về sớm với bé yêu của hắn, để được ôm em vào lòng.Mỗi ngày hắn đều cố gắng làm xong công việc sớm để về nhà với em.
Trên đường lái xe,trong lòng hắn lo sợ không thôi, đã gần 1h sáng ,chắc bé thỏ của hắn ở nhà sợ lắm. Bakugou muốn về càng sớm càng tốt nhưng trời mưa nên ngoài đường đang tắc làm hắn bực bội, bóp còi ing ỏi suốt.
-"Chết tiệt! Tránh hết ra!!"-Hắn cáu gắt
Sau 20 phút hắn cuối cùng cũng về đến biệt thự,trong biệt thự lúc này tối om và hắn nhìn xung quang nhưng không tìm thấy thỏ con của hắn đâu.
-"Y/n? Mày đâu rồi? Tao về rồi đây"
Hắn chạy khắp căn biệt thự rộng lớn mà tìm, cuối cùng hắn tìm thấy em đang trùm chăn thút thít khóc trong phòng ngủ của hắn và em.
-"y/n"- hắn vừa mở chăn thì em đã nhảy vào lòng hắn rồi khóc lớn,đánh hắn.
-"KATSUKI ĐÁNH GHÉT!! Huhu...anh đã đi đâu?Em sợ lắm!"-em vừa nói vừa khóc càng lớn.
Hắn ôm em vào lòng rồi xoa xoa lưng,xoa đầu em không quên hôn một cái vào chán em.
-"Ừ tao xin lỗi,để mày phải sợ rồi.Có tao ở đây rồi không sao đâu.Nín đi"
Em cũng dần dần nín khóc vì chỉ cần được Katsuki của em ôm vào lòng là em cảm thấy mình an toàn,được hắn bảo vệ. Hắn từ từ gỡ em ra rồi đặt e trên giường để hắn đi tắm.
Sau khi tắm xong hắn thấy em nằm ngủ ngon lành trên giường. Hắn cười mỉm vì nhìn thấy dáng vẻ đáng yêu này của em khi ngủ.Hắn liền lên giường nằm cạnh em,ôm em vào lòng rồi cả hai chìm vào giấc ngủ ngon lành...
—————————————————————————
idea tui lấy từ đâu quên mất gòi:(

[Bakugou Katsuki x Reader] wanna get drunk n nasty?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ