.
.
.
.
.
.
.
.
࿔‧ ֶָ֢˚˖𐦍˖˚ֶָ֢ ‧࿔
.
.
.
.
ENJOY!
——————————————————————————
Cưới nhau được 6 năm, em và hắn đã có một đứa con trai y hệt hắn hơn 3 tuổi-Kaisuki.Đúng là cha nào con nấy, Kaisuki y hệt bố nó ngày xưa không chỉ riêng ngoại hình mà cả về tính cách lẫn thói quen.Bakugou ấy,ngày xưa hắn nghịch cực kì,mẹ chồng em phải rất nghiêm khắc khi mới có thể dạy dỗ được hắn như thế.Thế nhưng nhờ sự dạy dỗ chỉ bảo tận tình của mẹ hắn-Bakugou Mitsuki,mà em cảm thấy được làm vợ hắn là một niềm vui và may mắn cực kì.Hắn rất cưng chiều em,luôn dành cho em những điều tốt nhất,nhà có điều kiện nên em cũng hay được hắn đưa đi shopping thường xuyên khi em đang mang bầu Kaisuki.Trong suối 9 tháng 10 ngày mang nặng đẻ đau,hắn cưng chiều em hết mực thế nên
Y/n sinh con xong em không bị trầm cảm sau sinh . Nhưng kể từ khi Kaisuki chào đời,Y/n cũng ít khi dành thời gian cho bản thân,Bakugou nhiều lần muốn thuê bảo mẫu để vợ mình có thời gian đi spa nhưng em không chịu,em không muốn con mình từ nhỏ đã phải sống thiếu tình cảm cha mẹ với cả em quý Kaisuki lắm,thằng nhóc tuy nghịch ngợm khiến nhiều lúc em tức điên lên nhưng thằng bé sống rất tình cảm và quan tâm mẹ nó rất nhiều.
Bakugou biết rằng việc trông một đứa trẻ không hề dễ chút nào, khi hắn đi làm về thấy nhà cửa lộn xộn,đồ chơi ở khắp nơi em thì vừa nấu cơm vừa chăm con,đôi khi quay lại xem Kaisuki có nghịch cái gì nguy hiểm không.
Kaisuki dạo này ở nhà vì nhà trẻ của thằng bé cho nghỉ 2 tháng hè để đi chơi vì thế Y/n dành hơn nửa ngày để ở nhà chăm con.-"A! Anh về rồi à? Cơm em nấu sắp xong rồi,anh thay quần áo rồi xuống ăn cơm nhé."-Dù bận bịu nhưng em vẫn không bao giờ quên thói quen của mình khi chồng về.Đó chính là ra đón chồng,tặng hắn một nụ hôn giúp hắn hồi lại năng lượng sau một ngày dài.
Em ôm hắn,nhướn người hôn nhẹ lên môi hắn,Bakugou chỉ cần nhìn thấy em là mọi vấn đề khó khăn áp lực nhanh chóng tan biến.Chính em là chỗ dựa nhỏ bé cho hắn,là động lực để hắn cố gắng từng ngày,là người luôn ủng hộ an ủi hắn.-"Con ào bố.Bố mới về."-đang ôm ấp người vợ yêu quý của mình,hắn quên mất ở trong nhà còn có một phiên bản tí hon của hắn-Bakugou Kaisuki,thằng bé còn nhỏ tuổi nên nói ngọng là điều hiển nhiên,nhiều lần vợ chồng Bakugou buồn cười vì Kaisuki nói ngọng khiến thằng bé dỗi 2 ngày.
-"Hôm nay có phá phách không đấy?"
-"..."-thấy thằng bé im lặng, hắn bế Kaisuki lên thì mới thấy thằng bé có mấy vết thương khá to ở chân.
-"Hôm nay Kaisuki đạp xe xuống dốc nên ngã."-Y/n lên tiếng.
Kaisuki rất sợ bố nó,nhiều lần nó nghịch ngợm quấy phá, Bakugou đều là người dạy dỗ và mắng nó,thế nên Kaisuki luôn quấn quýt mẹ hơn.
Kaisuki hơi rơm rớm nước mắt,mặt thì cúi gằm xuống không dám đối diện với bố nó.-"Bố bảo bao nhiêu lần-"-chưa kịp nói hết câu Y/n đã bịt mồm hắn.
-"Thôi anh,em cũng dặn dò thằng bé rồi."
Y/n luôn là người đứng ra để ngăn Bakugou quát mắng Kaisuki, dù không muốn nhưng hắn vẫn nghe theo.Không chỉ riêng hắn, ông bà nội Kaisuki rất thương thằng bé chỉ cần nghe nói Kaisuki bị bố nó mắng thôi là ông bà nội nó làm ầm hết lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bakugou Katsuki x Reader] wanna get drunk n nasty?
Short StoryCâu chuyện này chỉ có em và hắn... ૮ • ﻌ - ა ----------------------- Có idea thì viết ko có thì lặn. ㅤ/ᐠ - ˕ -マ ⚠️Khá nhiều chửi tục,xin hãy cân nhắc trc khi đọc.