Enemies to lovers

398 19 1
                                    

T đổi "em" thành "cô" không biết có oke không😭 Chap này t viết 2 tiếng là xong nên mệt quớ🥹Gãy tay rồii🥰





──★ ˙ ̟🐇 !!
.
.
.
OE ENDING
Từ kẻ thù thành người yêu?
.
.
ENJOY<3




———————————————————————————

Bakugou và ___ vốn dĩ là cặp đôi hay chí choé đánh nhau nhất.Cả hai quen biết từ nhỏ nhưng chả hiểu sao đến giờ vẫn học chung trường mặc dù ghét cay ghét đắng nhau.Mẹ cô và mẹ Katsuki thân nhau lắm,gặp nhau là hai bà mẹ buôn chuyện nửa ngày vẫn chưa hết còn hắn và cô thì cứ ngồi liếc đểu nhau đôi khi thì chửi nhau vài câu rồi im lặng sau khi mà hai bà mẹ kia nhắc nhở.
Mẹ cô luôn nhắc nhở cô rằng phải luôn tỏ ra thân thiện hiền lành với Katsuki còn mẹ Katsuki sẽ dặn dò con trai bà rằng phải nhường nhịn, tốt bụng với ___ còn không thì biết tay bà.Katsuki cũng nghe lời đấy,nhưng chỉ hiền lành đối xử tốt với cô khi trước mặt mẹ của hắn thôi còn không có thì lật mặt ngay.
Vì thế ___ thường xuyên gọi hắn là sầu riêng hai mặt.Mỗi sáng sớm,___ và hắn sẽ đi học cùng nhau,chả ai muốn đâu nhưng mà cùng đường nên phải đi thôi.Sáng ra đã thấy mặt tên mình ghét thì ma nào chịu nổi.Đặc biệt là Katsuki,ngứa đòn hay sao mà hở ra là trêu trọc khiến cho cô tức lên đuổi hắn từ nhà đến trường.


-"Ai để quyển sách này cao thế không biết?!"-sắp tới có một bài thuyết trình quan trọng nên lúc rảnh rỗi ___ vào thư viện để tìm tài liệu,thông tin cho bài tập này.

-"Sao lại không có ghế chứ?!"

-"Sao đi đâu cũng gặp mày thế nhỉ?"

___ quay lại thì thấy Bakugou đứng đút tay vào túi quần nhìn cô.

-"Hơ?Mày nghĩ tao muốn gặp mày lắm??"

-"Mày đang ngáng đường của tao đấy."

___ nhìn sang,ưtf?? rõ ràng đường đi còn rất rộng,cô có đứng chắn hết cả đường đâu mà hắn dám nói cô thế?

-"Mắt mày mù hay gì??"

-"Nhưng mày cũng đang đứng chắn đường đi đấy?"

-"Ôi trời,im mồm và lấy cho tao cái quyển sách xanh xanh trên kia hộ cái."

-"Nhờ vả mà nói kiểu gì thế?"

-"Thế mày muốn làm sao nữa?! Lấy hộ tao cái tao đang vội!"

Bakugou với tay lên lấy quyển sách kia dễ dàng.Đáng lẽ ra hắn phải đưa cho cô nhưng hắn lại để quyển sách lên kệ cao hơn.

-"ĐM mày đùa tao đấy à?!!"

Hắn nhún vai đang tính bỏ đi thì bị cô kéo lại.___ nhảy lên người hắn lấy tạm một quyển sách rồi liên tục đập mấy phát vào quả đầu sầu riêng.

-"NHỜN VỚI BÀ À!!"

-"Mày bị dở à!!THẢ BỐ RA!"



-"Đây là lần thứ 5 trong tuần các em xích mích với nhau đấy Bakugou và ___."

Vâng,sau khi gây ồn ào và đánh nhau trong thư viện cô và hắn bị mời lên phòng uống trà với cô giáo.

-"Thằng này nó trêu em trước ạ."-cô chỉ hắn.

[Bakugou Katsuki x Reader] wanna get drunk n nasty?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ